Xem thêm

20 khách sạn 5 sao Đà Nẵng view đẹp sang trọng gần biển

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn và gia đình dự định chọn Đà Nẵng làm điểm nghỉ dưỡng? Vậy thì hãy tham khảo thử 20 khách sạn 5 sao Đà Nẵng gần biển view đẹp, sang trọng mà Tourdanangcity.vn...

Nếu bạn và gia đình dự định chọn Đà Nẵng làm điểm nghỉ dưỡng? Vậy thì hãy tham khảo thử 20 khách sạn 5 sao Đà Nẵng gần biển view đẹp, sang trọng mà Tourdanangcity.vn gợi ý. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu kỳ nghỉ sang, xịn, minh và đáng nhớ nhất.

Khách sạn 5 sao Đà Nẵng Là một thành phố nghỉ dưỡng nên để tìm khách sạn 5 sao Đà Nẵng không hề khó.

Đôi nét về các khách sạn 5 sao Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống”, thành phố du lịch nổi tiếng. Mỗi năm Đà Nẵng thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, khám phá và nghỉ dưỡng. Vì thế mà hệ thống các khách sạn ở đây cũng cực kỳ phát triển.

Hiện tại, nơi đây có hệ thống resort và khách sạn 5 sao Đà Nẵng khá nhiều. Điều này đã đáp ứng nhu cầu du lịch cao cấp cũng như nghỉ dưỡng của du khách trong, ngoài nước.

Các khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng chủ yếu nằm gần biển. Các khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng chủ yếu nằm gần biển.

Đa phần những khách sạn Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 sao đều nằm ở vị trí gần biển đắc địa. View đẹp, không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, nội thất tối tân. Đi kèm là vô số tiện ích nổi bật,… giúp du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Những ưu, nhược điểm của khách sạn 5 sao Đà Nẵng

Khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng có điểm gì nổi bật và có nhược điểm nào không? Đây hẳn là thắc mắc mà nhiều du khách muốn biết, nhất là khi có ý định nghỉ dưỡng.

Ưu điểm nổi bật của khách sạn 5 sao biển Đà Nẵng

Sở dĩ, các khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng gần biển luôn được đánh giá cao và nhiều người yêu thích đến vậy là vì:

Bên cạnh những căn phòng sang trọng thì còn rất nhiều dịch vụ hiện đại khác. Khách sạn 5 sao Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí thuận lợi nhất, gần hoặc sát biển nên có view nhìn ra biển rất đẹp.

  • Khách sạn 5 sao Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí thuận lợi nhất, gần hoặc sát biển nên có view nhìn ra biển rất đẹp.
  • Phòng nghỉ rộng rãi, được thiết kế sang trọng, tinh tế và bố trí đầy đủ tiện nghi giống như một căn hộ thu nhỏ. Tất cả đều đạt chất lượng 5 sao mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho du khách.
  • Khách sạn 5 sao tích hợp đầy đủ các tiện ích nổi bật như: khu nhà hàng, hồ bơi, BBQ ngoài trời, khu thể thao, vui chơi giải trí, khu làm đẹp spa, sân chơi, trông trẻ, hội nghị, rạp chiếu phim,…
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và niềm nở. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khi khách cần.

Gợi ý khác: Tốp 20 khách sạn 1 sao Đà Nẵng giá rẻ vị trí tốt gần biển Mỹ Khê

Khách sạn 5 sao Đà Nẵng có nhược điểm gì không?

Những ưu điểm, tiện ích của khách sạn tiêu chuẩn 5 sao không thể phủ nhận. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của dạng lưu trú này đó chính là mức giá quá cao. Cao hơn nhiều so với khách sạn 2, 3 hay 4 sao.

Giá phòng ở khách sạn 5 sao cao nên không phù hợp cho nhiều người. Giá phòng ở khách sạn 5 sao cao nên không phù hợp cho nhiều người.

