Xem thêm

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn TPHCM đi Hải Phòng - Kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển Đông

MAI THỊ NHUNG
Hải Phòng, thành phố mê hoặc bên bờ biển Đông - Thái Bình Dương, được biết đến với thời tiết ấm áp quanh năm và cảnh quan tự nhiên tươi đẹp. Với vẻ đẹp đặc...

Hải Phòng, thành phố mê hoặc bên bờ biển Đông - Thái Bình Dương, được biết đến với thời tiết ấm áp quanh năm và cảnh quan tự nhiên tươi đẹp. Với vẻ đẹp đặc trưng của mùa cây xanh tươi mát, Hải Phòng là một trung tâm du lịch lớn tại Việt Nam. Với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, đặc biệt là khu nghỉ mát Đồ Sơn với bãi biển dài 5km, Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Nhanh tay đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng tại ABAY vn để nhận được giá vé rẻ nhất.

1. Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Tp Hồ Chí Minh đến Hải Phòng?

Hiện nay, cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đều khai thác đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Hải Phòng và ngược lại. Mỗi ngày có hơn 11 chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Hải Phòng với thời gian bay khoảng 2 giờ. Trong các khoảng thời gian cao điểm như lễ, tết , các hãng hàng không cũng tăng tần suất khai thác đường bay này để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng.

Dưới đây là bảng thống kê giá vé hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Hải Phòng của các hãng hàng không nội địa:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Sài Gòn - Hải Phòng Vietjet Air 749.000
Sài Gòn - Hải Phòng Vietnam Airlines 1.169.000
Sài Gòn - Hải Phòng Bamboo Airways 1.349.000

Lưu ý: Giá vé trên chỉ là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

2. Hướng dẫn di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Để di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

3. Di chuyển từ sân bay Cát Bi về Hải Phòng bằng những phương tiện nào?

  • Sân bay quốc tế Cát Bi cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) khoảng 140km.
  • Sân bay Cát Bi phục vụ các chuyến bay nội địa từ Hải Phòng đi các thành phố: Tp Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, phú quốc và Pleiku. Ngoài ra, sân bay cũng có các chuyến bay quốc tế từ Hải Phòng đi Bangkok và Seoul.

3.1. Di chuyển bằng xe buýt

Có 2 tuyến xe buýt chạy từ sân bay Cát Bi về Hải Phòng để bạn lựa chọn:

  • Tuyến buýt số 18: Đường Lê Hồng Phong - Đường Ngô Gia Tự - Đường Lạch Tray - Đường Nguyễn Văn Linh - Đường vòng Cầu Niệm - Đường Trường Chinh - Đường Trần Nhân Tông - Ngã 5 Kiến An - Đường Trần Tất Văn - Cầu Khuể - Cầu Phao Hàn - QL37 - Cầu Phao Sông Hóa và ngược lại.
  • Tuyến buýt số 09: Chuyến Khứ hồi Đình Vũ - Cảng Chùa Vẽ - Lê Thánh Tông - Cầu Tre 2 - Lê Lai - Ngã 5 Lạc Viên Lê Hồng Phong - Ngô Gia Tự - Bến Cầu Rào - Đuờng 353 - Ngã 3 Ninh Hải - Đuờng 355- Chợ Huơng - Ngã 3 Đa Phúc - Ngã 4 Kiến- Thuỵ - Thị Trấn Núi Đối - Ngã 3 Núi Chè- Ngã 3 Đại Hà.

3.2. Di chuyển bằng xe ôm

Giá xe ôm ở Hải Phòng trung bình là 7000đ/km. Tuy nhiên, để thuê xe ôm, bạn phải đi bộ ra khỏi khu vực sân bay mới có thể bắt xe. Bạn có thể tham khảo khoảng cách đã nêu để tính toán chi phí xe ôm nếu lựa chọn di chuyển bằng xe này.

3.3. Di chuyển bằng Taxi Hải Phòng

Ngay khi bạn rời cửa vào nhà ga, bạn có thể thấy nhiều xe taxi. Nếu bạn muốn di chuyển đến trung tâm Hải Phòng, bạn có thể chọn một số hãng taxi như: Thống Nhất, Đất Cảng, Hải Phòng, Mai Linh.

3.4. Di chuyển bằng xe đưa đón của các công ty du lịch

Ngoài xe taxi, bạn cũng có thể sử dụng xe đưa đón của các công ty du lịch. Dịch vụ đón tiễn sân bay của các công ty du lịch rất phát triển. Giá đón từ sân bay đến trung tâm Hải Phòng là 200.000đ/lượt.

4. Trước khi bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Hải Phòng cần lưu ý điều gì?

4.1. Chọn thời điểm thích hợp để đến với Hải Phòng

Hải Phòng có thời tiết chia thành 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa mang một vẻ đẹp đặc trưng. Tuy nhiên, do du lịch tại Hải Phòng chủ yếu là tham quan biển, đảo, bạn nên thực hiện chuyến đi vào mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10. Mùa này được coi là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá Hải Phòng với nắng vàng rực rỡ, bạn có thể tắm biển ở Đồ Sơn, Cát Bà và thưởng thức những trải nghiệm thú vị.

4.2. Đến Hải Phòng, ở đâu?

Hải Phòng có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn phát triển mạnh. Bạn có thể tìm được những nhà nghỉ giá rẻ từ 200.000đ - 400.000đ/ngày đêm cho tới những khách sạn cao cấp từ 1.500.000đ - 2.000.000đ/ngày đêm tùy theo túi tiền của bạn.

