Xem thêm

Điểm đến hấp dẫn: Thành phố biển Quy Nhơn

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn - một thành phố biển đẹp nằm ở tỉnh Bình Định đã từ lâu ghi dấu trong lòng du khách bởi bờ biển xanh mát và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đối...

Quy Nhơn - một thành phố biển đẹp nằm ở tỉnh Bình Định đã từ lâu ghi dấu trong lòng du khách bởi bờ biển xanh mát và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đối với các tín đồ yêu biển, Quy Nhơn không chỉ đơn thuần là một điểm đến, mà còn là một thiên đường biển xinh đẹp nổi tiếng. Nếu bạn đang dự tính ghé thăm nơi này, hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều thú vị về Quy Nhơn và cách tìm vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ nhé!

Phố biển Quy Nhơn - Thiên đường biển xanh tại Bình Định

Phố biển Quy Nhơn thu hút du khách với khung cảnh tuyệt đẹp, nơi một bên là biển cả xanh biếc, một bên là những dãy núi thơ mộng. Khi đến với thiên đường biển Bình Định, bạn sẽ được trải nghiệm bãi biển hoang sơ và đẹp như tranh, cùng với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như Cù Lao Xanh, Hòn Khô, Kỳ Co, Ghềnh Ráng... Thành phố biển này cũng rất thu hút những ai yêu thích lịch sử bởi những địa danh như Tháp Đôi, tháp Bánh Ít và đầm Thị Nại.

du lich quy nhon du lịch Quy Nhơn

Không chỉ vậy, Quy Nhơn còn hấp dẫn du khách bằng những món ăn đặc sản ngon lành không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác như bánh hỏi cháo lòng, bánh canh chả cá, bún sứa, bánh xèo tôm nhảy... Tất cả những điều thú vị này khiến cho việc mua vé máy bay đi Quy Nhơn trở nên hấp dẫn và không thể bỏ qua. Vậy bạn đã sẵn sàng khám phá thành phố biển xinh đẹp này chưa?

Thông tin về vé máy bay đi Quy Nhơn

Các vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ luôn là một điều mà nhiều du khách quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air và Vietravel Airlines cung cấp các chuyến bay tới Quy Nhơn với tần suất 5-6 chuyến bay/ngày. Giá vé máy bay đi Quy Nhơn dao động từ 600.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ tùy vào thời điểm và hãng bay. Còn vé máy bay đi Quy Nhơn khứ hồi sẽ có giá từ 1.100.000 VNĐ đến 2.900.000 VNĐ.

Hai đường bay phổ biến nhất đến Quy Nhơn là từ Hà Nội và TP.HCM. Đến Quy Nhơn, bạn sẽ đáp xuống sân bay Phù Cát, sân bay lưỡng dụng nằm ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn là 1h35 phút, còn từ TP.HCM là 1h10 phút cho mỗi chuyến. Quá thuận tiện phải không nào?

Chặng bay đi Quy Nhơn Giá vé tham khảo Điểm đến Hãng bay Thời gian
Vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn 846.000 VNĐ Sân bay Phù Cát Vietnam Airlines 1 giờ 50 phút
557.720 VNĐ Sân bay Phù Cát VietJet Air 1 giờ 35 phút
749.000 VNĐ Sân bay Phù Cát Bamboo Airways 1 giờ 40 phút
Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn 557.720 VNĐ Sân bay Phù Cát VietJet Air 1 giờ 10 phút
609.640 VNĐ Sân bay Phù Cát Vietravel Airlines 55 phút
728.000 VNĐ Sân bay Phù Cát Bamboo Airways 1 giờ 15 phút

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé xe khách tại Traveloka để trải nghiệm chuyến đi với giá vé phải chăng mà không cần phải tốn thời gian đến nhà ga hoặc văn phòng đại lý. Traveloka đã hợp tác với hơn 20 hãng xe khách lớn ở Việt Nam như xe Hoa Mai, Liên Hưng, Tuấn Tú, Trung Nga, Thanh Thủy... Hành khách có thể lựa chọn từ các hạng xe khách thông thường, limousine đến xe giường nằm cao cấp. Trên xe khách, bạn có thể tận hưởng các tiện ích như máy lạnh, nhà vệ sinh, wifi và ổ cắm điện, tùy thuộc vào hạng xe và loại xe khách.

