Xem thêm

Tour Huế Động Thiên Đường trong ngày: Khám phá vẻ đẹp kỳ thú của hang động

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã sẵn sàng khám phá vẻ đẹp huyền ảo của hang động và thả mình vào không gian mát mẻ của những thạch nhũ đầy màu sắc? Tour Huế Động Thiên Đường trong ngày...

Bạn đã sẵn sàng khám phá vẻ đẹp huyền ảo của hang động và thả mình vào không gian mát mẻ của những thạch nhũ đầy màu sắc? Tour Huế Động Thiên Đường trong ngày sẽ mang đến cho bạn một hành trình thú vị và đáng nhớ tại mảnh đất Quảng Bình huyền bí này.

Một trải nghiệm lý thú tại động Thiên Đường

tour huế động thiên đường trong ngày

Đến với tour du lịch Động Thiên Đường, bạn sẽ được chứng kiến vẻ đẹp tráng lệ và huyền ảo của "Hoàng cung trong lòng đất". Động Thiên Đường là một trong những kỳ quan động vật lộn nhất thế giới, với những hang động độc đáo như ruộng bậc thang thiên đình và dải tóc của chị Hằng.

Hành trình này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi lên xe điện để khám phá bên trong hang động. Động Thiên Đường đã trở thành điểm du lịch hàng đầu của Quảng Bình, và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hành trình khám phá Quảng Bình

Tour Huế Động Thiên Đường trong ngày sẽ xuất phát trong buổi sáng từ trung tâm thành phố Huế. Đoàn sẽ đón bạn tại điểm hẹn và tiến hành chuyến đi đến thành phố Đồng Hới. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng lại tham quan Thánh địa La Vang - nơi có giá trị nghệ thuật cao và là điểm hành hương quan trọng của người Công giáo Việt Nam.

Đến trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn sẽ có thời gian dùng cơm trưa để nạp năng lượng trước khi khám phá động Thiên Đường. Hành trình chiều sẽ đưa bạn đến "Hoàng cung trong lòng đất" để tận hưởng trải nghiệm độc đáo này. Sau đó, chúng ta sẽ trở về thành phố Huế thông qua cung đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

Tour Huế Động Thiên Đường trong ngày sẽ kết thúc vào khoảng 20h00, khi chúng ta trở về nơi xuất phát tại thành phố Huế. Đoàn chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và hy vọng gặp lại các bạn trong những chuyến hành trình tiếp theo.

Hãy liên hệ ngay với D2Tour theo số điện thoại 0236.3787.379/ 0868 75 74 79 để được tư vấn và đặt tour Huế Động Thiên Đường trong ngày cho gia đình và người thân. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp kỳ thú của hang động này trong mùa du lịch này nhé!

1