Xem thêm

Xe Đà Lạt Nha Trang: 17 nhà xe uy tín kèm số điện thoại, giá vé 2024

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang và Đà Lạt là hai thành phố gần nhau và có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Vì vậy, xe Đà Lạt Nha Trang luôn là phương tiện được nhiều du khách ưu...

Xe Đà Lạt Nha Trang Nha TrangĐà Lạt là hai thành phố gần nhau và có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Vì vậy, xe Đà Lạt Nha Trang luôn là phương tiện được nhiều du khách ưu tiên. Hãy cùng Vinpearl khám phá 17 nhà xe Đà Lạt Nha Trang uy tín và chất lượng hiện nay.

1. Xe Đà Lạt Nha Trang chất lượng - nhà xe Khanh Phong

  • Số điện thoại: 0258 3823 999
  • Giá vé tham khảo: 160.000 - 360.000 VNĐ

Nhà xe Khanh Phong Đà Lạt - Nha Trang là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực trong các bài cẩm nang du lịch Nha Trang. Hãng có ba loại xe chính là giường nằm 38 chỗ, limousine 22 phòng và limousine Solati 11 chỗ. Tất cả các loại xe đều có nội thất sang trọng, tiện nghi với nhiều dịch vụ như wifi miễn phí, tivi, rèm che, cổng sạc USB, ghế chỉnh điện, máy lạnh... Ngoài ra, nhà xe còn có dịch vụ trung chuyển miễn phí nội thành tại TP Đà Lạt và TP Nha Trang.

Xe Đà Lạt Nha Trang

2. Xe Đà Lạt Nha Trang giường nằm Phương Trang

  • Số điện thoại: 1900 6067
  • Giá vé tham khảo: 200.000 VNĐ

Thuộc top các nhà xe Đà Lạt Nha Trang uy tín và chất lượng nhất hiện nay phải kể đến Phương Trang, đơn vị vận chuyển nổi tiếng hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhà xe Phương Trang Đà Lạt Nha Trang chủ yếu là mô hình giường nằm 45 chỗ với diện tích thoải mái, rộng rãi, có chăn mền, nước suối, khăn lạnh miễn phí... Hãng cũng có đội ngũ nhân viên và tài xế chuyên nghiệp, thân thiện; tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 và hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi.

Xe Đà Lạt Nha Trang

Xe Đà Lạt Nha Trang - Sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn

Nếu bạn muốn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang và Đà Lạt một cách thoải mái và tiện lợi, việc sử dụng dịch vụ xe Đà Lạt Nha Trang là một lựa chọn hoàn hảo. Dựa vào danh sách 17 nhà xe uy tín đã được chia sẻ, bạn có thể dễ dàng đặt vé và chuẩn bị cho cuộc hành trình của mình.

Đảm bảo rằng bạn đặt vé trước 1-2 ngày so với ngày khởi hành để có được chỗ ngồi ưng ý và đảm bảo chuyến đi diễn ra trọn vẹn. Hãy lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của bạn, có thể là xe giường nằm, xe ghế ngồi hoặc xe limousine. Tất cả các nhà xe trên đều nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Không chỉ có vậy, khi đến Nha Trang, bạn cũng không thể bỏ qua những điểm du lịch đẹp và nổi tiếng như Đảo Điệp Sơn, Hòn Mun, Hòn Tằm, Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học, VinWonders Nha Trang. Và sau những thời gian vui chơi sảng khoái, bạn cũng cần một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời như các khách sạn, resort tại VINPEARL NHA TRANG để thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của ngày hôm sau.

Vinpearl Nha Trang là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố Nha Trang, cung cấp các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như công viên giải trí VinWonders Nha Trang, hệ thống resort sang trọng, spa, nhà hàng, trung tâm hội nghị 5 sao...

Ngoài ra, để di chuyển thuận tiện và an toàn khi đến Nha Trang, bạn có thể lựa chọn dịch vụ taxi Xanh SM - hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, vận hành bằng ô tô điện VinFast. Hãy trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng taxi Xanh SM.

Đến Nha Trang và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời cùng xe Đà Lạt Nha Trang uy tín và chất lượng!

1