Xem thêm

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Kon Tum: Khám phá hành trình tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Mua vé máy bay giá rẻ để khám phá Kon Tum từ Sài Gòn? Hãy gọi ngay 1900 636 212 hoặc 0383 083 083, 0399 305 305 để đặt vé và chuẩn bị trải nghiệm...

Mua vé máy bay giá rẻ để khám phá Kon Tum từ Sài Gòn? Hãy gọi ngay 1900 636 212 hoặc 0383 083 083, 0399 305 305 để đặt vé và chuẩn bị trải nghiệm một hành trình đáng nhớ!

Giá vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Kon Tum

Hiện nay, chưa có đường bay thẳng từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến Kon Tum. Vì vậy, bạn cần mua vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Pleiku và từ đó, chuyển sang xe khách để đến Kon Tum.

Cả Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều khai thác chặng bay Sài Gòn đi Pleiku, cho bạn nhiều lựa chọn hành trình. Mức giá rẻ nhất chỉ từ 553,000đ (đã bao gồm thuế & phí). Bạn có thể mua vé tại các đại lý vé máy bay tại Sài Gòn, Kon Tum hoặc Pleiku. Dưới đây là lịch bay và giá vé tham khảo:

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Kon Tum Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Kon Tum

Vị trí sân bay Tân Sơn Nhất

Địa chỉ: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, Sài Gòn.

Ẩm thực Kon Tum: Thưởng thức gỏi lá

Một món ngon đặc trưng của Kon Tum là gỏi lá. Món ăn này đa dạng với 40-50 loại lá khác nhau, từ các loại rau quen thuộc như lá cải, tía tô, đinh lăng, hành, rau húng đến các loại lá đặc biệt của Tây Nguyên như lá xoài, lá ổi, lá chùm ruột... Tất cả các loại lá này tạo nên những hương vị khác nhau, khiến món gỏi lá trở nên độc đáo và hấp dẫn.

Gỏi lá Gỏi lá

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Kon Tum ở đâu?

Để đảm bảo mua được vé máy bay giá rẻ và đáng tin cậy đi Kon Tum, bạn nên chọn mua tại các đại lý cấp 1 của các hãng hàng không. Điều này đảm bảo bạn không bị lừa và có một chuyến đi suôn sẻ. Sau khi nhận mã code, hãy gọi đến Tổng đài Hỗ trợ của từng hãng bay để xác nhận thông tin chính xác. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, hãy tham khảo giá vé tại các đại lý vé máy bay giá rẻ để có được mức giá hợp lý và lựa chọn giờ bay phù hợp.

Cách kiểm tra vé máy bay đi Kon Tum khi ở Sài Gòn

Sau khi đặt vé máy bay, bạn có thể gọi trực tiếp đến hãng hàng không để kiểm tra tình trạng đặt chỗ, ngày giờ và hành trình bay:

  • Tổng đài đặt vé máy bay: 1900 1812
  • Tổng đài hỗ trợ và giải đáp thắc mắc Vietnam Airlines: 1900 1100
  • Tổng đài hỗ trợ và giải đáp thắc mắc Vietjet Air: 1900 1886
  • Tổng đài hỗ trợ và giải đáp thắc mắc Jetstar: 1900 1550

Bạn Thương, sinh viên trường Đại học Khoa học Tự Nhiên, nói: "Mỗi dịp tết đến xuân về, việc mua vé về quê là điều phải cân nhắc. Từ khi biết đến Đại lý Toàn Cầu, tôi luôn đặt vé trước 1-2 tháng để có được những tấm vé rẻ nhất. Cảm ơn Đại lý Toàn Cầu rất nhiều!"

Hãy liên hệ với Đại lý vé máy bay Toàn Cầu để đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Kon Tum. Họ cung cấp tất cả các loại vé máy bay giá rẻ như: vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đắk Nông, vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku, vé máy bay đi Sài Gòn, Tuy Hòa...

Vé máy bay giá rẻ đi Kon Tum Vé máy bay giá rẻ đi Kon Tum

Thái An

1