Xem thêm

50 Địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất trong năm 2024

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến thành phố Đà Lạt mộng mơ, chắc chắn ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh đẹp nhiều vô kể,...

Nhắc đến thành phố Đà Lạt mộng mơ, chắc chắn ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh đẹp nhiều vô kể, Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Nếu đã đến Đà Lạt, thì AGO Tourist sẽ giới thiệu đến bạn top 50 địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất nhất định phải ghé thăm.

Các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất

Đặt vé các địa điểm du lịch Đà Lạt tại AGO Tourist bạn sẽ được:

  • Giảm 10 - 20% giá vé so với mua trực tiếp tại quầy (ưu đãi áp dụng cho đoàn từ 10 người trở lên).
  • Tư vấn lịch trình các địa điểm tham quan phù hợp theo từng tuyến đường.
  • Hỗ trợ booking khách sạn, thuê xe du lịch, booking dịch vụ ăn uống.

Dapa Hill Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0833 366 366.
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 18:00.
  • Giá vé tham quan: 120.000 VNĐ/người.

Dapa Hill Đà Lạt một địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh có diện tích hơn 4ha, được thiết kế theo phong cách Tây Bắc.

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới Tận hưởng không gian tuyệt đẹp tại Dapa Hill

Nơi đây nổi bật với những ngôi nhà gỗ mộc mạc, những hàng cây hoa ban trắng, những khu đồi thông xanh tươi bao quanh. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như được du hí ở một vùng quê yên bình và thơ mộng.

Check in với khu nhà gỗ mộc mạc, mang phong cách Tây Bắc tại Dapa Hill Khám phá kiến trúc độc đáo tại Dapa Hill

Nếu bạn là người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh thì không thể bỏ qua trò chơi trượt phao khô Air Slide tại Dapa Hill Đà Lạt. Bạn sẽ trượt trên đường trượt có độ dài gần 100m, độ cao 15m với tốc độ 40km/h.

Trải nghiệm trò chơi trượt phao khô tại Dapa Hill Chinh phục những cung đường trượt tại Dapa Hill

Dapa Hill Đà Lạt cũng là nơi lý tưởng để bạn tham quan khu vườn sở thú, với nhiều loài động vật đa dạng và dễ thương như: Lạc đà Alpaca, bò tuyết, dê, cừu, ngựa lùn… Bạn có thể cho các loài vật ăn và chụp hình cùng các em.

Tham quan vườn thú ở Dapa Hill Gặp gỡ các loài vật đáng yêu tại Dapa Hill

Nơi đây cũng là một thiên đường cho những ai yêu thích chụp hình và “sống ảo” với nhiều tiểu cảnh đẹp như: lâu đài cổ tích, cối xay nước, nhà ga xe lửa, đường ray xe lửa… Bạn cũng có thể thuê trang phục để chụp hình hoặc mua quà lưu niệm tại đây nhé!

Những góc check in sống ảo cực chất tại Dapa Hill Tạo nên những bức ảnh sống động tại Dapa Hill

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá vé tham quan: Người lớn: 100.000 VNĐ/người | Trẻ em: 50.000 VNĐ/trẻ.

Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, vườn hoa thành phố Đà Lạt là địa điểm du lịch ở Đà Lạt thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp hình. Nơi đây thu hút du khách bởi khu vườn trồng hoa rộng lớn với hơn 300 loài hoa khác nhau.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt một địa điểm du lịch cho những người yêu hoa Thưởng thức vẻ đẹp hoa lá tại vườn hoa thành phố Đà Lạt

Đến đây bạn như được đắm chìm trong sắc hoa, được tìm hiểu rất nhiều giống hoa đặc trưng ở Đà Lạt và các giống hoa nổi tiếng trên thế giới.

Tiệm cafe Bình Minh Ơi

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0918 634 961
  • Fanpage: Tiemcaphebinhminhoi
  • Thời gian mở cửa: 04:30 - 22:00
  • Mức giá đồ uống: 49.000 - 69.000 VNĐ
  • Vé xem live acoustic: 120.000 VNĐ/người (đã bao gồm nước uống).

Tiệm cafe Bình Minh Ơi không chỉ đơn thuần là một quán cafe mà còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Bởi vì quán sở hữu view ngắm cảnh cực xịn sò và nhiều background đẹp để bạn thoải thích chụp hình.

Tiệm cafe Bình Minh Ơi với nhiều background đẹp để chụp hình Khám phá không gian xinh đẹp của Tiệm cafe Bình Minh Ơi

Đến với tiệm cafe Bình Minh Ơi vào sáng sớm, bạn sẽ có cơ hội được săn mây và ngắm khung cảnh bình minh rất đẹp. Dưới ánh bình minh, những khu đồi thông hiện lên lung linh, mờ ảo trong màn sương sớm.

View ngắm bình minh tại tiệm cafe Bình Minh Ơi Nhâm nhi tách cafe và khám phá vẻ đẹp của bình minh tại Tiệm cafe Bình Minh Ơi

Tiệm cafe được thiết kế mang phong cách cổ điển với những căn nhà gỗ mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Khu vườn được decorate với rất nhiều hoa cúc họa mị, đã tạo nên nhiều góc view siêu đẹp, cực chill.

