Xem thêm

Tham khảo 20+ resort 5 sao ở Phú Quốc đẳng cấp, sang trọng

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc luôn là một điểm đến hấp dẫn với du khách, đặc biệt là các resort 5 sao tại đảo ngọc này. Nếu bạn đang có ý định "resort-hopping", dưới đây là danh sách...

phú quốc luôn là một điểm đến hấp dẫn với du khách, đặc biệt là các resort 5 sao tại đảo ngọc này. Nếu bạn đang có ý định "resort-hopping", dưới đây là danh sách những resort 5 sao nổi tiếng ở Phú Quốc mà bạn nên xem xét.

Phú Quốc - Hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á

Đảo Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam và là hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch có bãi biển trong xanh, thiên nhiên tươi đẹp, hải sản ngon, gió biển trong lành và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, thì Phú Quốc chính là lựa chọn hàng đầu. Đảo ngọc này thu hút mọi đối tượng du khách và có nhiều điểm tham quan và hoạt động phong phú.

New World Phú Quốc Resort

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 11.500.000 đồng

New World Resort 5 sao ở Phú Quốc không phô trương, sang trọng, nhưng lại gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế đậm chất Việt Nam. Với mái rơm truyền thống và nếp nhà 3 gian, đây là nơi tuyệt vời để du khách tránh xa cuộc sống bận rộn và thưởng thức thiên nhiên trong lành cùng những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bạn bè.

New World Phú Quốc không chỉ tạo ra những khung cảnh thơ mộng và thiết kế ấn tượng, mà còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách. Với các hoạt động giải trí trong và ngoài trời, cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, New World Resort 5 sao ở Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 7.000.000 đồng

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu và đắt giá nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Với ý tưởng thiết kế dựa trên kiến trúc của trường đại học danh tiếng Lamarck University, JW Marriott mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách. Được mệnh danh là "Sang trọng - Xa hoa - Lộng lẫy", khu nghỉ dưỡng này không thể bỏ qua đối với những du khách thượng lưu khi ghé thăm Phú Quốc.

JW Marriott - resort 5 sao ở Phú Quốc JW Marriott - resort 5 sao ở Phú Quốc

Regent Resort 5 sao ở Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 9.500.000 đồng

Regent Phú Quốc là một dự án lớn của tập đoàn BIM Group. Tọa lạc ngay bên cạnh Bãi Trường, resort Phú Quốc này mang đến không gian thơ mộng và xứng tầm quốc tế cho du khách.

Regent Resort 5 sao ở Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả và mây trời. Đây là nơi để tâm hồn được thư giãn, lắng nghe hơi thở của đất trời, và nạp lại năng lượng tươi mới.

Sailing Club Signature Resort Phú Quốc

Địa chỉ: xã Dương Tơ, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 4.100.000 đồng

Sailing Club Signature Resort 5 sao ở Phú Quốc được ví như một nét vẽ cuối cùng cho khu phức hợp Marina. Với diện tích rộng và màu xanh của những rừng cây nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng này mang đến không gian đẳng cấp và thanh bình.

Khu nghỉ dưỡng Sailing Club Signature được bao phủ bởi không gian xanh mát và trong lành của thiên nhiên. Đây là nơi kết nối du khách với nhiều dịch vụ đẳng cấp khác, tạo nên một trải nghiệm duy nhất và khác biệt.

Sailing Club Signature - resort 5 sao ở Phú Quốc Sailing Club Signature - resort 5 sao ở Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 2.500.000 đồng

Phú Quốc vốn được biết đến là hòn đảo Ngọc với vẻ đẹp hoàn mỹ tự nhiên. VinOasis Phú Quốc nằm tại vị trí địa lý đắc địa và sở hữu một quần thể khách sạn cao cấp. Với hàng ngàn phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, khu nghỉ dưỡng này mang đến kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Sol By Melia Phú Quốc

Địa chỉ: Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá tham khảo: từ 2.000.000 đồng

Sol By Melia Phú Quốc tọa lạc tại một khu du lịch nổi tiếng và sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với các căn phòng sang trọng và thiết kế hiện đại, resort mang đến không gian sống tiện nghi nhưng gần gũi, thân thiện.

Sol By Melia Phú Quốc cung cấp các loại phòng đa dạng để du khách có thể lựa chọn. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có rất nhiều tiện ích như dịch vụ ăn sáng, nhà hàng, bar, dọn phòng... với tiêu chí làm hài lòng du khách.

Sol By Melia - resort 5 sao ở Phú Quốc Sol By Melia - resort 5 sao ở Phú Quốc

Vinpearl Discovery WonderWorld Phú Quốc

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 4.500.000 đồng

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc có diện tích lớn và nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo. Với 213 biệt thự riêng tư, resort mang đến không gian riêng tư và các tiện ích hấp dẫn.

Tất cả các hoạt động nghỉ dưỡng tại Vinpearl Wonderworld diễn ra trong không gian xanh mát và phù hợp với mọi du khách. Trải nghiệm kỳ nghỉ thiên đường tại đây là cách để trân trọng từng giây phút của cuộc sống.

Crowne Plaza Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 3.000.000 đồng

Crowne Plaza Phú Quốc là sự kết hợp của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotel & Resorts và MIK Group. Với thiết kế độc đáo và đội ngũ nhân viên chất lượng 5 sao, Crowne Plaza Phú Quốc là một điểm đến đáng chú ý.

Lấy cảm hứng từ làng chài của người dân đảo, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay đã nhận được sự quan tâm lớn từ du khách. Với không gian xanh mát, sang trọng và triết lý xây dựng khách sạn cho tương lai, đây là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng.

Crowne Plaza Phú Quốc Crowne Plaza Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Ông Lang, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 3.000.000 đồng

Movenpick Phú Quốc nằm bên bờ biển tuyệt đẹp và mang đến không gian yên bình giữa trời biển. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời và thiết kế hiện đại, đây là resort 5 sao mà bạn không thể bỏ qua.

Resort 5 sao ở Phú Quốc này là niềm tự hào của đảo, kết hợp tinh hoa thiên nhiên và sự sáng tạo của con người. Hòa cùng không gian xanh của đất trời, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống giữa biển khơi.

Premier Village Phú Quốc Resort

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc

Giá tham khảo: từ 4.000.000 đồng

Premier Village Phú Quốc Resort là một dự án biệt thự nghỉ dưỡng thuộc chủ đầu tư Sun Group. Tọa lạc tại mũi Ông Đội, resort có vị trí đắc địa giữa biển và thiên nhiên xanh ngát.

Premier Village Phú Quốc Resort gây ấn tượng bởi kiến trúc cao cấp, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Các biệt thự mang đến không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Premier Village - resort 5 sao ở Phú Quốc Premier Village - resort 5 sao ở Phú Quốc

Lời kết

Với danh sách các resort 5 sao ở Phú Quốc mà Việt Du Travel gợi ý, bạn đã chọn được nơi lưu trú ưng ý chưa? Hãy tiếp tục theo dõi website của Việt Du Travel để cập nhật thông tin hữu ích về các địa điểm du lịch khác.

Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch đảo Phú Quốc tại công ty du lịch Việt Du để khám phá vùng đất mới. Liên hệ với Việt Du Travel ngay để được hỗ trợ về lịch trình chi tiết. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ vui vẻ và hạnh phúc.

Ảnh: Sưu tầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

1