Xem thêm

20 khách sạn 4 sao Đà Nẵng giá rẻ vị trí tốt gần biển Mỹ Khê

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng nhưng không quá đắt đỏ cho chuyến du lịch thì khách sạn 4 sao Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng. Để các bạn...

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng nhưng không quá đắt đỏ cho chuyến du lịch thì khách sạn 4 sao Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng. Để các bạn nhanh chóng tìm được khách sạn ưng ý, dưới đây Tour Du Lịch Đà Nẵng gợi ý 20 khách sạn 4 sao vừa đẹp, vừa tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo. Cùng khám phá những khách sạn này nhé.

Đánh giá chung về các khách sạn 4 sao Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng 4 sao nằm rải khắp các quận trung tâm thành phố là hệ thống khách sạn đa dạng. Với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, cổ kính, đến những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Dù lựa chọn là gì thì những khách sạn 4 sao Đà Nẵng luôn đủ sức làm hài lòng mọi du khách phương xa với không gian, tiện nghi và chất lượng dịch vụ.

  • Tiện nghi: Các khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đáng chú ý như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, trung tâm spa, và phòng họp.
  • Vị trí: Đa số các khách sạn 4 sao ven biển Đà Nẵng có vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch nổi tiếng như Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Bán đảo Sơn Trà, và khu phố cổ Hội An.
  • Phục vụ và chất lượng: Khách sạn 4 sao Đà Nẵng thường được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách.
  • Thiết kế và không gian: Thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, với không gian rộng rãi và sang trọng. Nhiều khách sạn có view tuyệt đẹp ra biển hoặc thành phố.
  • Giá cả: Giá khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng có thể dao động trong khoảng từ trung bình đến cao. Tùy thuộc vào vị trí, tiện nghi và chất lượng dịch vụ của từng khách sạn.

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Đa số các khách sạn nằm ở những vị trí thuận lợi để di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng

Có nên ở khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê?

Việc lựa chọn ở khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần Biển Mỹ Khê phụ thuộc vào các yếu tố và sở thích của bạn. Dưới đây là một số lợi và nhược điểm khi ở khách sạn gần Biển Mỹ Khê:

Ưu điểm

  • Vị trí thuận tiện: Nếu bạn muốn dễ dàng tiếp cận và tận hưởng bãi biển Mỹ Khê, việc ở khách sạn 4 sao gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển. Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Tận hưởng cảnh quan, không gian bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp
  • Tận hưởng cảnh quan biển: Khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê thường cung cấp tầm nhìn và khung cảnh tuyệt đẹp của biển. Bạn có thể thưởng ngoạn bãi biển và tận hưởng không khí biển trong suốt thời gian lưu trú của mình.
  • Các hoạt động giải trí biển: Với vị trí gần biển, bạn có thể tham gia vào các hoạt động giải trí khi du lịch Đà Nẵng. Như bơi tắm biển, thể thao dưới nước, hay thậm chí thưởng thức những món ăn biển tươi ngon.

Nhược điểm

  • Khả năng ồn ào: Vì khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê thu hút nhiều du khách, có thể xảy ra tình trạng đông đúc và ồn ào. Nếu bạn mong muốn một môi trường yên tĩnh và thanh bình, việc ở gần biển có thể không phù hợp. Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Khách sạn 4 sao gần biển giá sẽ cao hơn so với vị trí khác
  • Giá cao hơn: Khách sạn gần biển Mỹ Khê thường có giá cao hơn so với các khách sạn khác ở vị trí xa biển. Bạn cần xem xét ngân sách của mình trước khi quyết định ở khách sạn này.
  • Khoảng cách với trung tâm thành phố: Một số khách sạn gần biển Mỹ Khê có thể cách xa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn có kế hoạch khám phá các khu vực khác ngoài bãi biển, việc di chuyển có thể mất thời gian và tiền bạc.

Danh sách 20 khách sạn 4 sao Đà Nẵng đẹp nhất, giá rẻ gần biển Mỹ Khê

Dưới đây là top khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê với mức giá rẻ. Lưu ý rằng giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt phòng và mùa du lịch. Hãy kiểm tra trực tiếp với từng khách sạn để biết thông tin giá cụ thể và có thể có ưu đãi đặc biệt trong từng thời điểm.

