Xem thêm

12 Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng không chỉ có những địa điểm du lịch đẹp mà có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hôm nay, vé máy bay Flynow sẽ tiết lộ cho bạn danh sách 12 địa...

Đà Nẵng không chỉ có những địa điểm du lịch đẹp mà có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hôm nay, vé máy bay Flynow sẽ tiết lộ cho bạn danh sách 12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ mà bạn không thể bỏ qua!

Biển Đà Nẵng

biển đà nẵng - địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Biển Đà Nẵng được ưu ái bởi thiên nhiên với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và sạch. Khi du lịch Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm tắm biển thú vị. Thời gian tốt nhất để trải nghiệm biển Đà Nẵng là từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, khi khí hậu thuận lợi cho các hoạt động vui chơi trên biển.

Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà

địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - chùa linh ứng Nếu bạn yêu thích du lịch tâm linh, Chùa Linh Ứng là một điểm đến lý tưởng ở Đà Nẵng. Với kiến trúc nổi bật và tượng Phật Quan Âm hướng ra biển, chùa Linh Ứng là nơi bạn có thể tận hưởng cảnh thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa tâm linh sâu sắc của Đà Nẵng.

Đỉnh Bàn Cờ

địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - Đỉnh Bàn Cờ Đồi Đỉnh Bàn Cờ, nằm trên Bán Đảo Sơn Trà, là một điểm du lịch ở Đà Nẵng nổi tiếng với khung cảnh đẹp. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ độ cao 700m và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp tại đây.

Xem cầu rồng phun nước - phun lửa

cầu rồng - địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Vào tối 2 ngày cuối tuần, cầu rồng sẽ có tiết mục phun lửa và phun nước thú vị. Bạn có thể cùng ngắm cầu rồng từ các quán ăn dọc đường và thưởng thức món ngon Đà Nẵng.

Xem cầu sông Hàn xoay

12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Cầu sông Hàn là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Mỗi đêm, cây cầu quay 90 độ để cho những con tàu lớn đi qua. Điều này đã tạo nên một cảnh quan đẹp trong lòng thành phố Đà Nẵng.

Cầu khóa tình yêu

12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Cầu tình yêu, nằm đầu cầu Rồng, là một điểm du lịch độc đáo ở Đà Nẵng. Bạn có thể thả mình vào không gian lãng mạn với các chiếc đèn lồng trái tim sáng rực.

Chợ Cồn

Chợ Cồn là khu mua bán lớn nhất Đà Nẵng và cũng là điểm tham quan hấp dẫn của thành phố. Bạn có thể mua sắm và khám phá văn hóa Đà Nẵng tại đây.

Ngũ Hành Sơn

12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Ngũ Hành Sơn là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bạn có thể khám phá nghệ thuật chạm trổ đá tại làng đá Non Nước và tìm hiểu về nghề làm đá truyền thống.

Hồ Hòa Trung

12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Hồ Hòa Trung nằm ở xã Hòa Liên, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20km. Đây là nơi thích hợp để bạn thư giãn và tận hưởng không gian yên bình. Bạn cũng có thể trải nghiệm chèo thuyền trên hồ.

Làng cổ Túy Loan

Làng cổ Túy Loan có hơn 500 tuổi và nổi tiếng với bánh tráng và Mỳ Quảng. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản và khám phá văn hóa truyền thống của Đà Nẵng.

Rạn Nam Ô

12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng MIỄN PHÍ nhưng cực kỳ hấp dẫn Rạn Nam Ô là một điểm du lịch mới mẻ với nhiều điều thú vị để khám phá. Nơi này có nhiều rong tảo và cá quý.

Phượt đèo

Hãy thử cảm giác mạnh và trải nghiệm phượt qua những ngọn đèo nổi tiếng như Hải Vân và Phước Tượng. Đây sẽ là những hành trình đáng nhớ và bạn có thể ngắm nhìn vịnh Lăng Cô - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

Bạn đã sẵn sàng để khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời ở Đà Nẵng chưa? Đừng chờ đợi nữa, hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và trải nghiệm những điểm đến này ngay thôi! Hãy ghé thăm blog cẩm nang du lịch Flynow để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị.

1