Xem thêm

TOP 9 Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Buôn Ma Thuột Uy Tín Chất Lượng

MAI THỊ NHUNG
Những lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng Nếu bạn có dự định đi từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk hoặc ngược lại và đang tìm kiếm những hãng xe khách chất lượng, phục...

Những lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng

Nếu bạn có dự định đi từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk hoặc ngược lại và đang tìm kiếm những hãng xe khách chất lượng, phục vụ tốt với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đừng bỏ qua 9 nhà xe khách mà MotorTrip đã tổng hợp dưới đây. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những hãng xe này và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Cùng MotorTrip khám phá những nhà xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk Buôn Ma Thuột uy tín chất lượng (nguồn: haivan.com)

TOP 9 xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk chất lượng, chạy xuyên tết

Vì cung đường từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk đường dài khoảng 510km, nhiều người thường chọn đi xe khách hoặc đi máy bay để tiện lợi cho hành trình của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn xe khách, hãy tham khảo ngay các nhà xe hoạt động trên tuyến đường này mà MotorTrip đã tổng hợp dưới đây.

Thông tin chi tiết, mức đánh giá được tham khảo từ các trang điện tử vận tải uy tín như Vexere.com và từ trang website chính thống của các hãng xe.

Lưu ý: Thời gian di chuyển và giá vé có thể thay đổi dựa vào tình hình thực tế và chính sách của từng hãng xe. Vì thế, hành khách nên cập nhật thông tin thường xuyên hoặc liên hệ trực tiếp với hãng xe mình định lựa chọn di chuyển. Để tránh làm ảnh hưởng tới hành trình di chuyển cá nhân và các công việc khác.

1. Nhà xe Kim Anh Đà Nẵng đi Đắk Lắk

Nhà xe đầu tiên MotorTrip muốn giới thiệu tới mọi người là nhà xe Kim Anh. Hãng luôn tự hào với chất lượng phục vụ cùng chất lượng phương tiện. Nhà xe khai thác rất đa dạng các chuyến đường, nhưng những tuyến phổ biến và tạo được dấu ấn thương hiệu của hãng là tuyến đường xe khách Sài Gòn - Phước An.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Nhà xe Kim Anh luôn tự hào chất lượng phục vụ (nguồn: bandidau.com)

Hoặc tuyến đường nối 3 tỉnh thành xa xôi Đắk Lắk - Đồng Nai - Vũng Tàu. Nhà xe có sử dụng song song xe giường nằm và xe limousine để phục vụ hành khách trên mọi nẻo đường gần xa. Cung đường Đà Nẵng Đắk Lắk cũng không ngoại lệ, và giá vé không có gì khác biệt tùy loại xe.

Đây cũng là số ít hãng xe khai thác 2 chuyến Đà Nẵng Đắk Lắk trong 1 ngày. Chuyến đầu tiên của hãng xuất phát từ 14h30 bến xe trung tâm Đà Nẵng tới bến xe Krông Bông với tổng thời gian di chuyển lên đến hơn 12 tiếng. Chuyến thứ 2 được khởi hành lúc 18h30 theo lộ trình từ bến xe trung tâm Đà Nẵng đến bến xe phía nam Buôn Mê Thuột.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 450.000đ - 600.000đ
  • Số điện thoại: 0262 248 4848
  • Đánh giá: 4.2/5

2. Cao Nguyên (Buôn Ma Thuột)

Nếu bạn thường xuyên di chuyển qua lại giữa Đà Nẵng và Đắk Lắk, chắc hẳn không còn xa lạ với nhà xe Cao Nguyên. Khác với các nhà xe khác thường khai thác đa dạng nhiều cung đường, Cao Nguyên lại là hãng xe chuyên chạy tuyến Đà Nẵng Đắk Lắk và ngược lại. Chính vì thế, hãng đã có kinh nghiệm cực kỳ dày dặn trên cung đường này.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Nhà xe Cao Nguyên tập trung khai thác tuyến Đà Nẵng Đắk Lắk (nguồn: megabus.vn)

Nhà xe thường xuyên kết nối với hành khách qua mạng xã hội Facebook. Nơi đây cập nhật các chuyến đi và chính sách của hãng. Đặc biệt là giá vé và giờ khởi hàng luôn được công khai rõ ràng. Bên cạnh đó, điều này còn giúp hành khách dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như sự thay đổi giá vé nếu có trong các dịp ngày lễ, ngày nghỉ.