Tiệm cafe Bình Minh Ơi một địa điểm du lịch Đà Lạt đang HOT Khám phá vẻ đẹp của Tiệm cafe Bình Minh Ơi

Buổi tối, tiệm cafe Bình Minh Ơi còn tổ chức đêm nhạc acoustic vào các ngày thứ 2, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần. Giá vé là 120.000 VNĐ/người và đã bao gồm nước uống.

Ngoài ra, tiệm cafe Bình Minh Ơi còn phục vụ ăn uống cho tất cả các bữa ăn trong ngày. Quán phục vụ hai món ăn chính là món bánh ướt lòng gà và món bánh căn đúng chuẩn vị đặc sản Đà Lạt luôn nhé.

Quán cafe Lỡ Đà Lạt - Không gian chill chill bên bờ suối

  • Địa chỉ: 18 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0916 637 663.
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 17:00.
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VNĐ.

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch ở Đà Lạt có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tránh xa những ồn ào của phố thị thì hãy đến với quán cafe Lỡ Đà Lạt. Nơi đây mang đến một không gian bình yên giữa núi rừng, có hồ nước trong xanh và dòng suối chảy róc rách. Ngồi nhâm nhi tách cafe, ngâm chân bên dòng suối mát lạnh và lắng nghe tiếng chim hót líu lo trong rừng là một trải nghiệm đầy thú vị khi đến với quán cafe Lỡ.

Quán cafe Lỡ một địa điểm du lịch có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không gian chill chill bên bờ suối Khám phá không gian yên bình của quán cafe Lỡ

Quán cafe Lỡ còn có cả khu tổ chức tiệc BBQ nướng ngoài trời. Bạn có thể tổ chức bữa tiệc liên hoan, ca hát tưng bừng mà không sợ ảnh hưởng đến ai cả. Sau khi ăn uống no say, bạn có thể đặt phòng homestay ở lại qua đêm hoặc trải nghiệm cắm trại qua đêm để được hòa mình với thiên nhiên.

Không gian tổ chức tiệc nướng và cắm trại ngoài trời tại quán cafe Lỡ Đà Lạt Trải nghiệm đêm tiệc và cắm trại tại quán cafe Lỡ

Quán cafe Lỡ nằm trên đường Trúc Lâm Yên Tử nên rất thuận đường để đến tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Thác Datanla. Chính vì vậy, bạn có thể kết hợp lịch trình tham quan các địa điểm này trong cùng một buổi sáng luôn nhé.

Vườn dâu Su Bơ - Đà Lạt

  • Địa chỉ: 18 Măng Lin, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0989 135 485 - 0975 075 035.
  • Thời gian tham quan: 08:00 - 17:00.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.
  • Giá dâu tại vườn: 350.000 - 400.000 VNĐ/kg.

Vườn dâu Su Bơ - Đà Lạt một điểm tham quan ở Đà Lạt hiện đang được rất nhiều bạn trẻ lui tới. Đặc biệt nếu bạn là một người yêu thích những trái dâu tây chín đỏ mọng thì địa điểm này càng không thể bỏ qua. Vườn dâu Su Bơ nằm trên đường Măng Lin, hướng đi các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như: Làng Cù Lần, Thung Lũng Vàng, Puppy Farm nên rất thuận đường để bạn có thể ghé vào vườn tham quan nhé.

Tham quan vườn dâu Su Bơ - Đà Lạt một điểm đến cho các bạn yêu thích những trái dâu tây Khám phá vườn dâu thơm ngon tại Vườn dâu Su Bơ

Điểm nổi bật của vườn dâu Su Bơ là ở đây đều trồng dâu Nhật theo quy trình công nghệ cao. Vườn đã được cấp chứng nhận Vietgap hẳn hoi, nên chất lượng trái dâu rất ngon. Khi thưởng thức dâu tây của vườn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu và rất thơm, trái nào cũng chín đỏ mọng nhìn vào chỉ muốn ăn ngay thôi.

Khu vườn dâu Su Bơ - Đà Lạt được trồng theo quy trình công nghệ cao đạt chứng nhận Vietgap Thưởng thức dâu tây tươi ngon tại vườn dâu Su Bơ

Ngoài dâu tây, vườn còn có khu trồng cà chua cherry, hồng treo gió và cửa hàng đặc sản của Đà Lạt, bạn có thể ghé vào mua về làm quà nhé.

Làng Cù Lần Đà Lạt

  • Địa chỉ: thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

Làng Cù Lần Đà Lạt là một làng thôn yên bình nằm ở vùng cao nguyên Lâm Viên. Đến Làng Cù Lần, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, bình yên của núi rừng Tây Nguyên.

Dưới ánh nắng ban mai, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc thăm quan những ngôi nhà gỗ mộc mạc, tìm hiểu về đời sống của người dân nơi đây. Trò chuyện với họ, hòa mình vào không gian thanh bình làm bạn như lạc vào một thế giới riêng, xa xa với sự ồn ào của cuộc sống hiện đại.

Quán cafe, homestay và bãi đỗ xe tại Làng Cù Lần hiện cũng được xây dựng để phục vụ du khách. Bạn có thể thưởng thức ly cafe thơm ngon và ngắm cảnh xanh mát của núi rừng Tây Nguyên.

Với những điểm đến này, chắc chắn chuyến du lịch của bạn tại Đà Lạt sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ. Hãy lên kế hoạch và khám phá những địa điểm hấp dẫn này trong chuyến đi sắp tới!

1