Xem thêm

6 Resort Phú Quốc giống Maldives – khám phá vẻ đẹp OverWater mới mẻ!

MAI THỊ NHUNG
Bạn yêu thích du lịch và muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi nghỉ dưỡng, không chỉ ngắm biển mà còn ngủ "ngay trên biển"? Hãy đến với 6 resort giống Maldives tại Đảo...

Bạn yêu thích du lịch và muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi nghỉ dưỡng, không chỉ ngắm biển mà còn ngủ "ngay trên biển"? Hãy đến với 6 resort giống Maldives tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Cùng khám phá Maldives Phú Quốc với những "thiên đường nghỉ dưỡng trên biển" này nhé!

1. The Pier Phú Quốc Resort

The Pier Phú Quốc Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 20 phòng nghỉ villa riêng biệt, thiết kế hiện đại và không gian mở. Tất cả các phòng đều có view hướng biển, tạo nên một không gian thơ mộng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của khu vườn nhiệt đới hoặc thư giãn trong bồn tắm bên cạnh đại dương.

The Pier Phú Quốc Resort The Pier Phú Quốc Resort

2. Naomi Resort

Naomi Resort với phong cách trẻ trung và hiện đại, cung cấp nhiều loại phòng khách lựa chọn. Đặc biệt, những căn villa nổi trên biển là điểm đặc biệt nổi bật của resort này. Đối với những ai yêu thích việc check-in, khu vực lưới sống ảo trên biển, xích đu và con đường gỗ nhất định sẽ thỏa mãn bạn trong việc chụp những bức ảnh đẹp, không hề thua kém các villa Maldives Phú Quốc.

3. Lotus Home

Bên cạnh các căn villa nổi giữa biển ngọc Phú Quốc, Lotus Home còn có nhà gỗ trên biển được thiết kế theo phong cách làng chài. Mặc dù kiến trúc đơn giản, nhưng không gian độc đáo và gần gũi của Lotus Home chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Nơi này cung cấp nhiều loại phòng, từ đó bạn có thể chiêm ngưỡng biển, bình minh và hoàng hôn thơ mộng.

4. Banana Homestay

Banana Homestay được xây dựng theo phong cách nhà bè của làng chài. Phòng ở đây mang thiết kế đơn giản, gần gũi và gần mặt biển. Được ví như bungalow Maldives ở Phú Quốc, Banana Homestay mang đến cho bạn khung cảnh biển xanh mát cùng với bungalow nổi trên biển và phía sau là những đồi núi trập trùng, hùng vĩ.

5. Premier Village Phu Quoc

Premier Village Phú Quốc, một "viên ngọc quý" ẩn mình giữa biển xanh, là một resort độc đáo tại Nam Đảo và được ví như "Maldives Việt Nam". Với kiến trúc tuyệt vời và hai mặt giáp biển, Premier Village Phú Quốc mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp ở cùng một vị trí. Resort cung cấp nhiều loại phòng nghỉ dưỡng sang trọng với bể bơi riêng, được xây dựng ở nhiều vị trí khác nhau.

6. Rocks Beach Boutique Phu Quoc

Rocks Beach Boutique Phú Quốc, một khu nghỉ dưỡng nhỏ tại xã Hàm Ninh, Phú Quốc, với 28 phòng nghỉ và bungalow xây dựng trên mặt nước và nối với nhau bằng cầu gỗ. Khu nghỉ dưỡng này trông rất nổi bật giữa làn nước biển xanh và được ví như "Maldives thu nhỏ". Bạn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng độc đáo trong Bungalow 360 độ view biển và tham gia các hoạt động thú vị như ngắm bình minh, cảm nhận làn gió biển trong lành và đạp xe, chèo thuyền Kayak trên biển.

Trên đây là 6 resort Phú Quốc giống Maldives tại Việt Nam mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng "trên biển" thật mới mẻ. Đừng quên sắm cho mình một tấm voucher Phú Quốc với giá tốt để chuyến du lịch của bạn thêm phần đáng nhớ!

1