Xem thêm

Tưng bừng khai trương siêu thị nhượng quyền thương mại hàng Nhật nội địa Sakuko Family Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng - điểm đến tuyệt đẹp tiếp theo, nơi khởi nguồn một cột mốc mới trong hành trình đưa những sản phẩm an toàn và chất lượng từ Nhật Bản đến với mọi người...

Đà Nẵng - điểm đến tuyệt đẹp tiếp theo, nơi khởi nguồn một cột mốc mới trong hành trình đưa những sản phẩm an toàn và chất lượng từ Nhật Bản đến với mọi người trên khắp Việt Nam.

Mở cánh cửa với sự hấp dẫn không thể cưỡng lại

Ngày 25/08/2018, Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam đã tổ chức thành công buổi "Hội thảo Giới thiệu Hợp tác Nhượng quyền Thương mại Sakuko Family 2018" tại Trụ sở Công ty. Dưới thương hiệu Sakuko Japanese Store, Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam chính thức mở đăng ký hợp tác nhượng quyền thương mại tại các tỉnh với thương hiệu Sakuko Family.

Với sự ủng hộ và yêu mến từ quý khách hàng cùng sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, năm 2018, Sakuko Family đã xuất hiện tại nhiều thành phố như Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Thái Bình và siêu thị thứ 6 - Sakuko Family Vĩnh Phúc. Và để đánh dấu sự bắt đầu cho chuỗi siêu thị trong năm 2019, thành phố Đà Nẵng đã được Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam tin tưởng để trở thành điểm đến tiếp theo của thương hiệu Sakuko Family.

Khai trương Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Family Đà Nẵng

Ngày 16/03/2019, Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Family Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương. Bên cạnh các hoạt động mừng lễ khai trương, Siêu thị Sakuko Family Đà Nẵng cũng sẽ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng. Hàng ngàn sản phẩm nội địa Nhật Bản sẽ được giảm giá lên tới 50%, cùng vô số món quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua sắm trong 03 ngày khai trương.

Sakuko Family Đà Nẵng Hình ảnh: Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Family Đà Nẵng

Đà Nẵng - "Thành phố đáng sống" của Việt Nam

Đà Nẵng là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Đà Nẵng và là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương. Đà Nẵng đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao cuộc sống dân cư và được xem là "Thành phố đáng sống" của Việt Nam.

Nền kinh tế Đà Nẵng đa dạng, bao gồm cả công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, du lịch và thương mại. Trong đó, dịch vụ và du lịch chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế thành phố. GDP bình quân đầu người của Đà Nẵng năm 2018 đạt 3.677 USD.

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tại Siêu thị nhượng quyền hàng Nhật nội địa Sakuko Family Đà Nẵng

Với thu nhập ngày càng cải thiện, người dân Đà Nẵng có nhu cầu chi tiêu và nâng cao chất lượng cuộc sống. Siêu thị nhượng quyền hàng Nhật nội địa Sakuko Family Đà Nẵng mang đến hơn 10.000 sản phẩm hàng Nhật nội địa với 8 ngành hàng như mẹ và bé, thực phẩm, gia dụng, mỹ phẩm,... đồng thời với các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo. Siêu thị nhượng quyền Sakuko Family Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Đà Nẵng một trải nghiệm mới mẻ trong mua sắm.

  • Thời gian: 16/03/2019
  • Địa chỉ: 197 đường Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Danh mục các tài liệu nhượng quyền thương mại Sakuko Family:

  1. Profile Sakuko Việt Nam
  2. Hồ sơ pháp lý Sakuko Bán lẻ và Sakuko Family
  3. Hợp đồng hợp tác nhượng quyền
  4. Chính sách nhượng quyền thương mại
  5. Sổ tay hướng dẫn sử dụng thương hiệu Sakuko Family
  6. Từ điển sản phẩm Sakuko Family
  7. Sổ tay nhân viên bán hàng Sakuko Family
  8. Hồ sơ thiết kế thi công siêu thị tiêu chuẩn
  9. Hình ảnh phối cảnh hoàn thiện
  10. Bảng tiến độ thi công xây dựng
  11. Bảng dự toán chi phí xây dựng
  12. Hướng dẫn nghiệm thu và lắp đặt
  13. Phương án hạ tầng CNTT
  14. Phương án tài chính và kế hoạch kinh doanh
  15. Hệ thống quy trình quản lý vận hành siêu thị
  16. Danh mục công cụ, dụng cụ và vật tư tiêu hao
  17. Danh mục các hạng mục hỗ trợ
  18. Danh mục các hạng mục thu phí phát sinh (nếu có)
1