Xem thêm

8 Khách sạn Gần Biển Rẻ Nhất Quy Nhơn

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn - điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi hè về. Với bờ biển đẹp, khí hậu trong lành, ẩm thực đa dạng và giá cả dịch vụ dễ chịu, Quy Nhơn hứa...

Quy Nhơn - điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi hè về. Với bờ biển đẹp, khí hậu trong lành, ẩm thực đa dạng và giá cả dịch vụ dễ chịu, Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ vô cùng thú vị. Đặc biệt, từ tháng 2 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng để khám phá thành phố này và đặt khách sạn gần biển. Hãy cùng khám phá 8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn dưới đây:

1. Khách sạn Yến Vy

Khách sạn Yến Vy nằm tại 18/7 Trần Văn Ơn, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn. Với vị trí chỉ cách bãi biển 100m, bạn chỉ cần mất 4 phút đi bộ để tận hưởng cảm giác thỏa sức tắm biển tuyệt vời. Mặc dù giá rẻ nhưng khách sạn vẫn đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 1 Ảnh minh họa - Khách sạn Yến Vy

2. Khách sạn Hà Min

Nằm tại số 74 Trần Anh Tông, TP. Quy Nhơn, khách sạn Hà Min có vị trí khá yên tĩnh và chỉ vài phút đi bộ là đến bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Khách sạn mới hoạt động từ cuối tháng 3/2017 nên phòng còn mới, đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và vui vẻ.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 2 Ảnh minh họa - Khách sạn Hà Min

3. Khách sạn Hai Hường

Với vị trí cách biển 200m và bến xe 50m, khách sạn Hai Hường rất thuận tiện cho du khách không muốn di chuyển xa. Địa chỉ: 59 Nguyễn Thị Định, phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn. Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao này có các phòng đơn giản, ấm cúng và giá rẻ, cho bạn cảm giác như đang ở nhà. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, đặt vé tàu lửa, máy bay miễn phí, cho thuê xe máy và giặt là.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 3 Ảnh minh họa - Khách sạn Hai Hường

4. Khách sạn Hoàng Hưng

Nếu bạn muốn nghỉ ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, khách sạn Hoàng Hưng là lựa chọn hoàn hảo. Với địa chỉ số 51 Nguyễn Lạc, TP. Quy Nhơn, khách sạn này gần công viên biển Quy Nhơn, khu vực đông đúc, nhộn nhịp và nhiều dịch vụ bậc nhất thành phố. Phòng khách sạn có view biển đẹp, thoáng mát và trang thiết bị hiện đại. Khách sạn còn có nhiều loại phòng, phù hợp với từng nhu cầu của khách.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 4 Ảnh minh họa - Khách sạn Hoàng Hưng

5. Khách sạn Minh Khuê

Khách sạn Minh Khuê là một khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, rất mới và rộng vừa đủ. Với phòng view biển đẹp, thoáng mát, bạn có thể ngắm trọn bãi biển Quy Nhơn từ khách sạn. Nằm ở 57 Nguyễn Lạc, TP. Quy Nhơn, khách sạn cách công viên biển Quy Nhơn và phố hải sản trên đường Xuân Diệu chỉ vài bước chân.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 5 Ảnh minh họa - Khách sạn Minh Khuê

6. Khách sạn Hoàng Yến

Khách sạn Hoàng Yến đạt chuẩn 3 sao, nằm ngay đại lộ An Dương Vương, đối diện với bãi biển Quy Nhơn. Với cảnh nhìn ra biển rộng lớn, bạn có thể đón bình minh và thư giãn dưỡng sinh tại khách sạn này. Dù giá cả bình dân nhưng chất lượng dịch vụ tại khách sạn vẫn đảm bảo, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như massage, sân phơi nắng, sân tennis và hồ bơi.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 6 Ảnh minh họa - Khách sạn Hoàng Yến

7. Khách sạn Ý Linh

Nằm dọc theo bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Ý Linh ở địa chỉ 18 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn. Cách sân bay khoảng 30 phút lái xe và cách ga tàu hỏa 1km, khách sạn này cung cấp đầy đủ tiện nghi như tivi, truyền hình cáp, wifi, tủ đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ ăn tại phòng, giặt là/giặt khô và nhà hàng.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 7 Ảnh minh họa - Khách sạn Ý Linh

8. Khách sạn Hải Âu

Khách sạn Hải Âu tọa lạc tại 489 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn. Với biểu tượng cánh chim Hải Âu, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác đắm chìm với đại dương bao la. Hãy thử một lần dừng chân tại khách sạn, mở cửa sổ đón ánh nắng bình minh cùng hương vị mặn mòi của biển cả, chắc chắn sẽ hài lòng.

8 khách sạn gần biển rẻ nhất Quy Nhơn - 8 Ảnh minh họa - Khách sạn Hải Âu

Lưu ý: Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

1