Xem thêm

Tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm: Khám phá vùng đất huyền thoại

MAI THỊ NHUNG
Giá trị chương trình tour NGÀY 01: HÀ NỘI - NỘI BÀI - SAPA - MOANA (Ăn trưa, tối) Quý khách sẽ có một hành trình thú vị bắt đầu từ Hà Nội. Lên xe...

Giá trị chương trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI - NỘI BÀI - SAPA - MOANA (Ăn trưa, tối)

Quý khách sẽ có một hành trình thú vị bắt đầu từ Hà Nội. Lên xe và khởi hành đi sapa theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai lúc 06h30 - 07h00. Để thuận tiện cho Quý khách, chúng tôi có thể đón tại nhiều điểm khác nhau như đường Võ Chí Công, cổng phụ Đại học Ngoại ngữ, Công viên Hòa Bình, cầu vượt Kim Chung (KCN Thăng Long), ngã tư Nam Hồng, sân bay Nội Bài, ngã 3 Kim Anh.

Đến thị trấn Sapa vào khoảng 13h00 - 13h30, đoàn sẽ được đón và đưa về khách sạn trung tâm để dùng bữa trưa. Sau đó, Quý khách có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị sức khỏe cho buổi chiều tham quan.

Chiều tại Sapa, hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đến tham quan và chụp hình tại Khu Check-in Cảnh điểm Moana. Đây là một khu vực được thiết kế độc đáo, hài hòa với thiên nhiên, mang lại một phong cảnh đẹp và độc đáo. Khu check-in này cách nhà thờ đá 500m, với không gian trải nghiệm hơn 10.000m2, cho bạn nhìn toàn cảnh Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi này có 7 hạng mục thu hút giới trẻ với nhiều tiểu cảnh độc đáo như cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực, bàn tay vàng, xích đu tử thần, cây cô đơn và khu cà phê.

Cuối cùng, Quý khách sẽ có bữa tối tại Sapa và thời gian tự do để thưởng thức đêm chợ tình Sapa vào các tối thứ 7 hàng tuần hoặc thưởng thức những món ăn đặc sản nướng cùng rượu San Lùng nổi tiếng để sưởi ấm cái lạnh của Sapa. Đêm nghỉ tại Sapa.

NGÀY 02: SAPA - CÁT CÁT - SÂN BAY NỘI BÀI - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi, Quý khách sẽ được hướng dẫn viên đưa thăm bản Cát Cát để tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc H'mông và thăm thác Tiên Sa. Trong chương trình này, Quý khách cũng có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ.

Trở lại thị trấn Sapa vào khoảng 11h00, Quý khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi và ăn trưa trước khi chuẩn bị trở về Hà Nội.

Lúc 13h15, hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách lên xe để làm thủ tục check-in và trở về Hà Nội. Dự kiến Quý khách sẽ về tới sân bay Nội Bài lúc 19h00 và kết thúc chương trình tour.

Hình ảnh khách hàng tham gia tour

Tour sapa tham quan bản Cát Cát Tour sapa 2N1D tham quan nhà thờ Đá

Chương trình Tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm giá rẻ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn trong vùng đất huyền thoại của Sapa. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của núi rừng Sapa và trải nghiệm cuộc sống của dân tộc H'mông. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo cho bạn một hành trình thú vị và an lành.

Nhấp chuột vào đây để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour ngay hôm nay!

Danatravel hân hạnh được phục vụ!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: VNĐ/KHÁCH

OPTION KS 3 SAO KS 4 SAO KS 5 SAO GIÁ TOUR
1.950.000 2.500.000 3.000.000
1