Xem thêm

TOP 18 Khu vui chơi trẻ em Hà Nội 2022 HOT HIT nhất

MAI THỊ NHUNG
Với danh sách 18 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội dưới đây, chắc chắn bé nào cũng sẽ mê mẩn bởi có vô vàn trò chơi thể lực lẫn trí tuệ lí thú...

Với danh sách 18 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội dưới đây, chắc chắn bé nào cũng sẽ mê mẩn bởi có vô vàn trò chơi thể lực lẫn trí tuệ lí thú đang chờ đón. Đây là những nơi rất phù hợp để giải tỏa căng thẳng cuộc sống và gắn kết gia đình hơn. Cùng Halo khám phá nhé!

1. Công viên biển Hà Nội - Baara Land Quốc Oai

2. Khu vui chơi Tân Việt Wonderland

Giờ mở cửa: từ 9h - 21h30 Hệ thống toàn quốc của Tân Việt:

Hệ thống Tân Việt Wonderland

Địa chỉ chi tiết: Vincom Royal City B2 - R5, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN Vincom Time City Hầm B1, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN Vincom Ocean Park Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, HN Vincom Bắc Từ Liêm Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN Vincom Thái Nguyên TTTM Vincom, 286 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên Vincom Tuyên Quang 260 Đường Quang Trung, Tuyên Quang Vincom Bắc Kạn 48 Trường Chinh, Phùng Chí Kiên, Bắc Kạn Vincom Thái Bình 460 Lý Bôn, P. Đề Thám, Thái Bình Vincom Hà Nam 42 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam Big C Thái Nguyên Khu dân cư số 1, Đường Việt Bắc, Thái Nguyên Big C Hạ Long Cột 5, Phường Hồng Hải, Hạ Long Vinmart Trung Hòa Nhân Chính Tầng B1 N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, HN Tân Việt Wonderland Bạch Mai Số 449 phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Số lần chơi KHÔNG GIỚI HẠN tại các khu vui chơi của hệ thống nhà sách Tân Việt. E-voucher áp dụng tại tất cả các cơ sở trên toàn quốc. Giá vé đang được bán ưu đãi tại Digiticket.

Nếu bạn muốn tìm một khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trong nhà vừa an toàn lại vừa rộng rãi, có nhiều trò chơi phát triển trí tuệ và thể chất thì hãy ghé ngay tới Tân Việt Wonderland nhé. Khu vui chơi trong nhà Tân Việt được thiết kế theo mô hình rèn luyện thể chất và vui chơi giáo dục phù hợp cho các bé từ 1 đến 12 tuổi.

khu vui choi tan viet

Ảnh: Tân Việt Wonderland

Các khu vui chơi của Tân Việt Wonderland đều nằm trong trung tâm thương mại nên rất rộng, mát mẻ để các bé có thể thỏa thích vui đùa. Bé sẽ được vận động, giải phóng năng lượng tại khu vận động thể chất cùng với những trò chơi liên hoàn, cầu trượt 3 làn, nhà bóng cực lớn… Đặc biệt, Tân Việt Wonderland còn có thêm các khu nhà Hướng Nghiệp để bé làm quen với những nghề trong tương lai như đầu bếp, bác sĩ,…

khu vui choi cho be o ha noi

Ảnh: Tân Việt Wonderland

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thể thưởng thức những đồ uống, đọc những cuốn sách hay trong khi bé vui chơi cùng bạn bè. Tân Việt Wonderland chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để các bé thoả sức vui chơi và sáng tạo.

Ưu điểm Nhược điểm
Không gian rộng rãi Giá vé rẻ hơn các khu vui chơi khác
Khu trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi của bé Vào các ngày cuối tuần hoặc ngày Lễ thường rất đông

3. Khu thủy cung Vinpearl Aquarium

Hiện tại, vé vào khu vui chơi thủy cung Time City đang được phân phối chính thức tại Digiticket với giá rất ưu đãi, dưới hình thức vé điện tử.

Bạn sẽ có thể mua trực tuyến tại nhà mà không cần phải xếp hàng tại quầy mua vé đông đúc.

Vé áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ Hai đến Chủ Nhật), bao gồm cả Lễ, tết .

Thời hạn sử dụng vé: Hết 13/08/2022.

Chính sách áp dụng vé:

  • Dưới 80cm: Miễn phí vào cổng.
  • Cao từ 80cm - dưới 140cm: Áp dụng vé trẻ em.
  • Cao từ 140cm: Áp dụng vé người lớn.

