Xem thêm

Tour Miền Trung: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà

MAI THỊ NHUNG
Một hành trình tuyệt vời đến Miền Trung Bạn đã từng nghe nói về vẻ đẹp huyền ảo của Miền Trung Việt Nam? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những điểm đến...

Một hành trình tuyệt vời đến Miền Trung

Bạn đã từng nghe nói về vẻ đẹp huyền ảo của Miền Trung Việt Nam? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Miền Trung 3 ngày 2 đêm từ Đà Nẵng đến Ngũ Hành Sơn, Hội An và Bà Nà.

Ngày 1: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An

Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, chúng ta sẽ được đón và đưa đi ăn trưa tại một nhà hàng thân quen. Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá thành phố Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn và nhiều cầu khác. Sau đó, chúng ta sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Vào lúc 15h00, chúng ta sẽ khởi hành tham quan Chùa Linh Ứng - Bán Đảo Sơn Trà, một ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Nẵng. Tại đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của ngôi chùa và cùng khám phá hang động, vãn cảnh, và các ngôi chùa thiêng khác.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Ngũ Hành Sơn và đến Làng Đá Non Nước, làng nghề nổi tiếng của người dân Đà Nẵng. Tại đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác được làm từ đá và mua quà lưu niệm cho người thân.

Cuối cùng, chúng ta sẽ khởi hành tham quan Đô Thị Cổ Hội An. Tại đây, chúng ta sẽ được thưởng thức các món đặc sản của Hội An và tham quan Chợ Đêm Nguyễn Hoàng. Đêm tới, chúng ta sẽ được tham gia một loại hình văn hóa dân gian truyền thống của vùng đất Quảng Nam - Hát Bài Chòi.

Ngày 2: Đà Nẵng - Bà Nà Hills

Sáng sớm, chúng ta sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn và chuẩn bị khởi hành đi Bà Nà Hills. Đến nơi, chúng ta sẽ tham quan các điểm đến đặc biệt như Cầu Vàng, Vườn Hoa Le'Jardin de Amour, Hầm Rượu DeBay và Chùa Linh Ứng.

Trưa, chúng ta sẽ có bữa buffet tại một nhà hàng trong khu du lịch. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan Khu Làng Pháp và chinh phục đỉnh Núi Chúa để thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của Bà Nà và Đà Nẵng từ trên cao. Tại đây, chúng ta còn có thể viếng đền thờ Lĩnh chúa Linh Từ để cầu bình an và tài lộc cho gia đình.

Cuối cùng, chúng ta sẽ lên cáp treo xuống núi và xe đưa chúng ta đi mua sắm đặc sản Đà Nẵng làm quà cho người thân và gia đình. Buổi tối, chúng ta sẽ có bữa tối tại một nhà hàng và được tham quan thành phố Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3: Tạm biệt Đà Nẵng

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ có thời gian tự do để tận hưởng Bãi Biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Cuối cùng, chúng ta sẽ được đưa ra sân bay để kết thúc chương trình tham quan.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời tại Miền Trung Việt Nam. Hãy đăng ký ngay và tận hưởng một chuyến du lịch đáng nhớ!

1