Xem thêm

Đánh giá Phú Yên - Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm cho kì nghỉ "không thể tuyệt vời hơn"

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn và Phú Yên không chỉ là những điểm đến đẹp, mà còn là nơi mà hai cô gái "sống cái gì cũng vội" như chúng tôi đã trải nghiệm. Không có kế hoạch...

Quy Nhơn và Phú Yên không chỉ là những điểm đến đẹp, mà còn là nơi mà hai cô gái "sống cái gì cũng vội" như chúng tôi đã trải nghiệm. Không có kế hoạch trước, chúng tôi chỉ đặt vé và đặt phòng khi thấy giá rẻ. Với vé máy bay của Vietjet chỉ 1.165k/người và phòng ở SamStay Phú Yên qua Tago Travel giá 360k/đêm, chúng tôi đã sẵn sàng cho hành trình 4 ngày 3 đêm này.

Ngày 1: Hà Nội - Phú Yên

Vì mua vé rẻ, chúng tôi đã bay sớm trong buổi sáng. Đến sân bay Tuy Hòa, cảm giác nóng của Phú Yên đã khiến chúng tôi cảm thấy rất khác biệt so với Hà Nội. Chúng tôi đã đi xe taxi để đến nơi lưu trú - SamStay Homestay ở địa chỉ 2/275 Lê Duẩn, Tuy Hòa. Đây là một khu vực tập trung nhiều homestay nổi tiếng ở Phú Yên.

Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thoải mái tại đây, với các phòng đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Cô chủ đã chuẩn bị đầy đủ các tiện nghi cá nhân trong phòng, từ kem đánh răng đến máy sấy tóc. Cô ấy cũng đã cho chúng tôi "Bí kíp quét sạch Phú Yên" để chỉ đường và giới thiệu các địa điểm du lịch và những quán ăn ngon. Chúng tôi đã thay đồ và bắt đầu khám phá Phú Yên.

Ngày 2: Mũi Điện - Ghềnh Đá Đĩa - Ngọn Hải Đăng

Ngay từ sáng sớm, chúng tôi đã đến Mũi Điện để chiêm ngưỡng bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam. Trước khi đi, chúng tôi đã thưởng thức một bữa sáng ngon tại quán Cháo hàu Phú Yên và quán Bánh mỳ Cô Bé.

Sau khi tham quan Mũi Điện, chúng tôi đã đi đến Ghềnh Đá Đĩa và Ngọn Hải Đăng. Đường đi đến Ghềnh Đá Đĩa tối khuyến cáo không đi vào buổi tối vì có đoạn đường không có đèn. Chúng tôi đã chụp ảnh tại những hòn đá đẹp như ở đảo Jeju và trên đường về, chúng tôi đã dừng để thưởng thức một số món ăn ngon địa phương như bánh hỏi lòng heo và mắt cá ngừ đại dương.

Ngày 3: Quy Nhơn (Eo Gió - Kỳ Co)

Chúng tôi đã quyết định dành một ngày để khám phá Quy Nhơn và các điểm đến nổi tiếng như Eo Gió và Kỳ Co. Chúng tôi đã thuê xe máy của bạn Hoài Bảo để di chuyển và mua tour Kỳ Co tại nhà hàng Hướng Dương. Tour này bao gồm vé tàu cao tốc, tàu ngắm san hô và bữa hải sản ngon miệng.

Với những cảnh quan đẹp và đa dạng, chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời trên đảo Kỳ Co. Sau khi trở về, chúng tôi đã trả xe máy và mua quà lưu niệm tại Phú Yên, như chả cá, bò một nắng chấm muối kiến và kẹo dừa.

Hành trình Phú Yên - Quy Nhơn đã kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã tận hưởng những món ăn ngon và tham quan những địa danh đẹp của vùng biển miền Trung. Hãy tham gia tour du lịch Phú Yên - Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm để có một kỳ nghỉ tuyệt vời không thể quên!

1