Xem thêm

Vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh: Hành trình suôn sẻ và tiết kiệm tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG
Đặt mua vé máy bay Đà Lạt đi Vinh giá rẻ Bạn đang ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt và muốn khám phá vẻ đẹp của quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh? Đừng...

Đặt mua vé máy bay Đà Lạt đi Vinh giá rẻ

Bạn đang ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt và muốn khám phá vẻ đẹp của quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh? Đừng lo, chỉ cần bay với hãng hàng không nội địa trong khoảng 2 giờ, bạn đã có mặt tại Vinh - điểm đến mà bạn hằng mong muốn. Để có một hành trình suôn sẻ và tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu thông tin hữu ích được ABAY vn chia sẻ dưới đây!

khu-di-tich-nui-quyet Khu di tích lịch sử núi Quyết

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh giá bao nhiêu?

Với tính chất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, máy bay đang trở thành phương tiện di chuyển được nhiều người ưa chuộng khi từ Đà Lạt đến Vinh. Trước đây, chỉ có hai hãng hàng không là VietJet Air và Vietnam Airlines khai thác chuyến bay từ Đà Lạt đi Vinh với một chuyến bay/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) lúc 11h00p và dừng chân tại sân bay Vinh (Nghệ An) lúc 12h35p. Năm 2019, Bamboo Airways đã tham gia hoạt động trong lĩnh vực hàng không.

Dưới đây là bảng vé máy bay giá tốt nhất từ Đà Lạt đi Vinh mà ABAY.vn đã cập nhật. Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình một chuyến bay phù hợp:

  • Chặng bay: Đà Lạt - Vinh

  • Hãng hàng không: VietJet Air

  • Giá vé: 739.000 VNĐ

  • Chặng bay: Đà Lạt - Vinh

  • Hãng hàng không: Vietnam Airlines

  • Giá vé: 1.009.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh được ABAY.vn cập nhật mới nhất. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.
  • Bảng giá vé máy bay trên chỉ áp dụng cho chặng Đà Lạt đi Vinh (Nghệ An) một chiều. Chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm vé. Giá vé được cập nhật vào ngày 14/06/2022.
  • Để biết thông tin chi tiết về giá vé và cách thức đặt vé giá tốt, hãy liên hệ tổng đài của ABAY.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng quan về chặng bay Đà Lạt đi Vinh

Các chuyến bay từ Đà Lạt đi Vinh của VietJet Air, Bamboo Airways và Vietnam Airlines sẽ dừng chân tại sân bay Vinh (Nghệ An). Sân bay quốc tế Vinh nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Từ đây, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển để đến những địa điểm quan trọng chỉ mất khoảng từ 10 đến 15 phút.

Đến Vinh, ở đâu - tham gì?

vuon-hoa-duong-duong Vườn hoa Dương Dương

Tỉnh Nghệ An với diện tích rộng lớn sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch. Dù đến vào bất kỳ mùa nào trong năm, bạn đều có thể cảm nhận được những nét đẹp đặc biệt của vùng đất này.

Vào mùa hè, bạn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh tại những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp như Cửa Lò, biển Quỳnh, bãi Lữ, của Hiền, Diễn Thành, cửa Hội. Vào tháng 3 - 4 hoặc tháng 11 - 12, hoa hướng dương nở rực rỡ trên cánh đồng hướng dương ở Nghĩa Đàn. Đó là thời điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

Ngoài ra, du khách cũng có thể khám phá các điểm du lịch hấp dẫn khác như khu di tích lịch sử Kim Liên, bãi biển Cửa Lò, đảo chè Cầu Cau, bãi Lữ, núi Mộ Dạ, khu sinh thái Trại bò Diễn Lâm...

Ở Nghệ An, bạn có thể thưởng thức hoặc mua về làm quà nhiều món ăn ngon và đặc sản như cháo lươn Vinh, cơm lam, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam xã Đoài...

Với nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú như nhà nghỉ hoặc khách sạn, du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại Nghệ An. Một số khách sạn nổi tiếng mà bạn có thể lưu ý như Mường Thanh Luxury Sông Lam, Hong Kong 2 Hotel, Sài Gòn Kim Liên Hotel, Mường Thanh Grand Cửa Đông, khách sạn Giao Tế 2 và Avatar 2 sao...

Đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh giá rẻ tại ABAY.vn

tong-dai-abay Hãy truy cập ABAY.vn để đặt vé giá tốt

Đặt vé máy bay giá tốt từ Đà Lạt đi Vinh chưa bao giờ dễ dàng như thế với ABAY.vn. Chúng tôi là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế uy tín hàng đầu, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ. ABAY.vn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay hiện đại với nhiều tiện ích tối ưu. Bạn có thể tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay nhanh chóng chỉ trong vài cú click chuột, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trực tuyến qua website, fanpage, hotline, hoặc thanh toán trực tuyến.

Để đặt được vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và nhận được sự hỗ trợ hiệu quả.

Hãy đến với ABAY.vn ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và tiết kiệm của việc đặt vé máy bay trực tuyến!

1