Xem thêm

Vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Cà Mau: Mua vé máy bay giá rẻ và khám phá điểm đến tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác chuyến bay Sài Gòn (TP.HCM) - Cà Mau. Chuyến bay này có tần suất là 4 - 5...

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác chuyến bay Sài Gòn (TP.HCM) - Cà Mau. Chuyến bay này có tần suất là 4 - 5 chuyến mỗi tuần, khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và đến sân bay Cà Mau.

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn tới Cà Mau bằng máy bay là khoảng 1 tiếng 5 phút, tuy nhiên có thể chênh lệch 5 - 10 phút tùy vào điều kiện khai thác thực tế. Đây là một lựa chọn thuận tiện và nhanh chóng để đến Cà Mau.

Đặt vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Cà Mau Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau

Giá vé máy bay Sài Gòn - Cà Mau một chiều và khứ hồi

Giá vé máy bay Sài Gòn - Cà Mau thay đổi tùy thuộc vào thời gian bay, hãng hàng không và hạng vé. Giá vé rẻ nhất là 1.189.000 VNĐ/chiều và giá vé khứ hồi dao động khoảng 2.378.000 - 3.756.000 VNĐ/vé (đã bao gồm thuế phí). Tháng 6, 7 và 8 thường có mức giá vé thấp nhất, trong khi mùa cao điểm từ tháng 11 đến tháng 4 có mức giá cao hơn.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau:

Giá vé một chiều (VNĐ) Giá vé khứ hồi (VNĐ) Hãng bay
1.693.000 3.346.000 Vietnam Airlines

Cách di chuyển từ sân bay Cà Mau về trung tâm thành phố

Sân bay Cà Mau nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố là khoảng 15 - 20 phút. Có hai phương tiện đi lại phổ biến là taxi và xe ôm. Taxi trung bình có giá 150.000 đồng/lượt và có thể sử dụng các hãng như Mai Linh, Cà Mau, SunTaxi. Xe ôm có giá khoảng 60.000 đồng/chiều, nhưng bạn nên thỏa thuận giá trước với tài xế để tránh bị "chặt chém".

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau Sân bay Cà Mau

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Cà Mau

Dưới đây là những kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Cà Mau hữu ích mà bạn không nên bỏ qua:

  1. Đặt vé máy bay đi Cà Mau sớm trước ngày bay khoảng từ 1 - 3 tháng nếu bạn có dự định đi trong mùa cao điểm hoặc các dịp lễ tết . Không nên mua vé quá sát ngày bay vì giá rất cao và có thể hết vé.
  2. Nếu không cần phải đi trong dịp đỉnh điểm, bạn có thể lùi thời gian đi trước hoặc sau đó để giá vé ổn định hơn và tiết kiệm chi phí.
  3. Thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Cà Mau hiệu quả nhất.
  4. Nên chọn các chuyến bay vào ngày thường để có giá tốt hơn so với ngày cuối tuần, vì ngày cuối tuần có nhiều hành khách hơn dẫn đến giá vé tăng cao.
  5. Đến ngay BestPrice.vn để được tư vấn đặt vé máy bay với giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với công cụ đặt vé linh hoạt và thông minh, chỉ trong vài thao tác bạn có thể tra cứu giá vé Hồ Chí Minh - Cà Mau và đặt ngay khi thấy giá ưng ý.

Những điểm đến nổi bật tại Cà Mau

Cà Mau là điểm đến đáng thăm với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật tại Cà Mau:

Chợ nổi Cà Mau: Đây không chỉ là một điểm đến nổi bật mà còn là nét văn hóa độc đáo tại Cà Mau. Tại chợ nổi, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng như hoa quả, đồ ăn để thưởng thức.

Chợ nổi Cà Mau Chợ nổi Cà Mau

Rừng ngập mặn Cà Mau: Đây là khu rừng ngập mặn lớn thứ 2 trên thế giới. Rừng ngập mặn Cà Mau có giá trị sinh học cao với nhiều loại thực vật độc đáo như đước, mắm, dương xỉ, dá, ...

Đảo Hòn Khoai: Nếu bạn muốn tìm một địa điểm yên bình để thư giãn, đảo Hòn Khoai là lựa chọn tuyệt vời. Đảo này có phong cảnh đẹp và tạo cảm giác bình yên.

Chùa Bà Thiên Hậu: Đây là một trong những địa điểm tâm linh nổi bật tại Cà Mau. Chùa được xây dựng từ những năm 1882 với kiến trúc mang phong cách người Hoa.

Khu du lịch sinh thái Quốc tế Cà Mau: Đây là điểm đến được du khách ưa thích khi tham quan Cà Mau. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như câu cá, đi dạo trên cầu dây, ...

Những món ăn nổi tiếng tại Cà Mau

Cà Mau nổi tiếng với nhiều món ăn ngon. Dưới đây là những món ăn đặc sản nổi tiếng tại Cà Mau:

Cua đá rang muối: Món ăn này có hương vị đặc biệt và thường làm hài lòng những thực khách khó tính. Giá cua đá rang muối dao động từ 300.000 - 450.000 VNĐ/kg.

Cua đá rang muối Cua đá rang muối

Ốc len xào dứa: Món ăn này có hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng. Giá ốc len xào dứa dao động tùy thuộc vào địa điểm, đại khái khoảng 20.000 - 55.000 VNĐ/bát.

Lẩu mắm U Minh: Món ăn này cần mắm chất lượng để có hương vị thơm ngon nhất. Giá một nồi lẩu mắm dao động khoảng 250.000 - 300.000 VNĐ.

Bánh tầm gà cay: Món ăn này kết hợp giữa thịt gà, sợi bánh tầm và gia vị cà ri cay. Gía bánh tầm gà cay khoảng 25.000 - 55.000 VNĐ/bát.

Bánh phồng tôm: Món ăn này là đặc sản của Cà Mau và thường được mua làm quà về. Giá bánh phồng tôm khoảng 20.000 - 35.000 VNĐ/suất.

BestPrice.vn là tổng đại lý cấp 1 của các hãng bay nội địa và quốc tế, cam kết mang đến mức giá rẻ nhất và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ BestPrice theo số 1900 2605 để được tư vấn và đặt vé máy bay tới Cà Mau ngay hôm nay.

1