Tại Hải Phòng, bạn có thể chọn nghỉ tại 3 khu vực chính để thuận tiện cho việc tham quan:

Nhà nghỉ, khách sạn ở bãi biển Đồ Sơn:

  • Bank Star Hotel - Địa chỉ: 79 Lý Thánh Tông, Vạn Sơn, Đồ Sơn, Bãi Biển Đồ Sơn. Giá phòng: 300.000đ - 800.000đ/ngày đêm.
  • Hoa Phuong Hotel - Địa chỉ: Khu 2, Bãi biển Đồ Sơn, Bãi Biển Đồ Sơn. Giá phòng: 380.000đ - 900.000đ/ngày đêm.
  • Hon Dau Resort - Địa chỉ: Khu 3, Phường Vạn Hương, Bãi Biển Đồ Sơn. Giá phòng: 700.000đ - 1.800.000đ/ngày đêm.

Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở chợ Sắt:

  • Dong Duong Hotel - Địa chỉ: 4D Hồ Sen, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, Trung tâm thành phố/chợ Sắt. Giá phòng: 600.000đ/ngày đêm.
  • Galaxy Hotel Haiphong - Địa chỉ: Số 11A2, Lô 6B, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Trung tâm thành phố/chợ Sắt. Giá phòng: 1.200.000đ/ngày đêm.
  • Hoang Hai Hotel Haiphong - Địa chỉ: 109 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Trung tâm thành phố/chợ Sắt. Giá phòng: 850.000đ/ngày đêm.

Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở khu vực Cát Bà:

  • Phuong Mai Family Hotel - Địa chỉ: Số nhà 193 Đường 1/4, Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà. Giá phòng: 150.000đ - 500.000đ/ngày đêm.
  • Cat Ba Plaza Hotel - Địa chỉ: số 229 Phố Cái Bèo Cát Bà Hải Phòng, Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà. Giá phòng: 470.000đ/ngày đêm.
  • Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) - Địa chỉ: Cat Co 3 Street, Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà. Giá phòng: 365.000đ/ngày đêm.

4.3. Đến Hải Phòng, đi đâu?

Hải Phòng sở hữu nhiều điểm tham quan, du lịch thú vị và hấp dẫn. Dưới đây là top những địa điểm được du khách yêu thích khi đến với Hải Phòng:

  • Quần đảo Cát Bà, danh thắng Tràng Kênh, hòn Dấu, đảo Khỉ, đảo Bạch Long Vĩ, núi Voi...
  • Đồ Sơn với công viên khủng long, 4 bãi tắm đẹp và nhiều dịch vụ giải trí trên cạn và dưới biển.
  • TD plaza với các trò chơi sôi động, bowling, rạp phim, khu mua sắm đồ hiệu.
  • Rạp chiếu phim Công Nhân ở phố Cầu Đất, rạp Tháng Tám ở phố Mê Linh và rạp 1-5 ở đường Hoàng Văn Thụ.
  • Nhà hát và cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp.
  • Trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Big C, siêu thị METRO và chợ Sắt.

4.4. Tận hưởng ẩm thực Hải Phòng

Hải Phòng đặc biệt nổi tiếng với các món ăn ngon, hương vị đậm đà. Hãy thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng như ốc xào, ốc luộc mắm Hải Phòng, bánh mì cay, bánh sắn, bánh đa cua. Dưới đây là một số địa chỉ nổi tiếng để bạn thưởng thức ẩm thực đặc sản Hải Phòng:

  • Ốc: Đường Lê Lợi, Đường Cầu Đất, Đường Đình Đông.
  • Bánh mì cay dọc đường Lê Lợi.
  • Bánh sắn ở chợ Cát Bi.
  • Bánh đa cua: Quán đầu đường Điện Biên Phủ gần ngã sáu.

5. Làm sao để đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng giá rẻ nhất?

5.1. Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng giá rẻ

Trong khoảng thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán, cũng như từ tháng 4 đến tháng 10 - mùa du lịch cao điểm, giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng cũng tăng lên đáng kể. Vì vậy, để có một chuyến du lịch Hải Phòng tiết kiệm và trọn vẹn, bạn nên đặt vé máy bay sớm từ 1 - 2 tháng trước để tiết kiệm một khoản không nhỏ so với việc mua vé gần ngày bay.

Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways thường có các chương trình khuyến mãi như "Bay đẳng cấp, giá cực thấp", "Bay là thích ngay", "12h rồi VietJet thôi" hoặc "Chào thứ 4 - bay Bamboo vô tư". Thông qua các chương trình này, bạn có thể tìm được vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng với giá ưu đãi.

5.2. Sử dụng tính năng Tìm vé giá rẻ nhất theo tháng của ABAY

ABAY.vn cung cấp tính năng Tìm vé giá rẻ nhất theo tháng, giúp bạn tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay theo tháng. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần truy cập trang chủ ABAY.vn và bấm vào nút "Vé rẻ trong tháng". Sau đó, nhập thông tin về điểm đi, điểm đến và tháng bay, và tính năng sẽ hiển thị cho bạn giá vé thấp nhất của tất cả các ngày trong tháng. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng tìm ra ngày có vé giá rẻ và phù hợp với lịch trình của mình.

5.3. Đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng tại ABAY.vn

Hiện nay, ABAY.vn đang cung cấp vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng với mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ trên ABAY.vn để nhanh chóng tìm và chọn được tấm vé máy bay ưng ý.

Nếu bạn không có thời gian hoặc không quen với việc đặt vé trực tuyến, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng ABAY hoặc liên hệ hotline 1900 6091 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt vé một cách chính xác nhất.

Sau khi đặt vé thành công, ABAY sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong quá trình đi lại như tư vấn giấy tờ thủ tục, hành lý, check-in online và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé.

Với những lợi ích và dịch vụ chuyên nghiệp, hãy lựa chọn và đặt niềm tin vào ABAY khi bạn có dự định đặt vé máy bay đi Hải Phòng.

1