1. Dương Gia Hotel Đà Nẵng

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là Khách sạn Dương Gia. Tuy chỉ là khách sạn 3 sao cộng nhưng chất lượng hiện đại sang trọng nhưng mà giá phòng rẻ hơn rất nhiều so với những khách sạn 4-5 sao khác.

Khách sạn vừa mới khai trương đi vào hoạt động nên phòng ốc và nội thất còn rất mới. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng phòng khi lựa chọn nơi lưu trú này.

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Khách sạn Dương Gia 4 sao sang trọng, hiện đại

Khách sạn Dương Gia được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, trẻ trung với quy mô 8 tầng, 52 phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Các phòng ở đây đều được trang bị những thiết bị hiện đại như tủ lạnh, điều hòa, giường tủ, tivi,… giúp du khách có không gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu.

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng này có nhiều loại phòng khách khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng gia đình, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách khác nhau.

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Sở hữu nhiều loại phòng phù hợp với từng nhu cầu của từng khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 - 8 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 0983 72 82 86
  • Giá phòng tham khảo: từ 551.000 VNĐ/đêm

2. Khách sạn Haian Beach Đà Nẵng

Haian Beach là khách sạn 4 sao Đà Nẵng đường Võ Nguyên Giáp nằm gần bãi biển Mỹ Khê, chỉ cách cầu sông Hàn 2,8km và sân bay Đà Nẵng 7km. Vị trí đắc địa, bạn di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm mua sắm của thành phố.

Phòng được trang bị nội thất gỗ mang đến cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng, bồn tắm nằm, khu vực bếp và bàn ăn cho phép khách nấu ăn trong phòng.

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Khách sạn Haian với không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng

Điểm nhấn là bể bơi trên sân thượng với tầm nhìn bao quát bán đảo Sơn Trà và biển Mỹ Khê. Kết hợp với quầy bar trên tầng thượng là nơi du khách thư giãn và nhâm nhi những ly cocktail đặc trưng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 950.000 VNĐ/đêm

3. Le Sands Oceanfront Danang Hotel

Nằm đối diện với bãi biển Mỹ Khê và chỉ mất 8 phút để đến trung tâm thành phố, Le Sands Oceanfront Danang Hotel - khách sạn 4 sao Đà Nẵng sở hữu một vị trí lý tưởng.

Toàn bộ 140 phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trang bị các thiết bị tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế như nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục, phòng hội nghị, câu lạc bộ trẻ em…

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Le Sands Oceanfront Danang Hotel có bể bơi vô cực tuyệt đẹp

Ngoài ra, khách sạn còn có một bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Cột trên tầng cao nhất có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Mỹ Khê. Le Sands Oceanfront là một trong những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 28 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.400.000 VNĐ/đêm

4. Khách sạn Eden Ocean View Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao view biển Đà Nẵng này nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp nhộn nhịp, bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Vị trí thuận tiện và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Eden Ocean view - khách sạn 4 sao Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tất cả 96 phòng đều được thiết kế hiện đại. Nhiều phòng có view nhìn ra biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà hữu tình.

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Gam màu xanh chủ đạo mang đến cảm giác về một không gian nghỉ dưỡng nhiệt đới bên bờ biển

Sky Bar trên tầng thượng của khách sạn 4 sao Đà Nẵng này là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hảo hạng và ngắm nhìn bãi biển Mỹ Khê thơ mộng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 294 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 750.000 VNĐ/đêm

5. Khách sạn A La Carte

A La Carte Danang Beach - khách sạn 4 sao Đà Nẵng tọa lạc ngay trên bãi biển Mỹ Khê - thiên đường du lịch biển của Đà Nẵng. Vài bước chân, bạn đã đến bãi cát trắng mịn, thỏa sức bơi lội trong làn nước mát lạnh.

Các phòng được thiết kế theo dạng căn hộ với không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 4 sao như nhà hàng, phòng hội nghị, spa, gym, tour du lịch, nhà hàng…

Khách sạn 4 sao Đà Nẵng Bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng với view hướng biển ngoạn mục

Ngoài ra, khách sạn 4 sao Đà Nẵng A La Carte còn có bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng với view hướng biển ngoạn mục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.200.000 VNĐ/đêm

6. Khách sạn Minh Toàn Ocean Đà Nẵng

Khách sạn Minh Toàn Ocean là một trong những khách sạn 4 sao Đà Nẵng tọa lạc trên con đường biển đẹp nhất Đà Nẵng - Võ Nguyên Giáp. Từ khách sạn đến trung tâm thành phố khoảng 10 phút đ

1