Xem thêm

Top 5 khách sạn - resort Nha Trang đẳng cấp với "view biển cực xịn"

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang đã thu hút du khách từ khắp nơi bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng sự hấp dẫn của những khách sạn - resort sang trọng với "view biển đắt giá". Hãy cùng iVIVU...

Nha Trang đã thu hút du khách từ khắp nơi bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng sự hấp dẫn của những khách sạn - resort sang trọng với "view biển đắt giá". Hãy cùng iVIVU khám phá danh sách top 5 khách sạn - resort Nha Trang mang đến cho bạn những kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn bên bờ biển xanh biếc.

1. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Đứng đầu danh sách các khách sạn - resort Nha Trang đẳng cấp với "view biển cực xịn" là Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ thiên đường, hoà quyện với thiên nhiên trong lành, làn gió biển mát lạnh và tham gia nhiều hoạt động đầy hấp dẫn chỉ có tại khu nghỉ dưỡng này. Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc trên một vịnh biển ấn tượng, mặt hướng ra biển và lưng tựa vào núi. Nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao và người nổi tiếng ở Việt Nam.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang - iVIVU

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 58 căn biệt thự mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Tất cả các biệt thự đều được xây dựng bằng gỗ, với các điểm nối với nhau được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa. Các mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, tạo nên vẻ nguyên sơ đẹp mắt. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam, nhưng không quên tích hợp các tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, giúp du khách có thể tận hưởng sự thư thái và dịu êm.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang - iVIVU

Mỗi căn biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, không gian tắm trong nhà và ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong cả kiến trúc lẫn nội thất, từ bậc thang, bậc thềm gỗ cho đến tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, gáo dừa và bồn tắm gỗ. Tất cả tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang - iVIVU

Khu nghỉ dưỡng còn có các nhà hàng ẩm thực độc đáo, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu - Việt. Đây là nơi có sự giao thoa giữa những đầu bếp tài năng với đôi bàn tay khéo léo và vị giác tinh tế, mang đến cho thực khách những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn. Nhà hàng chỉ sử dụng những nông sản hữu cơ trồng tại xứ sở Đà Lạt ôn đới, các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt từ biển và chế biến một cách cẩn thận. Ngoài ra, các loại nước ép tốt cho sức khỏe và rượu hảo hạng cũng có mặt tại đây.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang - iVIVU

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống spa riêng biệt được thiết kế trên những tảng đá gần vườn cây, kết hợp với không gian yên tĩnh. Đây là nơi mang đến những phương pháp trị liệu thảo mộc để tinh thần của du khách được thư giãn, làm đẹp cho da và tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể. Ngoài ra, khu spa còn được trang bị khu tập yoga, khu tập thể dục ngoài trời và các chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang - iVIVU

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt combo kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang. Hãy gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn hoặc đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

1