Xem thêm

Vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt: Khám phá địa điểm đẹp và giá rẻ với ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG
Đặt mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt giá rẻ đã bao giờ dễ dàng như thế này chưa? Đà Lạt, thành phố tình yêu với hàng trăm địa danh du lịch tuyệt...

Đặt mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt giá rẻ đã bao giờ dễ dàng như thế này chưa? Đà Lạt, thành phố tình yêu với hàng trăm địa danh du lịch tuyệt đẹp, chờ đón bạn khám phá. Và ABAY vn là người bạn đồng hành tin cậy, luôn sẵn lòng giúp bạn tìm mua những tấm vé giá tốt nhất cho chuyến đi của mình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về giá vé ngay sau đây!

Tìm hiểu giá vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt

Vietjet Air ABAY.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay Vinh đi Đà Lạt để tham khảo. Lưu ý rằng, giá vé trên chỉ là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé. Khi lựa chọn mua vé máy bay VietJet Air, bạn cần lưu ý:

  • Vé của VietJet Air không hoàn, không hủy và không bao gồm hành lý kí gửi.
  • Hành khách mua vé VietJet Air được phép thay đổi ngày giờ bay, tên hành khách, hành trình bay và mua thêm hành lý kí gửi với các gói cước từ 15kg đến 40kg với mức chi phí theo quy định của hãng.
  • Trẻ đủ 2 tuổi trở lên mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt tính giá người lớn, em bé dưới 2 tuổi miễn phí.

Tấm vé giá rẻ từ Vinh đến Đà Lạt sẽ đưa bạn đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt). Sân bay Liên Khương cách trung tâm Đà Lạt khoảng 28km về phía Nam. Bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phổ biến như xe bus, taxi, hay xe đưa đón sân bay. Xe bus sân bay có giá khoảng từ 40.000đ - 50.000đ/ vé, phù hợp cho những hành khách đi một mình và mang ít hành lý.

Sân bay Liên Khương

Nếu bạn muốn tiện lợi, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi để về thành phố với khoảng cách 28km. Giá taxi dao động từ 250.000đ - 300.000đ/vé, tùy thuộc vào hãng taxi bạn chọn. Hoặc bạn có thể thuê dịch vụ xe đưa đón sân bay với các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với giá từ 320.000đ đến 2.000.000đ.

Trang bị cho chuyến du lịch Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch quanh năm với vẻ đẹp đặc biệt ở mỗi mùa. Tháng 2 đến tháng 4, Đà Lạt rực rỡ với màu hoa mai anh đào và hoa phượng tím. Mùa du lịch Đà Lạt rơi vào tháng 6 đến tháng 8, với nhiều nắng và trời ấm, thích hợp để khám phá và du lịch. Từ tháng 9 đến tháng 12, Đà Lạt trở nên thơ mộng với sương mây. Bạn có thể thức dậy sớm để săn mây trên những triền đồi. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hoa dã quỳ, cỏ hồng, cỏ tuyết và hoa ban.

Quảng trường Lâm Viên

Khi đặt phòng khách sạn, sau khi mua vé máy bay giá rẻ, bạn có thể tham khảo giá khách sạn trên các trang web đặt phòng như Ivivu, Booking, Agoda, Mytour... Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thuê nhà, nhà nghỉ giá rẻ trên đường Bùi Thị Xuân, Trương Công Định là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn không cần đặt trước vào ngày thường, hãy đi dọc các nhà nghỉ để tìm giá phù hợp. Giá vé dao động từ 120.000đ - 150.000đ/đêm. Bạn cũng có thể lựa chọn homestay hoặc hostel với phòng dorm giá rẻ từ 100.000đ - 150.000đ/đêm. Yolo Hostel, Muse madness House trên đường Trương Công Định là những địa điểm bạn có thể tham khảo.

Đà Lạt có nhiều điểm du lịch đẹp như Thung lũng tình yêu, Quảng trường Lâm Viên, Nhà ga Đà Lạt, chợ Đà Lạt, Núi Langbiang... Ngoài ra, Đà Lạt cũng nổi tiếng với các món ăn ngon giá rẻ. Bạn có thể thưởng thức bún riêu, bánh căn, bánh tráng nướng, kẹo chỉ, mì quảng rau sắc, bánh mì xíu mại, yaourt phô mai, sữa đậu nành Tăng Bạt Hổ, bánh su, tào phớ nóng... Ngoài ra, các món như lẩu bò Ba Toa, cơm lam Ayun - Tam Nguyên, bánh ướt lòng gà, bánh tráng nướng, nem nướng Bà Hùng, bánh canh giò chả... cũng là những món ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua.

Săn vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Lạt giá rẻ hoàn toàn không khó. Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc đang bận rộn với công việc, hãy để ABAY.vn - đội ngũ booker chuyên nghiệp, săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi giúp bạn. Chúng tôi luôn nỗ lực theo dõi giá vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi tìm được vé giá tốt, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay để giúp bạn quyết định đặt vé máy bay.

Hãy liên hệ tổng đài ABAY 1900 6091 để được hỗ trợ đặt mua vé máy bay trực tiếp từ Vinh đi Đà Lạt.

1