Xem thêm

5+ Cách di chuyển từ Huế đi Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng các bạn đến với Danangtransfer.vn! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 phương tiện di chuyển từ Huế đến Đà Nẵng. Với những lựa chọn an toàn, thuận tiện và...

Chào mừng các bạn đến với Danangtransfer.vn! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 phương tiện di chuyển từ Huế đến Đà Nẵng. Với những lựa chọn an toàn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí này, bạn sẽ có một hành trình thú vị và tiện lợi.

Taxi Huế - Đà Nẵng

Taxi Huế đi Đà Nẵng

Taxi là một phương tiện rất thuận tiện để di chuyển từ Huế đến Đà Nẵng. Tuy nhiên, giá cước taxi khá cao và không ổn định, điều này không phải lựa chọn tốt cho du khách muốn tiết kiệm chi phí.

Xe khách Huế - Đà Nẵng

Xe khách là lựa chọn phổ biến khi di chuyển từ Huế đến Đà Nẵng. Bạn có thể lên bến xe phía Nam - Huế để đón xe khách đi bến xe trung tâm Đà Nẵng với giá khá rẻ chỉ từ 60,000 đ - 100,000 đ / 1 khách. Tuy nhiên, chất lượng xe khách tuyến Huế - Đà Nẵng không được tốt, xe cũ và lạc hậu, không có máy lạnh, đón khách dọc đường, và chỉ trả tại Bến Xe 2 đầu gây khá nhiều phiền hà, bất tiện cho du khách.

Xe open bus, xe đi chung - đi ké tuyến Huế - Đà Nẵng cũng là sự lựa chọn hợp lý. Xe chất lượng cao, đón trả tận nơi, giá rẻ là thế mạnh của các hãng này. Mỗi ngày có khoảng 15 chuyến xe đi chung chạy tuyến đường này bắt đầu từ 6h00 đến 21h00, thời gian di chuyển khoảng 2 giờ.

Tàu hỏa Huế - Đà Nẵng

Tàu Hỏa Huế đi Đà Nẵng

Tàu hỏa di chuyển từ Huế đi Đà Nẵng là sự lựa chọn hợp lý cho du khách muốn tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp trên đường đi như Đèo Hải Vân, Vịnh Lăng Cô. Bạn có thể lựa chọn tuyến đường sắt từ ga Huế đến ga Đà Nẵng tầm 103 km. Mỗi ngày có khoảng 7 chuyến bao gồm SE1, SE3, SE5, SE7, SE19, SE21 và NH1. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 3 giờ. Giá vé tàu từ 70.000 - 150.000đ tùy loại tàu và loại ghế. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của dãy Trường Sơn của Đèo Hải Vân hùng vĩ.

Xe máy Huế - Đà Nẵng

Thuê xe máy Huế đi Đà Nẵng

Xe máy là một phương tiện phù hợp cho những bạn yêu thích đi phượt. Nếu bạn muốn đi xe máy từ Huế vào Đà Nẵng, bạn có thể chọn đường đèo hoặc đường hầm. Thuê xe máy tại các điểm du lịch hoặc khách sạn tại Huế khá đơn giản, chỉ cần CMND và bằng lái xe. Nếu bạn đi đường đèo Hải Vân, hãy dừng chân tại lưng đèo để ngắm cảnh Lăng Cô, Hải Vân Quan... Tuy nhiên, đoạn đường này có thể gặp tình trạng cướp giật, vì vậy bạn nên đi vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

Xe du lịch Huế đi Đà Nẵng

Thuê xe  <a href='https://thienviettour.vn/tron-bo-du-lich-hue-1-ngay-kham-pha-tat-tan-tat-di-dau-an-gi-a4000.html' title='du lịch huế' class='hover-show-link replace-link-3189'>du lịch huế<span class='hover-show-content'></span></a>  đi Đà Nẵng

Quãng đường từ Huế đi Đà Nẵng dài khoảng 100km, mất chừng 2 giờ 10 phút đi xe ô tô. Danangtransfer.vn cam kết giá thuê xe rẻ nhất, đội xe hiện đại từ 4-7-9-16-30 chổ. Lái xe thân thiện, nhiệt tình. Bạn có thể đặt xe qua điện thoại 24/7 theo số: 0905442279 hoặc 0949537755.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được lịch trình di chuyển từ Huế - Đà Nẵng chi tiết và hợp lý nhất. Danangtransfer.vn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá miền Trung xinh đẹp này. Hẹn gặp các bạn trong chuyến đi sắp tới!

1