Xem thêm

Tour Sapa - Fansipan 3 ngày khởi hành 22.00

MAI THỊ NHUNG
Giá tốt: Chỉ với 2,090,000đ/người bạn đã có thể tham gia tour Du lịch HN - Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng - Fansipan Cáp Treo 3 ngày 2 đêm bằng Ôtô. Tiết kiệm...

Tour Sapa - Fansipan Giá tốt: Chỉ với 2,090,000đ/người bạn đã có thể tham gia tour Du lịch HN - Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng - Fansipan Cáp Treo 3 ngày 2 đêm bằng Ôtô. Tiết kiệm 22% so với giá trị ban đầu (Tour khởi hành từ Hà Nội)

Khám phá vẻ đẹp Sapa và Fansipan

Thời gian: 3 ngày 2 đêm Điểm khởi hành: Hà Nội Lịch khởi hành: Hàng ngày Phương tiện: Ôtô

Tour ghép đoàn này sẽ đưa bạn từ Hà Nội đến Sapa, nơi bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc. Trên đường đi, bạn sẽ chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang và cảm nhận vẻ đẹp của Sapa từ trên cao.

Ngày thứ nhất, bạn sẽ khám phá núi Hàm Rồng, với khung cảnh hoang sơ và kỳ vĩ của vùng đất này. Bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng núi.

Ngày thứ hai, bạn sẽ đi tham quan bản làng Cát Cát, nơi bạn có thể tìm hiểu văn hóa và phong tục cũng như tham gia các hoạt động truyền thống của người dân nơi đây. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan và mua sắm tại thị trấn Sapa.

Ngày thứ ba là thời gian để chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo. Với độ cao 3.143m, đây là ngọn núi cao nhất Việt Nam và được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương". Sau khi thăm quan đỉnh Fansipan, bạn sẽ trở lại khách sạn và trả phòng trước khi trở về Hà Nội.

Giá tour và thông tin liên hệ

Giá tour bao gồm:

  • Xe ô tô đời mới chất lượng cao
  • 02 đêm nghỉ tại khách sạn
  • Vé thắng cảnh tại các điểm du lịch trong chương trình
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé cáp treo Fansipan khứ hồi
  • Hướng dẫn viên
  • Bảo hiểm du lịch

Giá tour không bao gồm:

  • VAT, hdv lên đỉnh Fansipan cùng khách
  • Chi phí cá nhân khác

Đặt tour trước ít nhất 7 ngày qua email: [email protected] hoặc gọi điện thoại: 0914425788 (Mr. Lương)

Chú ý: Sau khi đã đăng ký tour với Viet Care Travel, nếu bạn hủy tour sẽ bị trừ số tiền tương ứng theo các mức phạt.

Đăng ký tour du lịch trong thời gian ngắn vui lòng liên hệ: 0914425788 để được hỗ trợ.

Từ khóa: sapa fansipan cap treo 3 ngày, tour fansipan 3 ngày, du lịch sapa Fansipan 3 ngày giá rẻ, Sapa 3 ngày Fansipan, tour Sapa Fansipan 3 ngày ô tô, tour Sapa Fansipan 3 ngày từ Hà Nội, du lịch Sapa Fansipan cáp treo 3 ngày, Sapa Fansipan 3 ngày ô tô cao tốc

1