Xem thêm

Xe Hà Nội Sài Gòn | Lịch Trình 11 Nhà Xe Chạy Bắc Nam Giá Rẻ, Chất Lượng [Cập Nhật Năm 2023]

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Bắc Nam đang là một từ khóa thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ danh sách các nhà xe Hà Nội Sài...

Du lịch Bắc Nam đang là một từ khóa thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ danh sách các nhà xe Hà Nội Sài Gòn chất lượng với giá cả phải chăng, giúp mọi người có thêm tùy chọn khi lựa chọn hành trình của mình.

Top 11 nhà xe khách Hà Nội Sài Gòn giá rẻ, có gửi hàng, chạy xe liên tục 24/24

Xem thêm: Lộ Trình 10 Xe Khách Bắc Nam, Hà Nội - Sài Gòn Uy Tín Hàng Đầu (báo cáo tổng hợp từ MotorTrip Việt Nam).

1. Nhà xe Hoàng Long New Hà Nội Sài Gòn

Hãng xe Hoàng Long chuyên chạy các tuyến đường dài Bắc Nam. Đơn vị vận chuyển đã có nhiều năm kinh nghiệm và tạo được ấn tượng với du khách. Hiện nay, nhà xe Hoàng Long đang sử dụng loại xe giường nằm Hà Nội Sài Gòn 44 chỗ. Chất lượng và tiện nghi của xe đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Nhà xe Hoàng Long New có lộ trình chạy xe rõ ràng, xuất phát từ Hà Nội vào lúc 9h, 13h và 16h20. Chuyến xe từ bến xe Miền Đông khởi hành lúc 9h, 13h và 17h. Điểm cộng của nhà xe Hoàng Long là sự chu đáo và tận tình với khách hàng.

2. Nhà xe Bảo An Express

Đơn vị vận chuyển Bảo An Express chuyên chạy các tuyến Bắc Nam trên toàn nước. Với mức giá thấp từ 800.000đ - 900.000đ, có bao gồm ăn uống trên hành trình, nhà xe Bảo An Express nhận được phản hồi tích cực từ hành khách. Lộ trình chạy xe của Bảo An Express bắt đầu từ Hà Nội và đi qua các tỉnh thành như Ninh Bình, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Gia Lai, Kon Tum, Cà Mau. Nhà xe Bảo An Express cũng nhận vận chuyển hàng hóa với mức phí từ 3.000đ/kg.

3. Nhà xe Hoàng Long Hải Vân Hà Nội Sài Gòn giá rẻ

Nhà xe Hoàng Long Hải Vân đã có kinh nghiệm khai thác tuyến đường Bắc Nam lâu năm. Hiện nay, nhà xe đang dùng xe khách giường nằm 42 chỗ cao cấp mới. Giá vé của nhà xe Hoàng Long Hải Vân là 950.000đ/người và đã bao gồm các bữa ăn chính, nước uống và các tiện ích khác đi kèm. Nhà xe Hoàng Long Hải Vân có lộ trình đi qua các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và toàn bộ các khu vực tỉnh miền tây. Nhà xe có tần suất chạy đều đặn với 4 chuyến/ngày.

4. Nhà xe A Ba chạy Hà Nội - Sài Gòn

Đơn vị vận chuyển A Ba chuyên cung cấp các tuyến đường dài từ Bắc - Nam. Nhà xe chỉ khai thác 2 chuyến/ngày vào lúc 13h00 và 16h00 tại cổng bến xe miền đông. Nhà xe A Ba chạy dọc theo tuyến đường quốc lộ 1A đi qua các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Đơn vị A Ba cũng nhận vận chuyển hàng hóa trên quốc lộ với mức giá từ 700.000đ - 900.000đ.

5. Nhà xe Tý Nghĩa Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Tý Nghĩa đang là đơn vị khai thác tuyến Hà Nội Sài Gòn và ngược lại được nhiều hành khách tin tưởng đồng hành. Nhà xe Tý Nghĩa sử dụng xe giường nằm Hà Nội Sài Gòn 44 chỗ có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Giá vé Hà Nội Sài Gòn là 1.050.000đ/người và đã bao gồm các dịch vụ tiện ích đi kèm.

6. Nhà xe Phượng Hoàng Hà Nội Sài Gòn

Hãng xe Phượng Hoàng Hà Nội Sài Gòn đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường. Xe giường nằm cao cấp của nhà Phượng Hoàng được nâng cấp và tu sửa thường xuyên nên chất lượng rất đảm bảo. Nhà xe chạy từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ có 1 chuyến/ngày vào lúc 14h00. Giá vé là 950.000đ/người và đã bao gồm các dịch vụ tiện ích khác.

7. Xe Chiến Thế

Chiến Thế là đơn vị vận chuyển tuyến xe Hà Nội Sài Gòn. Nhà xe Chiến Thế được đánh giá cao về phong cách làm việc đúng giờ và thực hiện cam kết đã đề ra ban đầu. Xe chạy từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ có 4 ngày/tháng lần lượt là 01 - 09 - 17 - 24 vào sáng sớm. Nhà xe Chiến Thế chạy dọc theo tuyến quốc lộ 1A và đón trả khách tại nhiều điểm trên quốc lộ.

8. Nhà xe Hoàng Long Cô 2

Nhà xe Hoàng Long Cô 2 nổi bật với dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp. Xe được đánh giá cao về chất lượng và tiện nghi. Nhà xe Hoàng Long Cô 2 có 2 chuyến trong ngày lúc 12h30 và 14h00. Xe đón khách tại bến xe Nước Ngầm và trả khách tại bến xe Miền Đông.

9. Hoàng Long Thanh Tùng

Xe Hoàng Long Thanh Tùng chắc hẳn đã không còn xa lạ với mọi người. Đơn vị khai thác tuyến đường Bắc Ninh - Hà Nội - Sài Gòn. Xe chạy từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ có 2 chuyến/ngày vào lúc 15h00 và 17h00.

10. Xe Hoàng Long TN - Hà Nội Sài Gòn

Nhà xe Hoàng Long TN đã khai thác 1 chuyến/ngày từ Hà Nội vào Sài Gòn lúc 23h00. Xe đón khách tại bến xe Nước Ngầm và trả khách tại bến xe Miền Đông.

11. Nhà xe Thanh Hạnh Hà Nội Sài Gòn

Đơn vị vận tải Thanh Hạnh khai thác tuyến đường từ Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Sài Gòn. Nhà xe Thanh Hạnh dùng dòng xe limousine 32 giường nằm cao cấp. Xe chỉ chạy 1 chuyến/ngày lúc 13h00.

Thông tin chung về chuyến xe Hà Nội Sài Gòn

  • Quãng đường: 1600km
  • Chuyến sớm nhất / muộn nhất: 0h00/18h
  • Thời gian di chuyển: 35h-38h
  • Giá vé trung bình: 750.000đ - 1.100.000đ
  • Điểm đón khách: Bến xe Nước Ngầm Hà Nội
  • Điểm trả khách: Bến xe Miền Đông Sài Gòn
  • Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ, xe giường nằm cao cấp 44 chỗ, xe limousine 16 chỗ, xe limousine 11 chỗ,...

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các nhà xe chạy chất lượng và giá cả hợp lý trên tuyến Hà Nội Sài Gòn.

1