Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Chuyến bay từ Huế, Đà Nẵng đến thiên đường đảo ngọc

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với chương trình du lịch đặc sắc tại Phú Quốc, đảo ngọc của Việt Nam. Chuyến đi này sẽ khởi hành từ thành phố Huế và bay thẳng từ sân bay...

Chào mừng bạn đến với chương trình du lịch đặc sắc tại phú quốc , đảo ngọc của Việt Nam. Chuyến đi này sẽ khởi hành từ thành phố Huế và bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Phú Quốc. Đây là cơ hội duy nhất để trải nghiệm chi phí tiết kiệm và những trải nghiệm hấp dẫn nhất từ trời tới đất.

Khám phá đảo Phú Quốc - Thiên đường du lịch Việt Nam

Trong chương trình du lịch này, bạn sẽ được khám phá các địa điểm nổi tiếng trên đảo Phú Quốc, như Thiên Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Rừng tiêu Phú Quốc, rượu sim Bảy Gáo, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, chùa Sư Muôn, dinh Cậu và các bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Sao. Bạn cũng sẽ được tham quan nhà tù phú quốc , nơi giam cầm hàng ngàn chiến sĩ cách mạng và trải qua những cuộc tra tấn dã man trong lịch sử kháng chiến. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tuyệt ngon của Phú Quốc như gỏi cá trích và mực Phú Quốc, cùng với ly rượu sim đặc sản của đảo ngọc này.

Grand World PhuQuoc Ảnh: Grand World PhuQuoc

Trải nghiệm Grand World Phú Quốc - Thành phố không ngủ

Một điểm đặc biệt trong chương trình này là tham quan Grand World - "Thành phố không ngủ", nằm tại Phú Quốc United Center. Với quy mô 85ha, Grand World là tâm điểm vui chơi giải trí không ngừng nghỉ suốt 24h/ngày, 365 ngày/năm. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những kiến trúc lộng lẫy, dãy phố thương mại thời thượng, và tham gia các lễ hội, tiệc tùng sôi động. Đây là một trải nghiệm độc nhất vô nhị, chỉ có tại Phú Quốc United Center.

Grand World Phu Quoc Ảnh: Grand World Phu Quoc

Khám phá những điểm đẹp nhất của Phú Quốc

Chương trình cũng cho phép bạn trải nghiệm những điểm đẹp nhất của Phú Quốc. Bạn sẽ có cơ hội tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, nơi được biết đến như một "Đại danh thắng" với kiến trúc độc đáo và không gian tâm linh thanh tịnh. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, với góc nhìn 360 độ ngang qua Hòn Rơi, Hòn Dừa và dừng chân tại Hòn Thơm. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua việc tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi có cát trắng mịn và nước biển trong xanh.

Cap Treo Phu Quoc Ảnh: Cáp treo Phú Quốc

Nét đặc trưng của chương trình

Chương trình du lịch này thực sự độc đáo và đáng trải nghiệm. Nó không chỉ mang đến những cảnh đẹp tuyệt vời của đảo ngọc Phú Quốc mà còn cho phép bạn trải nghiệm văn hóa, lịch sử và ẩm thực đặc biệt của địa phương. Bạn sẽ được khám phá những làng chài, thăm quan nhà tù lịch sử và thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc. Đây là một chuyến đi không chỉ để khám phá mà còn để trải nghiệm và tận hưởng mọi khoảnh khắc tại đảo ngọc này.

Một lưu ý cuối cùng, nếu bạn muốn khám phá Phú Quốc một cách tự túc, hãy tham khảo lịch trình "48h khám phá Phú Quốc" để có thêm các trải nghiệm thú vị.

Nguồn ảnh: Thiên Việt Tour

1