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát vào trung tâm Quy Nhơn

Sân bay Phù Cát cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Khi đến sân bay, bạn có nhiều phương tiện lựa chọn để di chuyển đến trung tâm như sau:

  • Taxi: Trước cổng sân bay có nhiều hãng taxi uy tín như Sun Taxi, Taxi Quy Nhơn, Mai Linh... Tuy nhiên, giá taxi tại đây khá cao, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ này.
  • Xe buýt: Bạn cũng có thể đi xe buýt tại cổng sân bay. Xe buýt sẽ đưa bạn đến số 01 Nguyễn Tất Thành và giá vé là 50.000 VNĐ/lượt.

Nên du lịch Quy Nhơn vào mùa nào cho đẹp?

Nếu muốn có chuyến đi thú vị và trọn vẹn, bạn nên biết mùa nào là đẹp nhất để đặt vé máy bay đi Quy Nhơn du lịch. Trên thực tế, phần lớn thời gian trong năm bạn có thể ghé thăm Quy Nhơn, tuy nhiên thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 là tốt nhất. Lúc này, trời không quá nắng oi bức và không có mưa bão, rất thuận lợi để tắm biển và tham quan các địa danh nổi tiếng.

lang chai bai xep lang chai Bãi Xép, Quy Nhơn

Dạo quanh các địa danh hấp dẫn tại phố biển Quy Nhơn

Quy Nhơn không chỉ gây ấn tượng bởi phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn bởi hàng loạt các địa danh du lịch và điểm vui chơi hấp dẫn. Hãy khám phá những địa danh này ngay:

  • Eo Gió: Với khung cảnh hoang sơ lãng mạn, với một bên là biển, một bên là núi. Eo Gió là địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích.
  • Đầm Thị Nại: Đầm nước lợ lớn nhất Bình Định với diện tích 5000ha. Tại đây, bạn còn có thể khám phá khu sinh thái Cồn Chim rộng 1000ha với hệ sinh thái đa dạng.
  • Đảo Hòn Khô: Hòn đảo hoang sơ nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh, cát dài trắng mịn.
  • Cù Lao Xanh: Đảo có diện tích 70ha với rạn san hô màu sắc rực rỡ và hải sản đa dạng, rất phù hợp cho hoạt động lặn biển thú vị.
  • Đảo Kỳ Co: Đảo có không gian thiên nhiên kỳ vĩ, khí hậu trong lành mát mẻ, và có nhiều món ăn hải sản ngon lành.
  • Tháp đôi: Một trong 8 cụm tháp Chăm Pa còn tồn tại ở Bình Định, tháp đôi gồm hai tháp với Tháp lớn cao 20m và Tháp nhỏ cao 18m nằm liền kề nhau.
  • Biển Bãi Bàu: Bãi biển yên bình và thơ mộng, với nước trong xanh và cát trắng mịn, được nhiều du khách lựa chọn.
  • Bảo tàng Quang Trung: Nơi lưu giữ nhiều hiện vật lịch sử về cuộc khởi nghĩa Tây Sơn hào hùng.
  • Mũi Vi Rồng: Được bao bọc bởi bãi biển trong xanh và những rặng núi đá tuyệt đẹp.
  • Công viên Zoo Safari Park: Có tổng diện tích 129,1ha, công viên đang bảo tồn 900 cá thể động vật quý hiếm và có nhiều hoạt động, trò chơi thú vị để trải nghiệm.

tháp Chăm tại Quy Nhơn các tháp Chăm tại Quy Nhơn

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ tại Traveloka

Khi đã quyết định đến Quy Nhơn, hãy ghé Traveloka để tìm kiếm vé máy bay đi Quy Nhơn với giá siêu rẻ. Với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm được vé máy bay Quy Nhơn từ nhiều hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, VietJet Air, Vietravel Airlines... với giá cả cực kỳ minh bạch.

Không chỉ thế, Traveloka còn có nhiều chương trình khuyến mãi du lịch hấp dẫn. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, hãy đặt ngay Combo du lịch - vé máy bay và khách sạn trọn gói. Traveloka cũng cung cấp nhiều ưu đãi siêu khủng cho du khách muốn đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn, Hà Nội và nhiều địa điểm khác.

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay tại Traveloka, bạn còn được trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời khác như thông báo giá vé (Price Alerts), hoàn tiền và đổi lịch bay siêu tiện lợi. Traveloka luôn là địa chỉ tin cậy và tiện ích dành cho du khách yêu thích sự tiện lợi và minh bạch.

Với những thông tin hữu ích trên, bạn đã sẵn sàng đặt vé máy bay đi Quy Nhơn tại Traveloka chưa? Đừng chần chờ nữa, hãy nhanh chân đặt vé máy bay và chuẩn bị khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Quy Nhơn đang chờ bạn đến đó.

1