Trên lộ trình tuyến đường, nếu hành khách cách quá xa điểm bến có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để được hỗ trợ đón dọc đường. Ngược lại, quý khách có thể báo tài xe hoặc anh phụ xe khi cần xuống điểm đến của mình. Hãng xe trả khách dọc đường theo nhu cầu của mọi người, đảm bảo sự di chuyển thuận tiện nhất đối với hành khách.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số điện thoại: 1900 888 684
  • Đánh giá: 3.7/5

3. Nhà xe Mai Vy

Nhà xe Mai Vy là hãng chuyên khai thác cung đường Đà Nẵng - Đắk Lắk - Gia Lai. Hãng có trụ sở chính tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Loại xe được hãng đưa vào sử dụng là xe giường nằm 44 chỗ và xe limousine 22 chỗ với chất lượng đảm bảo. Các loại xe đều là xe đời mới, thoải mái tiện nghi và thường xuyên được bảo dưỡng theo định kỳ cố định.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Xe khách của hãng luôn được trang bị thiết bị đầy đủ và tiện nghi (nguồn: vexere.com)

Đối với xe giường nằm, hãng trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống đèn led, điều hòa, giường bọc da êm ái, chất lượng cao. Xe giường nằm limousine 22 cũng hoàn toàn giống xe giường nằm 44. Tất cả đều đảm bảo chất lượng nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi đến với khách hàng.

Hãng Mai Vy luôn kinh doanh với phương châm "khách hàng là thượng đế". Vì thế hãng luôn có những chính sách cũng như chất lượng dịch vụ cực kỳ ưu đãi tới khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng sáng giá của nhà xe. Từ nhân viên quầy vé tới phụ xe và bác tài đều rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ hành khách.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 700.000đ
  • Số điện thoại: 0947 216 677
  • Đánh giá: N/A

4. Xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk - Quý Thảo (Đà Nẵng)

Sau một thời gian làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, hãng xe Quý Thảo đã không ngừng phát triển và được nhiều người tin dùng và sử dụng. Hãng khai thác đa dạng các cung đường, trong đó tập trung những tuyến đường dài hàng trăm cây số với tổng thời gian di chuyển rất lâu. Cũng chính vì thế, mà hãng luôn có kinh nghiệm trong việc lựa chọn lộ trình và điều phối xe chạy sao cho phù hợp và luôn đảm bảo an toàn nhất trong quá trình di chuyển.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Nhà xe Quý Thảo đã và đang không ngừng phát triển (nguồn: megabus.vn)

Hàng ngày hãng lại có vô số chuyến xe khởi hành để luôn phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Thời gian và lộ trình di chuyển nhà xe luôn thông báo trước tới quý khách hàng. Bên cạnh đó, mọi chuyến đi đều được đảm bảo khởi hành đúng giờ quy định.

Để tránh làm ảnh hưởng tới thời gian công việc của mọi người, hãng xe còn hỗ trợ đón hành khách trên cung đường đã hẹn trước và cam kết không đón khách dọc đường, không chở số người vượt quá quy định, không phóng nhanh vượt ẩu. Khi đăng kí vé, khách hàng chỉ cần liên hệ với số điện thoại của tổng đài để được hỗ trợ.

Sau đó, nhà xe sẽ cấp cho bạn mã vé điện tử để lên xe. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đến sớm trước 30 - 45 phút để có thời gian làm thủ tục. Vào những ngày lễ tết , nên đi sớm hơn tầm 45 phút đến 1 tiếng để tránh tình trạng tắc đường, chờ đợi làm ảnh hưởng tới thời gian xuất phát của xe. Bạn chỉ cần đưa tin nhắn có mã vé cho nhân viên để được hỗ trợ xếp ra xe phù hợp.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400.000đ
  • Số điện thoại: 0949 508 508
  • Đánh giá: 2.9/5

5. Xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk - Thuận An

Nhà xe Thuận An từ lâu đã trở thành hãng xe quen thuộc với những người thường xuyên di chuyển trên cung đường Đà Nẵng Đắk Lắk. Nhà xe đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện cũng như nâng cấp đời xe. Đồng thời luôn lắng nghe những đóng ý, phản ánh của hành khách sau khi sử dụng dịch vụ.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Nhà xe Thuận An không ngừng nâng cấp dịch vụ và chất lượng phương tiện (nguồn: facebook.com)

Đây cũng là hãng xe chỉ tập trung khai thác cung đường Đà Nẵng Đắk Lắk và tuyến ngược lại. Chính vì thế, các tài xế của hãng đã quá quen với các tuyến đường ở đây và có thể xử lý mọi tình huống liên quan đến lộ trình. Bên cạnh đấy, hãng xe luôn chọn những tuyến đường tốt nhất để đảm bảo an toàn cho mọi hành khách cũng như các nhân viên nhà xe.

Hàng ngày, nhà xe có một chuyến xuất phát từ Đà Nẵng tới Đắk Lắk. Điểm đón ngoài bến xe trung tâm Đà Nẵng, hãng còn hỗ trợ đưa đón những hành khách trong nội thành Đà Nẵng. Do đó, nếu có vấn đề gì về việc di chuyển, mọi người chỉ cần liên hệ với Thuân An qua đường dây nóng để được hỗ trợ tốt nhất có thể.

Thời gian xuất bến luôn được khởi hành theo đúng quy định. Nếu như có vấn đề phát sinh hoặc thời gian khởi hành bị thay đổi, hãng sẽ lập tức liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của khách hàng hoặc bằng những thông tin hãng đã được cung cấp. Do đó, mọi người nên đảm bảo cung cấp cho nhà xe thông tin cá nhân đúng nhất để có thể tiện liên lạc nếu có vấn đề.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số điện thoại: 0961 847 847
  • Đánh giá: N/A

6. Tuấn Lợi - Xe khách Đà Nẵng Đắk Lắk

Nhà xe Tuấn Lợi thuộc công ty TNHH vận tải và thương mại Tuấn Lợi. Đây là hãng xe khai thác chủ yếu các chuyến nối liền các tỉnh miền Trung và miền Nam. Với mục tiêu không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Hiện nay Tuấn Lợi đang được rất nhiều người ủng hộ và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk Nhà xe Tuấn Lợi được rất nhiều người tin dùng và sử dụng chất lượng dịch vụ (nguồn: busvietnam.net)

Bên cạnh phát triển mảng vận tải hành khách, hãng hiện nay đang mở rộng thị trường và phát triển thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Với những tiện ích như giao hàng tận nơi, thu hộ tiền hàng, hay chuyển phát nhanh. Khách hàng chỉ cần liên hệ với hãng và lựa chọn một chuyến có lộ trình đi qua điểm mình cần giao nhận hàng.

Từ đó nhà xe sẽ cung cấp sự hỗ trợ và có thông báo giờ giấc vô cùng hợp lý giúp mọi người thuận tiện sử dụng dịch vụ. Mà cước phí lại vô cùng phù hợp, không hề bị đắt đỏ. Đảm bảo sẽ khiến mọi người hài lòng. Ngoài ra, nhà xe Tuấn Lợi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số điện thoại: 0962 573 573
  • Đánh giá: 3.2/5

7. Xe Hải Vân (Buôn Ma Thuột)

Nhà xe Hải Vân hiện tại đang là hãng xe có tiếng trên thị trường vận tải Việt Nam. Hãng được thành lập từ năm 1994 và trải qua một hành trình dài phát triển và xây dựng thương hiệu. Hiện nay nhà xe đang khai thác đa dạng tuyến đường Bắc Nam với phân khúc cao cấp, tiện nghi. Trụ sở chính của Hải Vân tại Hà Nội và có nhiều văn phòng nhỏ ở các khu vực khác.

![Xe Khách Đà Nẵng Đắk Lắk](https://thienviettour.vn/uploads/images/blog/admin/2023/12/29/top-9-xe-khach-da-nang-dak-lak-buon-ma-thuot-uy-tin-

1