Xem thêm

Vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng: Hành trình khám phá thành phố đáng sống

MAI THỊ NHUNG
Năm nay, việc nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rơi vào ngày cuối tuần cùng với quyết định của bộ lao động, thương binh và xã hội nghỉ lễ 4 ngày đã khiến lượng khách hàng...

Năm nay, việc nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rơi vào ngày cuối tuần cùng với quyết định của bộ lao động, thương binh và xã hội nghỉ lễ 4 ngày đã khiến lượng khách hàng đặt vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng tăng vọt. Nếu bạn đã có ý định du lịch Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, hãy nhanh chóng lên kế hoạch và đặt vé ngay hôm nay. Đặt vé càng sớm, khả năng mua được vé giá rẻ càng cao.

Giá vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng

Hiện tại, có 3 hãng hàng không khai thác các chuyến bay tới Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 - 1/5 như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Vì cạnh tranh với nhau, giá vé trở nên rất hấp dẫn. Tuy nhiên, giá vé sẽ khác nhau tùy vào chặng bay. Dưới đây là bảng giá vé của một số hành trình như tham khảo:

Gia ve may bay le 30 4 1 5 di Da nang Hình ảnh: Gia ve may bay le 30 4 1 5 di Da nang

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.
  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé.

Thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng lễ 30/4 - 1/5 là 2 đến 3 tháng trước ngày bay. Vì càng đặt sớm, bạn sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ.

Khám phá Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Đến Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 - 1/5, không thể bỏ qua sự kiện bắn pháo hoa quốc tế hàng năm tại cầu sông Hàn. Đây là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đẹp nhất từ các nước trên thế giới. Tiếp đến, bạn có thể ghé thăm khu du lịch Bà Nà với hệ thống cáp treo dài nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, Núi Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An cũng là những điểm đến đáng quan tâm.

Du lich da nang Hình ảnh: Du lich da nang

Đến với Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 - 1/5, bạn sẽ mê mẩn bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và lòng mến khách của người dân nơi đây.

Bí quyết đặt vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng giá rẻ tại Việt Mỹ

Để mua được vé máy bay giá rẻ vào dịp lễ 30/4 - 1/5, hãy lựa chọn các chương trình khuyến mãi thích hợp từ các hãng hàng không. Điều này đòi hỏi bạn phải nhanh nhẹn và cập nhật thông tin kịp thời để không bỏ lỡ cơ hội.

Một trong những cách hiệu quả là theo dõi tin trên Facebook của Đại lý vé máy bay Việt Mỹ. Chúng tôi luôn cập nhật tin tức khuyến mãi, giá vé ưu đãi nhanh nhất trong các dịp lễ như vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng.

Đến với Phòng vé máy bay Việt Mỹ, chúng tôi cam kết:

  • Luôn phục vụ 24/7 kể cả trong những ngày lễ tết .
  • Xuất vé máy bay cho quý khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động.
  • Hỗ trợ thanh toán đa dạng và tiện lợi như tiền mặt, chuyển khoản, ...
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế để bạn lựa chọn được vé máy bay với giá tốt nhất.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch và đặt vé ngay hôm nay để có vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 - 1/5, tận hưởng chuyến hành trình trọn vẹn cùng niềm vui.

Mọi thông tin chi tiết đặt vé xin vui lòng liên hệ:

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ Trụ sở chính: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú - TPHCM Điện thoại đặt vé: 0915 699 901 - 0915 699 971 Skype/ Yahoo: vemaybayvietmy/ vietmyair, vietmyair01, vietmyair02, ... Email: [email protected] Viber - Zalo: 0908 220 888

1