Một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao có thể dao động từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Vì thế mặc dù muốn nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để trải nghiệm.

Có nên ở khách sạn 5 sao Đà Nẵng hay khách sạn hạng thấp hơn?

Nếu đã yêu thích du lịch nghỉ dưỡng và mục đích đến du lịch Đà Nẵng của bạn là để thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc đầy áp lực. Thì chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua các khách sạn 5 sao Đà Nẵng.

Nếu có điều kiện, bạn hãy thử một lần trải nghiệm. Nếu có điều kiện, bạn hãy thử một lần trải nghiệm.

Những tiện nghi đẳng cấp thế giới như spa, hồ bơi, ẩm thực… đang chờ đón du khách trải nghiệm. Ngoài ra, du khách cũng có thể thư giãn với dịch vụ xông hơi hay các liệu pháp massage,… Đảm bảo bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tuy nhiên như đã nói, giá phòng ở khách sạn 5 sao không hề rẻ. Nên nếu thực sự có điều kiện, túi tiền thật “rủng rỉnh” thì hãy nghĩ đến. Còn không thì hãy chọn một điểm lưu trú hạng thấp hơn.

BẬT MÍ 20 khách sạn 5 sao Đà Nẵng gần biển, view đẹp sang trọng

Dạo quanh một vòng Đà Nẵng, nhất là khu vực ven biển không khó để bắt gặp những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao. Top 20 cái tên dưới đây là những địa chỉ nổi bật nhất.

1. Dương Gia Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 06 - 08 Phạm Thiều, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà
  • Điện thoại: 0983 728 286 - 0236 3727 286
  • Website: duonggiahotel.vn

Dương Gia Hotel không phải là khách sạn 5 sao Đà Nẵng. Nhưng nếu xét về các yếu tố: vị trí, chất lượng, tiện nghi và nhất là mức giá thì đây là một cái tên đáng để lưu tâm.

Đây là khách sạn chuẩn 3 sao cộng nằm rất gần biển và bãi tắm Phạm Văn Đồng (chỉ cách biển 3 phút đi bộ), cũng khá gần với trung tâm thành phố. Dương Gia sở hữu những căn phòng thiết kế sang trọng với sàn gỗ, nội thất hiện đại, view nhìn ra biển, thành phố. Cùng nhiều tiện nghi nổi bật.

Dương Gia Hotel cung cấp những căn phòng sang trọng không thua gì khách sạn 5 sao.

Chỉ với mức giá từ 280.000đ/đêm/2 người, bạn đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong không gian rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ như thuê xe máy, đặt xe ô tô đưa đón sân bay, vé tham quan, tour du lịch…

Chi tiết về Khách sạn Dương Gia Hotel Đà Nẵng 3 sao+

2. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà
  • Điện thoại: 0236 3 938 888

InterContinental Danang là cái tên đã quá nổi tiếng. Điểm dừng chân đẳng cấp, với những dịch vụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo của mọi du khách.

Tuy giá phòng đắt đỏ nhưng rất xứng đáng.

Khách sạn 5 sao Đà Nẵng này tọa lạc ngay Bãi Bắc, sở hữu khung cảnh yên bình giữ thiên nhiên hữu tình. Toàn bộ 197 phòng nghỉ ở đây đều có tầm nhìn ra đại dương bao la. Được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, tạo cho du khách cảm giác mới mẻ.

3. Furama Resort Danang

  • Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
  • Điện thoại: 0236 3 847 333

Furama nằm nép mình bên bờ biển Bắc Mỹ An, mang trong mình lối thiết kế trang nhã. Với hệ thống phòng rộng rãi và có ban công riêng nhìn ra biển, vườn nhiệt đới. Các phòng lát sàn gỗ, thảm, trang bị đủ nội thất và các đồ dùng thiết yếu.

Furama mang trong mình lối thiết kế trang nhã.

Đạt chuẩn khách sạn 5 sao Đà Nẵng, Furama mang đến

1