Xem thêm

Tour 3 Đảo VIP Nha Trang 1 Ngày - Đi Cano Cao Tốc - Cam Kết Chất Lượng Cao

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời khám phá 3 đảo xinh đẹp của Nha Trang trong một ngày dài? Hãy tham gia tour 3 đảo VIP và cảm nhận sự...

SUP Nha Trang

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời khám phá 3 đảo xinh đẹp của Nha Trang trong một ngày dài? Hãy tham gia tour 3 đảo VIP và cảm nhận sự tinh túy của du lịch biển cùng Thiên Việt Tour.

Lịch trình tour 3 Đảo Deluxe

Lịch trình 3 đảo VIP + Tắm Bùn

Lịch trình 3 Đảo Robinson

Có thể bạn quan tâm:

  • Tour 3 đảo kết hợp lặn biển ngắm san hô
  • Tour 3 đảo kết hợp đi bộ dưới đáy biển
  • Tour 3 đảo Nha Trang giá rẻ

MENU ăn trưa

Chú ý: Thực đơn có thể thay đổi theo ngày/mùa.

Thực đơn trong tour Robinson

  • Chả cá Nha Trang
  • Mực xào chua ngọt / chiên.
  • Chả ram tôm đất/tôm hấp/cháy tỏi.
  • Cá chiên /nướng
  • Trứng chiên
  • Lẩu chua cá biển Robinson
  • Nghêu hấp/sò hấp.
  • Rau xào /luộc kho quẹt.
  • Cơm trắng + Trái cây tráng miệng + nước uống.

Kinh nghiệm đi tour 3 đảo Nha Trang trọn gói

Tour 3 đảo kết hợp lặn biển ngắm san hô tại Vùng Lõi Hòn Mun

Có nhiều du khách sau khi được trải nghiệm cảm giác khám phá đáy đại dương đã review rằng: Nếu bạn đi du lịch Nha Trang mà chưa tham gia tour lặn biển thì xem như chưa thực sự khám phá hết vẻ đẹp Nha Trang. Có thể bạn đã tham quan hết tất cả các đảo, chơi hết các môn trò chơi ở đây nhưng tất cả chỉ là những hoạt động trên mặt nước.

Ở dưới đáy đại dương, nó là một câu chuyện khác. Quả thật thiên nhiên đã quá ưu đãi cho vùng đất này với những rạn san hô cùng với hàng nghìn sinh vật biển tuyệt đẹp. Điểm lặn scubadiving đẹp nhất trong vịnh Nha Trang là hòn Mun, khu bảo tồn biển đầu tiên ở nước ta hoặc bạn có thể bơi ngắm san hô Snorkeling tại bãi biển Bình Ba.

Tour 3 đảo kết hợp đi bộ dưới đáy biển Sea walking tại KDL Bãi Tranh

Đi bộ dưới đáy biển là một dịch vụ mới nằm trong những môn thể thao dưới nước nổi tiếng tại Nha Trang. Môn thể thao này sử dụng mũ Đồng như phi hành gia, sau đó 1 thợ lặn chuyên nghiệp sẽ đưa khách đi bộ tham quan rất nhiều san hô và cá dưới đáy biển. Hiện dịch vụ này đang được kết hợp cùng với tour 3 đảo, khách sẽ được tham gia dịch vụ này tại Bãi Tranh với chi phí được tính riêng.

Tour 3 đảo Nha Trang Giá Rẻ

Để có được giá rẻ hơn, quý khách vui lòng gọi số Hotlie bên trên để được hỗ trợ.

Điểm nổi bật tại Hòn Mun

Hòn Mun Nha Trang

Hòn Mun là khu bảo tồn san hô của Việt Nam, nơi đây tập trung rất nhiều loài san hô quý hiếm và đặc biệt nước biển ở đây rất trong. Du khách đến đây chủ yếu tham gia 3 hoạt động.

Điểm nổi bật tại Đảo Hòn Tằm

Hòn tằm Nha Trang

Đảo Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Vịnh Nha Trang, nơi đây cũng là khu resort 4 sao với bãi biển dài hơn 1km và có rất nhiều trò chơi tại đây. Đến Hòn Tằm, quý khách sẽ được miễn phí:

Ngoài ra tại đây quý khách có thể chơi những trò chơi trên biển nha trang có trả phí như: Dù bay, mô tô nước, tàu chuối. Đặc biệt nhất ở đây chính là môn thể thao Flyboad.

