Xem thêm

20 đặc sản Sài Gòn làm quà ngon nức tiếng không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG
Sài Gòn không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là một thiên đường ẩm thực nổi tiếng. Đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn nằm ở sự phong phú và đa...

Sài Gòn không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là một thiên đường ẩm thực nổi tiếng. Đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn nằm ở sự phong phú và đa dạng, hòa trộn giữa các ẩm thực đặc trưng của các vùng miền khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm đặc sản sài gòn làm quà, hãy tham khảo các món ngon không thể bỏ qua dưới đây.

Cơm cháy chà bông - đặc sản Sài Gòn làm quà

Đặc sản Sài Gòn làm quà Món cơm cháy trước đây là một trong những món ăn mà rất nhiều bạn trẻ từ thuở học sinh, vẫn nhớ mãi bữa trưa đến trường, tay cầm bịch cơm cháy thơm ngon không thể quên

Cơm cháy chà bông là món đặc sản Sài Gòn được ưa thích nhất cho nhiều khách du lịch. Món cơm cháy Sài Gòn trước đây là một trong những món ăn mà rất nhiều bạn trẻ từ thuở học sinh, vẫn nhớ mãi bữa trưa đến trường, tay cầm bịch cơm cháy thơm ngon không thể quên. Qua nhiều năm trôi qua, cơm cháy chà bông vẫn được ưa chuộng và trở thành món ăn hấp dẫn với rất nhiều du khách khi du lịch Sài Gòn.

Khách du lịch gần xa không cần phải lo lắng về chất lượng của món quà đặc sản Sài Gòn này. Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà các chủ sản xuất cơm cháy chú trọng. Nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ càng, không có tình trạng hôi dầu. Chà bông được làm từ thịt tươi ngon an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là không pha trộn. Các nguyên liệu làm cơm cháy đều được tuyển chọn và pha chế hợp với khẩu vị mọi du khách, mọi vùng miền.

Địa chỉ mua hàng tham khảo:

  • Cơm cháy chà bông Sài Gòn: Hẻm 232, 232/38 Lý Thường Kiệt, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơm cháy chà bông - Rụm: 221/17 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn: 375 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Bánh tráng trộn - đặc sản Sài Gòn làm quà ai cũng thích

Đặc sản Sài Gòn làm quà Điểm đặc biệt của loại bánh tráng này chính là hương thơm của bánh tráng kết hợp với một chút tắc, một chút me, bơ cuốn vào cùng tôm khô và bò khô tạo nên hương vị khó quên

Bánh tráng trộn, một món ăn đường phố nổi tiếng ở Sài Gòn, được rất nhiều người yêu thích. Trên những gánh hàng của những người bán rong, bánh tráng trộn Sài Gòn đã trở thành một món ăn gắn liền với kỷ niệm thời thơ ấu của nhiều người.

Trong quá trình phát triển của cuộc sống, bánh tráng trộn ngày nay đã được chế biến theo cách mới, độc đáo hơn và hương vị cũng khác biệt rất nhiều. Mỗi lá bánh tráng kết hợp với nước chấm đa dạng và những nguyên liệu như bò khô, tôm, xôi, lạc đã ghi dấu trong tâm trí của nhiều người.

Bánh tráng trộn Sài Gòn, món đặc sản của thành phố, là món quà không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt của loại bánh tráng này chính là hương thơm của bánh tráng kết hợp với một chút tắc, một chút me, bơ cuốn vào cùng tôm khô và bò khô tạo nên hương vị thú vị cho vị giác.

Giá bán tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng/suất

Địa chỉ mua hàng tham khảo:

  • Bánh tráng trộn chú Viên: 38 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bánh Tráng Trộn Cô Năm: 45 Lê Thị Hồng, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bánh Tráng Trộn Sạch Cô Thảo: 90 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bánh dừa nướng

Đặc sản Sài Gòn làm quà Bánh dừa nướng ở Sài Gòn được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, được tạo ra với hương vị thơm ngon mà không quá ngọt

Bánh dừa nướng là món đặc sản Sài Gòn làm quà không thể thiếu, thu hút sự yêu thích của khách du lịch. Bánh dừa nướng ở Sài Gòn được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, được tạo ra với hương vị thơm ngon mà không quá ngọt.

Mùi vị độc đáo của bánh dừa nướng Sài Gòn không thể có bất cứ nơi nào. Hương vị thơm phức, đồng thời giòn tan của bánh hòa quyện với vị dừa béo ngậy tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo cho vị giác. Khi kết hợp với ly trà, vị giác thư giãn, cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến. Đừng quên mang về món đặc sản này để tặng cho bạn bè và người thân, để mọi người đều có cơ hội thưởng thức hương vị đặc biệt này mà không thể quên.

Bánh pía

Đặc sản Sài Gòn làm quà Bánh pía Sài Gòn có màu vàng cam, vỏ bánh mềm mà được làm từ bột mì, khoai, đậu xanh, sầu riêng và bên trong có phần lòng là trứng muối

Bánh pía là một trong những món đặc sản Sài Gòn làm quà không thể không kể đến, thu hút đa số mọi người đến mua và mang về làm quà. Không chỉ nổi tiếng ở miền Tây mà bánh pía Sài Gòn cũng có vị thảo dược riêng, được yêu thích và ủng hộ rất nhiều.

Bánh pía Sài Gòn có màu vàng cam, vỏ bánh mềm mà được làm từ bột mì, khoai, đậu xanh, sầu riêng và bên trong có phần lòng là trứng muối. Mùi thơm ngon của bánh pía kết hợp cùng vị giác mãn nhiên của mỗi thực khách. Hãy thưởng thức bánh pía cùng một ly trà nóng, chia sẻ những câu chuyện cùng đám bạn thân, trải nghiệm sự náo nhiệt của đường phố Sài Gòn. Nếu bạn muốn mua bánh pía chất lượng, ngon và giá rẻ, Sài Gòn có rất nhiều địa chỉ đáng tin cậy.

Bánh bông lan trứng muối chà bông

Đặc sản Sài Gòn làm quà Người dân Sài Gòn rất thích loại bánh này vì hương vị thơm ngon khó cưỡng của nó, bánh có thể dùng làm món tráng miệng hoặc làm đồ ăn vặt

Bánh bông lan trứng muối chà bông đang rất phổ biến ở Sài Gòn. Người dân Sài Gòn rất thích loại bánh này vì hương vị thơm ngon khó cưỡng của nó. Bánh có thể dùng làm món tráng miệng hoặc làm đồ ăn vặt. Tuy nhiên, nó không phù hợp cho những người đang ăn kiêng.

Bánh bông lan trứng muối được bảo quản ở nhiệt độ mát và thường thường thì bánh giữ được hương vị tươi ngon trong khoảng 2-3 ngày. Vì vậy, để tránh tình trạng bánh bị hỏng khi vận chuyển xa, bạn nên mua bánh gần ngay ngày trước khi trở về nhà sau chuyến du lịch.

Địa chỉ mua hàng tham khảo:

  • Bánh Nhà Mình - Bánh Bông Lan Trứng Muối Phú Nhuận: 14/6 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bánh bông lan trứng muối TRANG THANH: 48 Bờ Tuyến, Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bánh bông lan trứng muối Phát Phú: 125/21/22, Vạn Kiếp, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bánh Wagashi - đặc sản Sài gòn làm quà biếu

Đặc sản Sài Gòn làm quà Các chiếc bánh được chế tạo công phu với những hình dáng hấp dẫn, hương vị tinh tế và không quá ngọt ngào, giúp dễ dàng

1