Xem thêm

Review quán ốc ” Có một không hai” – Quán ốc cô Xí

MAI THỊ NHUNG
Đến với Thành phố biển Quy Nhơn, du khách sẽ được ăn hải sản thỏa thích mà không lo ngại về giá cả. Hãy cùng ghé qua quán ốc cô Xí để lấp đầy chiếc...

Đến với Thành phố biển Quy Nhơn, du khách sẽ được ăn hải sản thỏa thích mà không lo ngại về giá cả. Hãy cùng ghé qua quán ốc cô Xí để lấp đầy chiếc bụng đói bằng những món ăn tuyệt vời nhất nào!

Lợi thế khi quán ốc cô Xí xuất hiện tại thị trường ẩm thực

Quán ốc cô Xí được khách hàng yêu thích bởi những điểm sau:

  • Sở hữu một menu đa dạng với hơn 50 loại ốc.
  • Giá cả bình dân, hợp lý, thường xuyên có chương trình giảm giá cho khách hàng khi mua số lượng nhiều.
  • Nhân viên của quán rất nhiệt tình, niềm nở, đón tiếp.
  • Quán lên món nhanh, đáp ứng được cơ bản những yêu cầu mà khách đặt ra.
  • Đặc biệt, khi đến ăn ốc tại cô Xí bạn sẽ nhận được những phần quà nhỏ nhắn đáng yêu của quán tri ân khách hàng, vào dịp lễ lớn.
  • Điểm cộng lớn của quán là không gian thoáng mát, dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên.

Ốc cô Xí địa điểm đông khách nhất hiện nay Đắm chìm trong thế giới ốc tại Ốc cô Xí

Những thông tin cơ bản về cô Xí

  • Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 21h00 ( Vào những ngày cuối tuần quán sẽ đông khách hơn và sẽ hết sớm so với bình thường, đặc biệt lượt khách ra vào sẽ đông nhất từ 18h00 đến 19h00).
  • Giá thành: Dao động từ 35.000 - 160.000 VNĐ. Tùy thuộc vào sở thích lựa chọn ốc khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Thực đơn quán đa dạng gồm các món được ưa chuộng nhiều nhất như ốc len xào dừa, ốc giấm xào sả ớt, sò nướng bơ, nướng mỡ hành,…Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận và tươi sống đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Đặc biệt, là các món như mực, ghẹ, tôm tít,…hải sản vùng biển sẽ có giá thành nhỉnh hơn, để khách hàng có thể ăn uống tự do mà không lo về giá.
  • Không gian quán nằm trong một con hẻm nhỏ, vô cùng yên ắng, phù hợp cho những cặp tình nhân đi hẹn hò. Vào những ngày cuối tuần lượng khách sẽ đông đúc hơn, nhờ khách du lịch.

Ốc cô Xí thơm ngon có một không hai Ốc cô Xí được chế biến hấp dẫn

Lưu ý đặc biệt khi ăn ốc ở quán cô Xí

Vì nằm trong một con hẻm nhỏ, nên khi muốn ăn ở quán ốc này, bạn cần phải gửi xe và đi bộ một g đường tầm 2-3 phút. Sẽ có chỗ đậu xe máy và ô tô cho khách hàng, đa phần bạn nên liên hệ trước để quán để chuẩn bị món sẵn vì số lượng khách đông tránh phải chờ đợi, làm ảnh hưởng đến tâm trạng tận hưởng món ngon.

So với những quán ốc đêm tại Thành phố Quy Nhơn, thì quán ốc cô Xí đóng cửa tương đối sớm. Do đó, nếu muốn một lần trải nghiệm mùi vị ăn hải sản không cần nhìn giá, thì cô Xí là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Phần ốc cô Xí có màu sắc quyến rũ Khẩu phần ốc cô Xí dành cho hai người ăn

Quán ăn ra đời lâu năm tại Quy Nhơn, chính vì thế chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà cô Xí hướng tới. Nhờ vào lợi thế trên, quán ốc ngày càng phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh hơn, là địa điểm được nhiều du khách từ 3 miền tìm đến và hưởng thức những con ốc tươi ngon, với giá bình dân.

Giới thiệu nghe qua thì có thể bạn không tin, nhưng nếu một lần đặt chân đến Quy Nhơn, thì đừng bỏ qua quán ốc cô Xí nổi tiếng vang danh này nhé.

1