Xem thêm

3 PHƯƠNG TIỆN di chuyển từ SÂN BAY PHÙ CÁT đến TRUNG TÂM THÀNH PHỐ QUY NHƠN

MAI THỊ NHUNG
Máy bay đã trở thành phương tiện ưa thích của nhiều du khách khi muốn khám phá Quy Nhơn. Tuy nhiên, vấn đề giao thông từ sân bay đến trung tâm thành phố là điều...

Máy bay đã trở thành phương tiện ưa thích của nhiều du khách khi muốn khám phá Quy Nhơn. Tuy nhiên, vấn đề giao thông từ sân bay đến trung tâm thành phố là điều khiến nhiều người đau đầu. Với khoảng cách xa hơn 35km từ sân bay Phù Cát đến trung tâm thành phố Quy Nhơn, du khách cần xem xét số lượng người và chi phí để chọn phương tiện di chuyển phù hợp và tiết kiệm. Dưới đây là 3 phương thức di chuyển bạn có thể tham khảo.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHÙ CÁT ĐẾN THÀNH PHỐ QUY NHƠN:

Cách 1: Đi xe Bus của Cảng hàng không

bus Địa điểm đón: Trước cửa sân bay, phía bên tay phải Trạm dừng: 01 Nguyễn Tất Thành, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Nếu bạn đi du lịch một mình hoặc nhóm 2-3 người, hình thức này là lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí. Xe sẽ đi từ sân bay thông qua Tuy Phước đến thành phố trong khoảng 50 phút. Giá vé chỉ 50.000đ/người.

Vì trung tâm thành phố không quá lớn, từ trạm dừng Nguyễn Tất Thành bạn chỉ cần đi từ 1-4km để đến các khách sạn.

Cách 2: Đi Taxi

Lựa chọn tiếp theo là đi taxi. Ưu điểm của hình thức này là sự thoải mái hơn so với xe Bus và taxi sẽ đưa bạn trực tiếp đến khách sạn hoặc điểm dừng mong muốn.

taxi

Đi taxi phù hợp cho nhóm du lịch từ 3-4 người trở lên. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy các hãng taxi như Mai Linh, Sun Taxi, Taxi Phù Cát ngay trước cửa sân bay. Giá taxi từ sân bay Phù Cát đến trung tâm thành phố dao động từ 200.000-350.000đ cho xe 4-7 chỗ. Nhớ hỏi trước để tránh bị đòi giá cao!

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đi 1-2 người nhưng vẫn muốn di chuyển bằng taxi, bạn có thể chọn hình thức ghép khách và chia tiền với khoảng 50.000đ-70.000đ/người. Hãy lưu ý để tìm những người đi cùng bạn.

Cách 3: Thuê xe du lịch

Đây là hình thức tốt nhất nếu bạn đi theo đoàn đông người. Thuê xe du lịch sẽ mang lại sự thoải mái hơn, tiết kiệm thời gian và có thể kết hợp với việc tham quan các địa điểm du lịch. Hãy tìm hiểu và thuê xe từ các công ty du lịch uy tín tại Quy Nhơn.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ THÀNH PHỐ QUY NHƠN RA SÂN BAY PHÙ CÁT:

Tương tự khi di chuyển từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến sân bay Phù Cát, bạn có thể sử dụng xe Bus của Cảng hàng không, taxi hoặc thuê xe du lịch.

Cách 1: Đi bằng xe Bus của Cảng hàng không

Địa điểm đón: 01 Nguyễn Tất Thành

Vì xe Bus đi theo giờ bay thực tế, bạn nên đến trước khoảng 2-3 tiếng so với giờ bay.

bus

Cách 2: Đi taxi

Bạn có thể đi taxi trực tiếp từ khách sạn đến sân bay với giá từ 200.000-400.000đ/xe 4-7 chỗ.

Nếu muốn đi taxi với giá rẻ, bạn cũng có thể đến địa điểm 01 Nguyễn Tất Thành. Tại đây, liên hệ các hành khách khác hoặc tài xế để ghép chung 5-7 khách với giá khoảng 70.000đ/người.

Cách 3: Thuê xe du lịch

Bạn có thể thuê xe du lịch cho chuyến đi đưa đón sân bay hoặc kết hợp với chuyến du lịch của bạn. Hãy tham khảo lịch trình tour quy nhơn 1 ngày, Tour Quy Nhơn dài ngày, Tour Ghép Quy Nhơn, Land Tour Quy Nhơn để có sự sắp xếp phù hợp nhất.

Đừng quên xem bảng giá thuê xe tại: Bảng giá thuê xe du lịch tại Quy Nhơn

Hãy gọi ngay 0979 53 59 59 để được tư vấn trực tiếp và nhận những chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có ở Quy Nhơn Tourist.

1