Xem thêm

Thưởng thức ẩm thực chay tinh tế tại nhà hàng Thuỷ Mộc

MAI THỊ NHUNG
Khi bạn yêu thích ẩm thực chay, có khá nhiều quán ăn và nhà hàng chay tại Sài Gòn để lựa chọn. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ ăn ngon đúng điệu không hề...

Khi bạn yêu thích ẩm thực chay, có khá nhiều quán ăn và nhà hàng chay tại Sài Gòn để lựa chọn. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ ăn ngon đúng điệu không hề dễ dàng. Với những người sành thưởng thức món chay, họ muốn tìm về bản ngã của tâm hồn, tìm sự thanh thản và tìm kiếm tinh hoa, đỉnh cao trong từng món ăn.

Thưởng thức ẩm thực chay tinh tế tại nhà hàng Thuỷ Mộc
Ảnh minh họa: Thưởng thức ẩm thực chay tinh tế tại nhà hàng Thuỷ Mộc

Đến nhà hàng chay Thuỷ Mộc (số 14 đường số 2 Trần Thị Nghỉ, KDC CITYLAND CENTER HILL, P.7, Q. Gò Vấp), bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món chay độc đáo trong không gian mộc mạc, thư thái. Nhà hàng vừa khai trương ngày 10/11/2018, và đây chính là tâm huyết của chị Nguyễn Thị Ngọc Sương - Học viên khóa Quản lý nhà hàng Netspace.

Dù đã ở ngưỡng tuổi 39, chị Sương không để mơ ước của mình trở thành hiện thực. Chị từng kinh doanh trong nhiều lĩnh vực nhưng lại đam mê nấu ăn và ẩm thực chay, mong muốn có một nhà hàng chay riêng. Mặc dù có sẵn mặt bằng và ý tưởng thiết kế, nhưng chị không có đủ thời gian để học cách quản lý bếp, nhân sự và cách chế biến món ăn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tháng 10/2018, chị tìm đến Netspace và được gặp thầy Nguyễn Quốc Y - một chuyên gia trong lĩnh vực Kinh doanh và Quản lý nhà hàng. Chị chia sẻ những khó khăn của mình và sau một buổi học Kinh doanh & Quản lý nhà hàng, chị đã bắt tay vào thực hiện mơ ước của mình.

Trường Netspace và cô Trần Thị Hồng Hoa - Giảng viên Bếp Chay đã dành thời gian tư vấn, thiết kế nhà hàng và chuyển giao cho chị Sương. Trong hơn một nửa tháng, cô Hoa đã tận tình hướng dẫn chị cách mua dụng cụ và nguyên liệu, lên danh sách menu thực đơn, hướng dẫn chế biến món ăn, xây dựng và tổ chức bếp, đào tạo cho tất cả nhân viên nhà hàng.

Gần đây, nhà hàng chay Thuỷ Mộc đã chính thức ra đời. Khi đi du lịch trên đường Trần Thị Nghỉ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhà hàng với cổng vòm trúc mộc mạc và bảng hiệu chữ đen nổi bật "Ẩm thực chay Thuỷ Mộc". Nhà hàng được thiết kế đơn giản với những vật dụng nhã nhặn như hoa sen, ấm trà cổ, gáo dừa, tượng phật, tranh thư pháp... mang lại cảm giác quen thuộc và yên bình trong tiềm thức của mỗi khách hàng. Đó là không gian lý tưởng để thả hồn, lắng nghe khúc nhạc thiền du dương và thưởng thức những món ăn ngon.

Thực đơn của nhà hàng chay Thuỷ Mộc được bài trí khéo léo, mang đến cho khách hàng cảm giác an lành ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn 30 món ăn tinh tế được chế biến với vị ngon, dinh dưỡng và sự sáng tạo, giữ được sự tao nhã và thuần khiết của món chay vì sức khỏe.

Ngoài không gian thư thái, nhà hàng chay Thuỷ Mộc còn chú trọng vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với không gian đẹp, món ăn ngon và dịch vụ tận tâm, nhà hàng chay Thuỷ Mộc được xem là một điểm sáng trong thị trường ẩm thực chay Sài Gòn. Đây là địa điểm mà những người yêu ẩm thực chay không nên bỏ qua!

Nếu bạn có dịp ghé qua Gò Vấp, hãy ghé nhà hàng Thuỷ Mộc để thưởng thức những món ăn ngon nhé!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ có không gian thư thái, món ăn ngon, mà nhà hàng chay Thuỷ Mộc còn chú trọng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa

Dù mới khai trương, nhưng nhà hàng chay Thuỷ Mộc đã thu hút nhiều thực khách.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dù mới khai trương, nhưng nhà hàng chay Thuỷ Mộc đã thu hút nhiều thực khách. Ngoài không gian thư thái, thực đơn món chay đa dạng, tinh tế và bổ dưỡng cũng là điều niềm chú tâm của thực khách.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, nhân viên nhà hàng chay Thuỷ Mộc cũng được đào tạo chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cô Hoa và các học viên Bếp Chay Trường đã tận tình hỗ trợ và chăm sóc từ quá trình setup đến hoàn thiện nhà hàng, giúp cho việc khai trương thành công.

Ảnh minh họa

Chị Nguyễn Kim Thanh - Giám đốc điều hành của Netspace đã đến chúc mừng chị Sương trong ngày khai trương.

Ảnh minh họa

Chị Sương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Netspace vì sự tận tâm của đội ngũ nhà trường.

1