Xem thêm

Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long - Sapa 5 Ngày 4 Đêm: Một Hành Trình Đáng Nhớ

MAI THỊ NHUNG
Nghỉ Ngơi và Bắt Đầu Hành Trình Khi bạn đặt chân đến Hà Nội vào khoảng 5h-6h sáng, bạn có thể tự lái xe trở về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi. Trong...

Nghỉ Ngơi và Bắt Đầu Hành Trình

Khi bạn đặt chân đến Hà Nội vào khoảng 5h-6h sáng, bạn có thể tự lái xe trở về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi. Trong khi đó, bạn có thể tận hưởng điểm tâm sáng tại khách sạn.

Sau khi tận hưởng một đêm ngon giấc, vào khoảng 8h00 - 8h30 sáng, một chiếc xe và một hướng dẫn viên sẽ đến khách sạn để đón bạn. Chuyến hành trình bắt đầu từ Hà Nội và đi đến Hạ Long bằng xe bus.

Khám Phá Hạ Long - Vịnh Hằng Nga

Tiêu Chuẩn 2 sao:

  • Khoảng 12h trưa, bạn sẽ lên thuyền Imperial (Tàu tiêu chuẩn 2 sao), nhận phòng và chuẩn bị tham quan vịnh. Trên vịnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo núi đá vôi độc đáo như: Sư Tử, Ấm Trà, Con Cóc, Đầu người, Gà chọi, Chó đá,... và thăm hang Sửng Sốt - một trong những hang động lớn nhất ở Hạ Long.

  • Bạn cũng có thể tắm biển và chèo thuyền kayak (nếu thời tiết cho phép) để trải nghiệm sự thú vị trên biển.

  • Vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi trên tàu.

Bao gồm trong chương trình: Phương tiện vận chuyển, thuyền tham quan, hướng dẫn viên, phí tham quan, và các bữa ăn.

Không bao gồm: Thức uống tự gọi trong bữa ăn, tip, thuế VAT, bảo hiểm và chi phí cá nhân.

Tiêu Chuẩn 3 sao:

  • Lúc 12h00, bạn sẽ đến bến Hạ Long và hướng dẫn viên sẽ tiến hành thủ tục lên tàu. Trên tàu, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa và ngắm cảnh hùng vĩ của Vịnh Hạ Long như: Hòn Đinh Hương, Gà Chọi, Chó Đá...

  • Chiều, bạn sẽ dừng thuyền để thăm hang Sửng Sốt - hang động lớn nhất ở Hạ Long. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn trở lại tàu để tiếp tục chuyến hành trình trên Vịnh Hạ Long. Bạn cũng có thể thăm làng chài và tham gia thuyền kayak (nếu thời tiết cho phép).

  • Vào buổi tối, bạn sẽ được tự do bơi, chơi trò chơi trên biển, ngắm hoàng hôn và thưởng thức tiệc cocktail đặc biệt trên sundeck. Sau đó, bạn sẽ tham gia bữa tối đặc biệt trên tàu và trải qua một đêm ngủ trên biển.

Bao gồm trong chương trình: Phương tiện vận chuyển, thuyền tham quan, hướng dẫn viên, phí tham quan, và các bữa ăn.

Không bao gồm: Thức uống tự gọi trong bữa ăn, tip, thuế VAT, bảo hiểm và chi phí cá nhân.

1