Xem thêm

Vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn (TP.HCM)

MAI THỊ NHUNG
Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn (TP.HCM) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ có một, mà đến 5 hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air,...

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn (TP.HCM) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ có một, mà đến 5 hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines đều khai thác các chuyến bay này. Vậy thì, tại sao bạn không lên kế hoạch cho một hành trình thú vị từ Đà Lạt đến Sài Gòn ngay bây giờ?

Thông tin vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn

Hiện nay, trên hàng không nội địa có tổng cộng 12 chuyến bay với tần suất bay đến Sài Gòn từ Đà Lạt mỗi ngày. Lịch bay có thể thay đổi tùy theo các điều kiện thực tế. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Sài Gòn thường là khoảng 55 phút. Chuyến bay sẽ cất cánh từ sân bay Liên Khương và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh

Giá vé máy bay Đà Lạt - Sài Gòn một chiều và khứ hồi

Giá vé máy bay Đà Lạt - Sài Gòn dao động từ 89.000 - 1.280.000 VNĐ/chiều (chưa bao gồm thuế phí). Nếu bạn muốn bay khứ hồi, vé máy bay Đà Lạt - Sài Gòn cũng được khai thác để phục vụ nhu cầu của du khách. Giá vé khứ hồi rẻ nhất chỉ từ 178.000 VNĐ/chiều (chưa có thuế phí). Tháng 9, 10 và 11 là thời điểm mà bạn có thể mua được vé giá rẻ Đà Lạt - Sài Gòn. Đây là mùa du lịch thấp điểm nên giá có thể thấp hơn so với bình thường.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn:

Giá vé một chiều (VNĐ) Giá vé khứ hồi (VNĐ) Hãng bay
1.391.000 2.890.000 Vietnam Airlines
1.278.000 2.557.000 Vietjet Air
2.004.000 4.008.000 Pacific Airlines

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi bay khứ hồi, hãy tham khảo thêm giá vé máy bay Sài Gòn - Đà Lạt tại BestPrice.

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm trên đường Trường Sa, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố là khoảng 8km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm Sài Gòn mất từ 20 đến 30 phút. Có nhiều phương tiện di chuyển phổ biến như:

  • Xe bus: Tuyến xe bus 109, 119, 152, 159 dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hãy chọn tuyến xe phù hợp với điểm đến của bạn. Giá vé dao động từ 12.000 - 20.000 đồng/lượt.

  • Taxi: Có nhiều hãng taxi hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất như SASCO, Vinasun Taxi, Gia Định Taxi, Bến Thành Taxi,... Giá cước từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 100.000 đồng/lượt.

  • Xe ôm: Bạn có thể dễ dàng bắt một chuyến xe ôm từ sân bay về trung tâm thành phố. Hãy nhớ thương lượng, trao đổi giá trước khi đi để tránh bị “hét giá”.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Sài Gòn

Dưới đây là một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo:

  • Đặt vé trước 2 - 3 tháng nếu bạn có dự định đi Sài Gòn vào các dịp lễ, tết hoặc từ tháng 5 đến tháng 8. Đây là thời gian có nhiều khách du lịch và vé có thể hết hoặc giá cao hơn so với ngày thường.

  • Săn vé trong các dịp khuyến mãi của các hãng hàng không. Nếu bạn không có thời gian theo dõi, hãy đăng ký email trên website của các hãng để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào.

  • Vé máy bay vào ngày cuối tuần thường có giá cao hơn so với ngày giữa tuần. Nếu bạn có linh động về thời gian, hãy chọn ngày giữa tuần để có giá vé rẻ hơn.

  • Lựa chọn địa chỉ đặt vé uy tín như BestPrice với hơn 10 năm kinh nghiệm. BestPrice cung cấp công cụ đặt vé máy bay giá rẻ để bạn tìm kiếm tấm vé ưng ý một cách nhanh chóng.

Những điểm du lịch nổi bật tại Sài Gòn

Đến với Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm check-in vừa có giá trị lịch sử vừa thể hiện nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật:

Nhà thờ Đức Bà: Biểu tượng của Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà nổi tiếng với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Gothic và Roman. Đây là một điểm check-in tuyệt đẹp được nhiều du khách yêu thích. Nhà thờ mở cửa từ 8h30 - 10h00 và 14h30 - 15h30 (Thứ 2 - Thứ 6), vé tham quan miễn phí. Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1.

