Xem thêm

Singapore - Những điều cần làm và đánh giá chân thật

MAI THỊ NHUNG
Singapore - Những điều cần làm và đánh giá chân thật Singapore thực sự là sự kết hợp giữa công nghệ, thiên nhiên được tạo nên bởi con người và sự đổ xô của khách...

Three day recap + what you need to know before you go to Singapore

Singapore - Những điều cần làm và đánh giá chân thật

Singapore thực sự là sự kết hợp giữa công nghệ, thiên nhiên được tạo nên bởi con người và sự đổ xô của khách du lịch. Dưới đây là danh sách các hoạt động (một số chúng tôi đã tham gia, một số không) và thông tin về mỗi hoạt động.

Vườn thú Singapore

Được một số người đánh giá cao, vườn thú Singapore đã khiến tôi kỳ vọng rất nhiều. Nhưng thực tế là nó chỉ là một vườn thú với thiết kế cảnh quan đẹp. Vì vậy, tôi đề nghị bạn đến đó vì đó là điều mọi người thường làm ở Singapore. Nhưng hãy giảm kỳ vọng của bạn và bạn sẽ có một trải nghiệm tốt hơn.

Singapore Zoo Singapore Zoo Singapore Zoo Singapore Zoo Singapore Zoo

Công viên chim

Chúng tôi đã mua vé bao gồm công viên chim vì công viên chim ở Foz De Igazu, Brazil đã trở thành phần yêu thích của chúng tôi trong suốt chuyến đi. Nhưng công viên chim ở Singapore không như chúng tôi mong đợi. Hầu hết các loài chim ở đây được tách biệt trong các lồng lớn với cây cối xanh mướt. Điều này đã thay đổi quan điểm của chúng tôi. Nên tôi khuyên bạn không nên đi vào công viên chim này mà hãy khám phá một khu vực khác của Singapore.

The bird park The bird park The bird park

Vườn hoa và rừng mây

Vườn mây - đáng giá và Vườn hoa - không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, bạn nên thăm cả hai nếu bạn có cơ hội. Vườn hoa không thực sự hấp dẫn so với vườn mây, nhưng vẫn đáng để tham quan.

Garden by the bay Garden by the bay Garden by the bay

Chinatown

Bạn có thể dành cả ngày để khám phá quận Chinatown. Chúng tôi đã đến đó sau khi tham quan vườn thú và công viên chim, ăn một bữa và chụp một số bức ảnh trước khi rời đi. Nhưng bạn có thể tham quan đền tượng, các cửa hàng nhỏ, Trung tâm Di sản Chinatown và nhiều nơi khác. Điều này hoàn toàn miễn phí, nên nếu bạn đang tìm một hoạt động du lịch không tốn kém, hãy tham quan khu vực này.

Chinatown Chinatown Chinatown Chinatown Chinatown Chinatown Chinatown Chinatown

Những hoạt động khác

  • Tham quan bằng cáp treo (chúng tôi không thực hiện vì quá xa và đã mệt mỏi sau tất cả các hoạt động trước đó).
  • Trải nghiệm bar trên sân thượng.
  • Chạy hoặc đi xe đạp dọc bờ sông.
  • Ăn ở Little India.

Chỗ ở

Chúng tôi đã lưu trú tại khách sạn M Social. Nó thực sự tuyệt vời, ngoại trừ phòng khá nhỏ. Nhận phòng tại quầy tiếp tân nhanh chóng, phòng rất sạch sẽ và hiện đại. Bể bơi trên sân thượng cũng không tồi và khách sạn nằm trong khu vực kinh doanh. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, tôi sẽ ở gần những lựa chọn ẩm thực hoặc gần vịnh. Singapore nhỏ, bạn không bao giờ quá xa đường đi, nhưng tôi không muốn phải đi taxi mỗi khi muốn đi đâu đó.

Tổng kết

Tôi rất vui khi đã đến Singapore. Nó đã đáp ứng những kỳ vọng của tôi về thiên nhiên và kiến trúc. Vì vậy, nó đã được gạch đỏ trên danh sách của tôi và tôi không có ý định quay lại. Nhưng nếu bạn đang ở Đông Nam Á và cần một điểm dừng chân nhanh, Singapore là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần chuẩn bị trước tâm lí trả 67 USD cho một bát sữa chua và granola, một túi cà phê sữa, nước ép và món eggs Benedict.

Singapore Travel Guide with Annie Miller Singapore Travel Guide with Annie Miller

1