Xem thêm

10 Điểm Du Lịch Mùa Hè ở Việt Nam Không Thể Bỏ Qua

MAI THỊ NHUNG
Khám phá Huế - Đà Nẵng - Hội An Huế - Đà Nẵng - Hội An nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ, với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đà Nẵng có...

Khám phá Huế - Đà Nẵng - Hội An

Huế - Đà Nẵng - Hội An nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ, với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đà Nẵng có nhiệt độ trung bình từ 28-30°C, là thời điểm lý tưởng để khám phá ba điểm đến này từ đầu tháng 4 đến tháng 9. Không khí mát mẻ tại đây thuận tiện cho chuyến đi vui chơi của bạn.

Hãy đến thăm cố đô Huế với vẻ đẹp mộng mơ và cổ kính, trang nghiêm không thể nào bỏ qua. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà và còn có thể thỏa sức bơi lội trên những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn kéo dài hàng chục km. Hội An - nơi mang vẻ đẹp thuần khiết và lãng mạn từ những ngày xa xưa cũng không thể bỏ qua.

Huế - Đà Nẵng - Hội An Huế - Đà Nẵng - Hội An

Khám phá Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách bến cảng Cái Rồng khoảng 3 tiếng đi tàu thường. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong các dịp hè, với những hoạt động trên biển và cắm trại đêm.

Đảo Cô Tô vẫn giữ được nét hoang sơ với các bãi biển nước trong, cát mịn và dịch vụ chưa phát triển. Từ Hà Nội, bạn có thể đi tới Cẩm Phả, Cửa Ông bằng xe bus. Sau đó, bắt tàu tại cảng Cái Rồng để đến Đảo Cô Tô.

Trên đảo Cô Tô, bạn có thể tham quan những địa điểm tuyệt đẹp như bãi Bắc Vàn, bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm Vàn Chải, hải đăng đảo Cô Tô và Cô Tô con...

Đảo Cô Tô Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Khám phá Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Khu du lịch Tam Đảo nằm trên dãy núi Tam Đảo, cao trên 900 m so với mực nước biển. Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc Bộ rộng lớn. Tam Đảo có sự thay đổi rõ rệt của 4 mùa trong một ngày, từ xuân mát mẻ buổi sáng, hạ nóng ấm buổi trưa, thu lãng đãng buổi chiều và đông lạnh giá buổi tối.

Khu du lịch nhỏ bé, xinh xắn với những con đường uốn lượn, dòng suối như vệt nước cắt ngang chảy suốt bốn mùa. Từ đây, bạn có thể nhìn những ngọn núi Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa nhô lên trên biển mây, tạo nên tên gọi Tam Đảo.

Tam Đảo Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Việt Nam là một quốc gia đầy những điểm đến tuyệt vời để khám phá trong mùa hè. Các địa điểm trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng gia đình và bạn bè lên kế hoạch cho những chuyến du lịch này và tận hưởng những phút giây thoải mái và thảnh thơi trong những ngày nghỉ hè sắp tới.

1