Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng - Phú Quốc: Trọn vẹn 3 ngày 2 đêm bằng máy bay

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời từ Đà Nẵng đến đảo ngọc Phú Quốc? Hãy tham gia tour Đà Nẵng - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy...

tour du lịch

Giới thiệu

Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời từ Đà Nẵng đến đảo ngọc phú quốc ? Hãy tham gia tour Đà Nẵng - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay. Chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng thú.

Vui chơi tại VINWONDER & SAFARI

Trải nghiệm công viên chủ đề khổng lồ VINWONDERS với 6 phân khu độc đáo: Khu lâu đài trung tâm - Châu Âu Trung Cổ, Khu cổ tích thế giới diệu kỳ, Khu Viking - Ngôi làng bí mật, Khu cảm giác mạnh - Thế giới phiêu lưu, Khu công viên nước - Thế giới lốc xoáy và Khu cung điện hải dương. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng.

Sau đó, bạn có thể tới công viên chăm sóc và bảo tồn động vật safari phú quốc . Được xây dựng trên diện tích gần 500ha theo mô hình bán hoang dã, SAFARI Phú Quốc đảm bảo chăm sóc và bảo tồn các động vật quý hiếm trong môi trường thiên nhiên mở.

Voucher ẩm thực

Khi mua combo Vinwonders & Safari, bạn sẽ được tặng ngay voucher ẩm thực trị giá 250.000 VNĐ/người lớn và 150.000 VNĐ/trẻ em. Voucher có thể sử dụng trong VINWONDERS & SAFARI từ ngày 1/1 đến 28/02/2024 (không áp dụng trong thời gian lễ tết từ 8/2 - 16/2/2024).

Ngày 2: Tour 4 đảo

tour du lịch

Trọn vẹn thiên đường Địa Trung Hải Phú Quốc (ăn sáng, trưa, tối)

  • 07h00: Đoàn dùng điểm tâm và sử dụng các tiện ích tại khách sạn, sau đó đoàn sẽ đi tham quan khu vực Nam Đảo gồm:

    • Chùa Hộ Quốc: một chùa Thiền viện tọa lạc trên vách núi, với vị trí đẹp và tầm nhìn ra biển. Chùa thu hút nhiều du khách đến tham quan và ngắm cảnh tuyệt đẹp.
    • Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc: nơi sản xuất nước mắm cốt chất lượng hàng đầu cả nước.
    • Sun Premier Village Primavera: tham gia khám phá "thiên đường Địa Trung Hải" tại Phú Quốc với hơn 20 điểm check-in kiến trúc đẹp mắt, kiều diễm và những công trình biểu tượng như Cầu Hôn Kiss Bridge, Show Vortex, Quảng Trường La Mã, Tháp Bút, Tháp Đồng Hồ Venice,...
    • Bãi Sao: tham quan và tắm biển tại bãi biển đẹp nhất Đảo Ngọc Phú Quốc. Bạn có thể tự do tắm biển hoặc tham gia vào những trò chơi hấp dẫn trên biển.
  • Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng với các món ăn đặc sản Phú Quốc như gỏi cá trích, cá biển chiên sốt cà, thịt ba chỉ kho tộ, tôm hấp nước dừa, lẩu ghẹ, rau muống xào tỏi, cơm trắng, trái cây và nước suối.

  • Buổi chiều: HDV sẽ đưa quý khách trải nghiệm tour Cano 4 đảo. Tham quan và tắm biển tại những hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc, bao gồm:

    • Hòn Mây Rút: điểm đến yêu thích của du khách với xích đu huyền thoại, cây dừa và những khung cảnh sống ảo tuyệt vời.
    • Hòn Móng Tay hoặc Hòn Mây Rút Ngoài: vui chơi và tắm biển.
    • Hòn Gầm Ghì hoặc Hòn Bườm: tham gia chương trình lặn ngắm san hô tại đây, nơi có những rặng san hô đầy màu sắc.
    • Hòn Thơm: vui chơi tại một trong những bãi biển "quyến rũ nhất hành tinh".

Trường hợp biển động không thích hợp để ra khơi, chúng tôi sẽ thay thế tour Cano bằng tàu tham quan hoặc các điểm tham quan tương ứng như nhà tù phú quốc , Đảo Yến và Sunset Sanato để đảm bảo an toàn cho du khách.

tour du lịch

Lưu ý: Nếu bạn muốn trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, vui lòng đăng ký trước để nhận giá ưu đãi. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vui chơi không giới hạn tại công viên nước Hòn Thơm Aquatopia Water Park.


Với tour Đà Nẵng - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm hấp dẫn của Đà Nẵng và Phú Quốc. Hãy nhanh tay đặt tour để thực hiện chuyến du lịch tuyệt vời này!

1