Xem thêm

8 quán cơm gia đình Đà Lạt "ngon như mẹ nấu"

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt không chỉ đẹp với những ngọn đồi hòa quyện cùng màu sắc của hoa và đồng cỏ, mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon tuyệt. Trong số đó, quán cơm gia...

Đà Lạt không chỉ đẹp với những ngọn đồi hòa quyện cùng màu sắc của hoa và đồng cỏ, mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon tuyệt. Trong số đó, quán cơm gia đình Đà Lạt luôn thu hút sự quan tâm và yêu thích của du khách. Hãy cùng BestPrice khám phá 8 quán cơm gia đình Đà Lạt "ngon như mẹ nấu" nhé!

1. Nhà hàng cơm niêu Hương Việt

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt nằm ở đường Sương Nguyệt Ánh, Đà Lạt là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với không gian thoáng mát và bãi đỗ xe rộng, nhà hàng này mang đến cho du khách những món ăn bình dị trong bữa cơm gia đình. Giá cả phải chăng, phù hợp với các gia đình có con nhỏ hoặc đoàn du lịch đông người. Nhà hàng có địa chỉ ở số 41 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Tp. Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt thưởng thức cơm gia đình tại nhà hàng cơm niêu Hương Việt Không gian rộng rãi bên trong nhà hàng Hương Việt

2. Túy Tửu Lầu

Túy Tửu Lầu là quán ăn chuyên về lẩu, nướng và các món ăn ngon khác ở Đà Lạt. Mặc dù chuyên phục vụ cơm gia đình vào bữa trưa, nhưng quán này đảm bảo bạn sẽ không thất vọng. Menu đa dạng từ rau xào, thịt kho, salad, cá, gà, tôm mực,... và không gian khá đẹp với thiết kế mang phong cách Trung Hoa. Túy Tửu Lầu nằm ở số 9 Thủ Khoa Huân, phường 1 và mở cửa từ 10h - 23h mỗi ngày.

Túy Tửu Lầu Đà Lạt Túy Tửu Lầu Đà Lạt

3. Cơm gia đình Dung 65

Quán cơm Dung 65 là một trong những quán cơm gia đình Đà Lạt "ngon như mẹ nấu". Với hai cơ sở, quán chuyên phục vụ các món ăn bình dân và đặc sản Đà Lạt. Chủ quán là cô Dung rất thân thiện và mến khách. Bên cạnh đó, không gian quán rộng rãi và yên tĩnh, menu đa dạng với hơn 100 món ăn từ rừng núi, hải sản,... Cơm gia đình Dung 65 có địa chỉ chính ở số 291 Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt.

Cơm gia đình Dung 65 Một bữa ăn thịnh soạn tại Cơm gia đình Dung 65

4. Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký

Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký là một quán cơm gia đình Đà Lạt có tuổi đời khá lâu và nằm ngay trung tâm thành phố. Với menu phong phú từ các món ăn trong bữa cơm gia đình, quán còn nấu theo khẩu vị của khách hàng. Điểm cộng của quán là không gian nhà hàng ấm cúng và dễ tìm. Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký có địa chỉ ở số 7 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Đà Lạt.

Cơm niêu Vĩnh Ký là nhà hàng cơm gia đình được nhiều du khách yêu thích Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký

5. Quán cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt

Quán cơm niêu Như Ngọc thu hút du khách bởi chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý. Quán phục vụ chủ yếu những món ăn gần gũi với gia đình như cá kho tộ, rau su su xào, canh chua, thịt bò xào... Chất lượng của các món ăn được đánh giá cao và giá cả rất bình dân. Quán cơm niêu Như Ngọc nằm ở số 19/8 đường Trần Phú, Đà Lạt.

Du khách check in tại Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt Du khách check in tại Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt

6. Cơm tấm MEI

Cơm tấm MEI là quán cơm mới mẻ, nằm tại khu Hòa Bình, trung tâm thành phố. Quán phục vụ chủ yếu cơm phần với món cơm tấm sườn nổi tiếng. Menu đa dạng với giá cả bình dân từ 25.000đ - 30.000đ cho một suất cơm đầy đặn. Bạn có thể tìm thấy Cơm tấm MEI ở số 5 khu Hòa Bình.

Một bữa ăn tại quán cơm tấm MEI Một bữa ăn tại quán cơm tấm MEI (@dolsan690_6)

7. Nhà hàng cơm gia đình, cơm đoàn Memory

Nhà hàng Memory có không gian sang trọng và chuyên phục vụ những bữa cơm gia đình ấm cúng hoặc cơm bữa cho những đoàn khách du lịch Đà Lạt. Ngoài phục vụ tại quán, nhà hàng cũng tổ chức sự kiện, sinh nhật,... Nhà hàng có địa chỉ 24/7 Hùng Vương và mở cửa từ 7h - 22h30 hàng ngày.

Một góc nhà hàng Memory Đà Lạt Một góc nhà hàng Memory Đà Lạt

8. Quán cơm Ngày Ba Bữa

Quán cơm Ngày Ba Bữa có một cái tên đáng yêu và bình dị, đúng với chất cơm ngon gia đình. Quán cơm ngon, không gian ấm cúng và mang đậm phong cách dân dã. Menu đa dạng với giá từ 30.000đ - 150.000đ cho tùy món ăn hoặc tính theo bữa cơm dành cho 2-4 người ăn. Bạn có thể tìm thấy quán cơm Ngày Ba Bữa ở số 37 Trần Nhật Duật hoặc 37 Đống Đa.

Quán Cơm Ngày Ba Bữa là một trong những quán cơm gia đình Đà Lạt được yêu thích nhất Quán Cơm Ngày Ba Bữa là một trong những quán cơm gia đình ở Đà Lạt được yêu thích nhất

Hãy lên kế hoạch ngay để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những bữa cơm gia đình tuyệt vời tại Đà Lạt. Nhớ ghé ngay BestPrice để đặt vé máy bay và phòng khách sạn để có chuyến đi thêm phần tiết kiệm nhé!

1