Điểm nổi bật tại Đảo Robinson Nha Trang

đảo robinson Nha Trang

Robinson là hòn đảo nổi lên như một "hiện tượng" của tour đảo tại Vịnh Nha Trang trong những năm gần đây. Ví như là nàng tiên cá ngủ quên bước ra từ câu chuyện cổ tích, Đảo Robinson sở hữu cảnh sắc hữu tình, nước biển trong tận đáy, bãi cát mịn vàng ươm. Và đây cũng là hòn đảo chính diễn ra sự kiện bar nổi độc quyền ngay dưới biển được tổ chức bởi công ty du lịch Nha Trang Today.

Đảo Robinson thoạt đầu chỉ là hoang đảo thô sơ, chưa được khai phá. Nhưng vì phong cảnh sắc nước hương trời vô cùng vi diệu nên đã được biết đến qua hàng loạt shoot ảnh lung linh của các tín đồ phượt phủ. Và cho đến nay đảo Robinson đang là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất Nha Trang.

Hơn nữa, đến Robinson trong lịch trình tour 3 đảo - do công ty Nha Trang Today tổ chức, quý khách sẽ được tham gia các hoạt động vui nhộn độc nhất vô nhị:

Điểm nổi bật tại Bãi Tranh

bãi tranh Nha Trang

Bãi Tranh là một điểm du lịch nằm trên Hòn Miễu và gần Bãi Sạn, đến với bãi Tranh quý khách sẽ được:

Du lịch 3 đảo Nha Trang khởi hành vào mùa nào?

Hầu như tour 3 đảo khởi hành được ở tất cả các tháng trong năm, ngoại trừ có bão thì mới không xuất cảng được. Thời gian đẹp nhất để đi du lịch tour 3 đảo dao động từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này là Nha Trang có thời tiết ôn hòa, nắng đẹp, mặt biển êm và nước biển trong xanh nhất.

Nên tránh đi vào tháng 10 - tháng 11 vì đây là mùa bão hay xảy ra mưa và lũ lụt, biển động, nước đục, nhiều tour sẽ không thể di chuyển hay các dịch vụ giải trí như lặn biển ngắm san hô không hoạt động.

tour 3 đảo Nha Trang

Tham quan tour tam đảo trong bao lâu?

Combo các tour tam đảo có lịch trình đi 1 ngày sáng đi chiều về, được công ty Nha Trang Today đưa đón tận khách sạn và bao vé lên đảo, ăn uống trọn gói, tham quan thắng cảnh và thưởng thức hải sản biển tươi sống. Tuy nhiên lưu ý trong giá vé sẽ không bao gồm các dịch vụ giải trí phát sinh tự túc như: đi mô tô nước, dù bay, lặn biển, đi bộ dưới đáy biển, đi tàu chuối…

Tour Vip 3 đảo Nha Trang có gì hấp dẫn?

  • Khi đặt tour 3 đảo của Nha Trang Today bạn được công ty dùng xe du lịch đời mới đưa đón tận khách sạn hoặc địa điểm trung tâm thành phố miễn phí.
  • Bạn được ngồi trên cano cao tốc đạt chuẩn, kiểm định thường xuyên, được lướt trên mặt biển xanh khiến những bọt sóng tung tóe mát rượi và tận hưởng những cơn gió biển lùa vào tóc.
  • Khi ra khơi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn vịnh biển Nha Trang thu gọn trong tầm mắt. Bầu trời xanh biếc và những hàng dừa đang đong đưa trước gió như vẫy chào quý khách đến với tour biển Nha Trang.
  • Ở tour 3 đảo, bạn được khám phá 3 trong những hòn đảo xếp hạng đẹp nhất Vịnh. Tắm biển thỏa thích và những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống được giải tỏa và thay vào đó là niềm vui và sự tận hưởng.
  • Đến với vùng lõi Hòn Mun, bạn được tận mắt chiêm ngưỡng hàng nghìn sinh vật biển, hàng trăm loài san hô đủ màu sắc rực rợ đang nô đùa dưới đáy biển với ống thở, kính lặn hoặc bình dưỡng khí nếu muốn dạo chơi dưới đáy đại dương.
  • Hàng chục trò chơi dưới biển đang chào đón bạn tại các khu du lịch và đảo bạn đi qua như: cưỡi tàu chuối, đi bộ dưới biển bằng mũ đồng, dù bay, Jetski, nhà phao nổi tại Hòn Tằm Nha Trang.
  • Đội ngũ hướng dẫn viên, nhân viên du lịch được đào tạo bài bản, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, uy tín trong suốt chuyến du lịch của bạn.

Thông tin bổ ích phù hợp với bạn:

  • 13+ Kinh Nghiệm đi tour 3 đảo Nha Trang
  • Nên đặt tour ở đâu là Tốt Nhất?

Review Tour 3 Đảo Nha Trang

1