Thủy cung Time City cũng là nơi vui chơi cho bé ở Hà Nội được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không gian của thủy cung rất rộng, cao và hấp dẫn với bé. Thủy cung được chia làm các khu cá nước ngọt, hang động bò sát, cá nước mặn… Khu nào cũng đẹp và lạ mắt với nhiều loài động vật phong phú đủ loại.

Bé sẽ lần đầu tiên được nhìn thấy loài cá mập trắng, cá hải tượng, cá biển, cá sấu, kì đà… Ngoài ra còn được tham dự các chương trình xiếc thú cá heo, chim cánh cụt. Đến người lớn cũng còn thấy yêu thích.

Ưu điểm Nhược điểm
Rất rộng, đẹp Nhiều loài động vật phong phú
Giá vé cao
Bé yêu thích vận động ngoài trời thì nên cân nhắc

4. Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City

Thêm một khu vui chơi cho bé ở Hà Nội là VINKE Times City. Trung tâm mua sắm dưới lòng đất này nằm trong khu tổ hợp Times City cực kì thu hút khách tới mua sắm, ăn uống và vui chơi. Nơi đây luôn đông vui, nhộn nhịp là điều trẻ em rất thích.

Khu vui chơi giải trí trong nhà VINKE có hàng trăm trò chơi cho các bé đủ độ tuổi khác nhau. Điển hình là khu nhà bóng, xích đu, sở công an, bếp trưởng nhí, trò chơi thử sức với đài truyền hình, leo núi…

Các trò chơi hướng nghiệp cho trẻ được nhiều phụ huynh đánh giá rất cao bởi tổ chức chuyên nghiệp và bé nào cũng vui vẻ sau khi chơi.

Hiện tại, vé vào khu vui chơi thủy cung Time City đang được phân phối chính thức tại Digiticket với giá rất ưu đãi, dưới hình thức vé điện tử.

Bạn sẽ có thể mua trực tuyến tại nhà mà không cần phải xếp hàng tại quầy mua vé đông đúc.

Vé áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ Hai đến Chủ Nhật), bao gồm cả Lễ, Tết.

Thời hạn sử dụng vé: Hết 13/08/2022.

Chính sách áp dụng vé:

  • Dưới 80cm: Miễn phí vào cổng.
  • Cao từ 80cm - dưới 140cm: Áp dụng vé trẻ em.
  • Cao từ 140cm: Áp dụng vé người lớn.
Ưu điểm Nhược điểm
Mở cửa buổi tối cả ngày lễ và cuối tuần Có chương trình hướng nghiệp cho bé
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình Giá vé khá cao
Hơi ồn nhất là trong những giờ cao điểm

5. Thiên Đường Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00
  • Giá vé: Người lớn: 300.000 đồng; trẻ em khoảng: 220.000 đồng

Một khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội nổi tiếng khác là Thiên đường Bảo Sơn. Đây là khu ngoại thành, thiết kế độc đáo, không khí thoáng đãng được nhiều gia đình lựa chọn.

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn có cực kì nhiều trò chơi cho con như: khu thủy cung, vườn thú, chèo thuyền, nhà ma, xem phim, đu quay, tàu hỏa… Các trò chơi đều hiện đại và đảm bảo an toàn.

Vào dịp hè, nơi đây còn tổ chức các buổi diễn xiếc, múa rối, lễ hội rừng xanh… Hơn 40 trò chơi ở Thiên đường Bảo Sơn sẽ khiến bé vui chẳng muốn về.

thien-duong-8

@thienduong.baoson

Ưu điểm Nhược điểm
Nhiều trò mới lạ, cuốn hút Giá vé cao
Rộng rãi, thoáng đãng Bé yêu thích vận động ngoài trời thì nên cân nhắc
  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 19h00
  • Giá vé: 180.000 đồng/ bé; miễn phí cho bé dưới 1m2

Khu vui chơi cho bé ở Hà Nội mà ai cũng tới ít nhất một lần là công viên nước Hồ Tây. Đông vui nhất là vào mùa hè, khi các trò chơi vận động với nước được trẻ em hào hứng ủng hộ.

Có rất nhiều trò chơi cho con thử sức như: trượt đường ống, lặn bể sâu, chơi bóng nước, đu quay khổng lồ… Ngoài ra còn có các khu lâu đài cổ tích, leo núi trong nhà, thành phố tí hon… cho bé khám phá.

vui-choi-6

@kieuoanh_0910

Ưu điểm Nhược điểm

Cực kì hấp dẫn vào mùa

1