Bến nhà Rồng Bến nhà Rồng (@thanhxuav)

Bến nhà Rồng - Bảo tàng Hồ Chí Minh: Nơi đây là nơi Bác Hồ bắt đầu cuộc hành trình tìm đường cứu nước. Bảo tàng Hồ Chí Minh trưng bày hàng nghìn hiện vật và tài liệu liên quan đến hoạt động cách mạng của Bác. Bảo tàng mở cửa từ 7h30 - 11h30 và 13h30 - 17h00 (Thứ 3 đến Chủ Nhật), vé tham quan miễn phí. Địa chỉ: 01 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4.

Cầu Ánh Sao: Cầu Ánh Sao nằm giữa Hồ Bán Nguyệt và kênh Đào thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Được biết đến là cây cầu đẹp nhất thành phố, Cầu Ánh Sao được trang trí đèn điện rực rỡ và đài phun nước hoành tráng. Vào buổi tối, cầu rực rỡ như một dải ngân hà, là một điểm check-in tuyệt đẹp tại Sài Gòn. Vé tham quan miễn phí. Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Hưng, quận 7.

Công viên giải trí Đầm Sen: Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Sài Gòn. Công viên giải trí Đầm Sen có diện tích rộng 50ha, chia thành 2 khu chính là Công viên nước Đầm Sen và Công viên văn hoá Đầm Sen. Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như khám phá lâu đài kinh dị, trò chơi xe bay ảo tưởng hay thử sức với 36 trò chơi dưới nước hiện đại. Công viên mở cửa từ 9h - 18h (thứ 2 đến thứ 7); 8h30 - 18h (Chủ nhật và ngày lễ), vé tham quan từ 220.000 VNĐ/người lớn; 150.000 VNĐ/trẻ em (1m - 1m4). Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11.

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ: Khu du lịch sinh thái Cần Giờ cách Sài Gòn khoảng 50km về hướng Đông Nam, là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trong lành và yên bình. Tại đây, du khách có thể khám phá rừng ngập mặn, tắm biển, tham quan đảo khỉ và thưởng thức đặc sản địa phương như tôm tít cháy tỏi, cơm vắt khô cá dứa, dừa nước,...

Món ăn nhất định nên thử khi đến Sài Gòn

Đến Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng của thành phố. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng:

Gà nướng muối ớt: Món gà nướng muối ớt hấp dẫn với lớp gia vị muối ớt được ướp đều lên thân gà và nướng chín. Vị cay của muối ớt hòa quyện với vị ngọt của thịt gà tạo nên một món ăn ngon tuyệt. Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 VNĐ/suất.

Bột chiên: Món bột chiên là một món ăn đường phố nổi tiếng ở Sài Gòn. Bột mỏng được chiên giòn kết hợp với trứng gà, tỏi, cải xá bấu và đồ chua tạo nên một món ăn hấp dẫn. Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 VNĐ/suất.

Mì trộn: Mì trộn Sài Gòn được chế biến với nhiều nguyên liệu như tôm, cá viên, thịt bò,... Tinh túy của món ăn nằm ở phần nước sốt chua ngọt được pha theo công thức đặc biệt. Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 VNĐ/bát.

Dừa tắc: Dừa tắc là món thức uống giải nhiệt cho những ngày nóng ở Sài Gòn. Nước dừa xiêm ngọt lịm được thêm chút quất chua để cân bằng vị, thêm chút dừa khô thơm bùi rất ngon. Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 VNĐ/cốc.

Bắp xào: Hạt ngô vàng xào cùng tép khô và hành lá, tạo nên hương vị bơ ngon ngất ngây. Thưởng thức bắp xào cùng một ly trà tắc mát lạnh là một trải nghiệm tuyệt vời. Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 VNĐ/suất.

Hãy đặt vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn tại BestPrice để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn như dịch vụ giao vé tận nhà hoặc taxi ra sân bay miễn phí. BestPrice cũng đa dạng hóa hình thức thanh toán để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2605 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

1