Xem thêm

Thời tiết Đà Lạt tháng 8/2023 và những địa điểm đẹp không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới và đang tự hỏi về thời tiết Đà Lạt tháng 8? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin...

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới và đang tự hỏi về thời tiết Đà Lạt tháng 8? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin và kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 8

Trong khi nhiều nơi khác đang trốn nắng oi bức của mùa hè, Đà Lạt tháng 8 lại đem đến cho bạn những cơn mưa rào bất chợt. Những cơn mưa này mang đến một bầu không khí trong lành và làm tan đi cái nắng nóng của mùa hè.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 8/2023 cho thấy thường có nhiều cơn mưa, đặc biệt là những cơn mưa lớn và không thường xuyên. Nhiệt độ ban ngày dao động từ 22 - 24 độ C, không quá lạnh. Trong khi đó, nhiệt độ ban đêm giảm xuống chỉ còn 14 - 16 độ C, trời se lạnh và thường có sương mù.

Buổi tối hoặc sáng sớm khi ra ngoài, bạn nên mặc thêm áo ấm và khăn quàng cổ để giữ ấm.

Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 8/2023 Hình ảnh: Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 8/2023

Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào tháng 8/2023 Hình ảnh: Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt vào tháng 8/2023

Những địa điểm đẹp ở Đà Lạt tháng 8

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè oi bức. Dù đông đúc nhưng vẻ đẹp thơ mộng của thành phố này vẫn không thay đổi. Đà Lạt đẹp bất kể thời điểm.

Đà Lạt tháng 8 và những loài hoa đẹp

Tháng 8 là thời điểm hoa Mimosa nở rộ trên khắp các nẻo đường ở Đà Lạt. Ngoài hoa Mimosa, còn có Lavender, hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, hoa cánh bướm, hoa cẩm tú cầu. Cơn mưa của tháng 8 khiến cho hoa nở nhiều hơn và trở nên đẹp hơn. Đồng hoa Cẩm tú Cầu là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng và chụp những bức ảnh đẹp.

Đà Lạt tháng 8 với không gian lãng mạn cho các cặp đôi Hình ảnh: Đà Lạt tháng 8 với không gian lãng mạn cho các cặp đôi

Top 5 địa điểm du lịch ở Đà Lạt tháng 8

Để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình, hãy tham khảo các địa điểm du lịch sau đây:

1. Thung Lũng Tình Yêu

Địa chỉ: 5 - 7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thung Lũng Tình Yêu là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thơ mộng của thành phố. Bạn có thể trải nghiệm đạp vịt, cưỡi ngựa, chinh phục mê cung tình yêu, tham gia lễ hội cồng chiêng và nhiều trò chơi khác.

Thung Lũng Tình Yêu một địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 8 Hình ảnh: Thung Lũng Tình Yêu một địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 8

2. Thác Datanla

Địa chỉ: QL20 Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thác Datanla là một trong những thác nước lớn và đẹp nhất ở Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Đây là nơi lý tưởng để tham quan và trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm với máng trượt dài nhất Đông Nam Á và các trò chơi zipline.

Ngắm vẻ đẹp của dòng thác Datanla vào tháng 8 Hình ảnh: Ngắm vẻ đẹp của dòng thác Datanla vào tháng 8

3. Núi Langbiang

Địa chỉ: 305 Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Núi Langbiang nằm trong thung lũng Lâm Viên, cao 2169 m trên mực nước biển. Núi Langbiang mang vẻ đẹp kỳ vỹ của núi rừng Tây Nguyên và là một điểm đến hấp dẫn với những người thích khám phá. Từ đỉnh núi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt và hồ Suối Vàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội cồng chiêng cùng người đồng bào C'Ho dưới chân núi Langbiang.

LangBiang một trong những địa điểm du lịch nên đến vào tháng 8 Hình ảnh: LangBiang một trong những địa điểm du lịch nên đến vào tháng 8

4. Vườn hoa thành phố

Địa chỉ: Bà Huyện Thanh Quan, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Vườn hoa thành phố Đà Lạt thu hút du khách bằng hơn 200 loài hoa khác nhau luôn nở rộ quanh năm. Ngoài hoa đẹp , công viên hoa còn trưng bày các loài cây cảnh hiếm gặp như Bonsai, xương rồng châu Phi và các loại cây khác. Vườn hoa thành phố là một điểm đến lý tưởng để bạn thả hồn và chụp ảnh.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt một địa điểm tham quan thú vị vào tháng tám Hình ảnh: Vườn hoa thành phố Đà Lạt một địa điểm tham quan thú vị vào tháng tám

5. Đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Địa chỉ: Tổ 1, Thôn, Đường Lộc Quý, Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Hoa Cẩm tú Cầu ở Đà Lạt nở rộ quanh năm. Cơn mưa của tháng 8 khiến cho hoa nở nhiều hơn và đẹp hơn. Đồng hoa Cẩm tú cầu là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên và chụp những bức ảnh đẹp.

Check-in với vườn hoa Cẩm Tú Cầu trong chuyến du lịch Đà Lạt tháng 8 Hình ảnh: Check-in với vườn hoa Cẩm Tú Cầu trong chuyến du lịch Đà Lạt tháng 8

Những lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt vào tháng 8

Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi đi du lịch Đà Lạt vào tháng 8:

  • Chuẩn bị ô (dù), mũ, áo khoác, áo mưa loại mỏng để tránh những cơn mưa bất chợt.
  • Để giữ ấm, mang theo khăn quàng cổ và bao tay khi ra ngoài vào buổi tối.
  • Mang theo máy sấy tóc để dễ dàng hong khô tóc, quần áo và đồ đạc bị dính mưa.
  • Sử dụng túi chống ướt để bảo vệ điện thoại, máy ảnh, cục sạc, tai nghe và các giấy tờ quan trọng khác.
  • Liên hệ và đặt trước dịch vụ ở các khách sạn, nhà hàng và tìm kiếm phương tiện đi lại phù hợp với thời tiết mưa rào.

Tour du lịch Đà Lạt tháng 8

Để tiết kiệm thời gian và tận hưởng nhiều địa điểm hơn, bạn có thể tham gia tour Đà Lạt 1 ngày. Tour này có giá chỉ từ 400.000 VNĐ/người và không có phụ thu. Bạn có thể liên hệ và đặt tour trước 1 ngày mà không cần đặt cọc.

Ngoài ra, cũng có các tour ghép trong 3 ngày 2 đêm như Tour Đà Nẵng - Đà Lạt, Tour Hà Nội - Đà Lạt và Tour Cần Thơ - Đà Lạt. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể gửi tin nhắn tới fanpage Facebook của AGO Tourist.

Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt vào tháng 8 này với nhiều niềm vui!

1