Xem thêm

9 Nhà hàng Hàn Quốc ở Quận 1 Hồ Chí Minh đẳng cấp và độc đáo

MAI THỊ NHUNG
Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với âm nhạc Kpop và thời trang hot, mà còn với ẩm thực độc đáo. Bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc và muốn thưởng thức những món ăn...

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với âm nhạc Kpop và thời trang hot, mà còn với ẩm thực độc đáo. Bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc và muốn thưởng thức những món ăn tuyệt vời của đất nước này? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 nhà hàng hàn quốc ở Quận 1 Hồ Chí Minh đẳng cấp và độc đáo nhất.

Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc Seoul Galbi

Nhắc đến ẩm thực hàn quốc , chắc hẳn bạn đã nghĩ ngay đến món thịt nướng thơm phức, sốt vàng ruộm. Nhà hàng Seoul Galbi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món nướng chuẩn vị Hàn Quốc. Đồ ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp mắt.

Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc Seoul Galbi Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc Seoul Galbi

Seoul Galbi nổi tiếng với các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng khác nhau. Vì vậy, rất khó để đánh giá món nào tốt hơn món nào. Tuy nhiên, các món nướng của Seoul Galbi được thực khách yêu thích nhất, đặc biệt là món sườn bò nướng rơm. Miếng sườn thơm phức quyện với mùi khói của rơm và nước sốt cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc.

Với không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự, Seoul Galbi xứng đáng là một trong những nhà hàng Hàn Quốc ở Quận 1 xịn nhất.

Nhà hàng Hàn Quốc Bornga

Bornga là một chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn Hàn Quốc có nhiều chi nhánh trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhà hàng được phát triển bởi CEO nổi tiếng Baek Jong-won với mong muốn quảng bá nền ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc ra thế giới. Vì vậy, bạn sẽ không tìm thấy một nhà hàng nào có hương vị Hàn Quốc chuyên nghiệp như Bornga. Nếu bạn thực sự yêu thích văn hóa Hàn Quốc và các món ăn của họ, đừng bỏ qua Bornga.

Nhà hàng Hàn Quốc Bornga Nhà hàng Hàn Quốc Bornga

Thực đơn của Bornga tập hợp các món ăn truyền thống được chế biến theo công thức riêng. Như một thương hiệu nhà hàng đến từ nước ngoài, Bornga hoạt động rất chuyên nghiệp. Các món ăn không chỉ cầu kỳ trong cách chế biến mà còn được thiết kế đẹp mắt. Đến Bornga, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một bữa ăn tại Hàn Quốc, chứ không phải Việt Nam.

Nhà hàng Việt Nam & Hàn Quốc Uncle Park

Uncle Park là một nhà hàng Hàn Quốc được nhiều người Hàn Quốc chính gốc yêu thích. Không chỉ vì những món ăn mang hương vị quê hương, tiếng Việt của Uncle Park còn gần gũi. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận như đang ở nhà.

Nhà hàng Việt Nam & Hàn Quốc Uncle Park Nhà hàng Việt Nam & Hàn Quốc Uncle Park

Uncle Park’s Vietnamese là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và những đặc trưng và hương vị phải có trong các món ăn Hàn Quốc. Nếu bạn là người Việt Nam, bạn sẽ được giới thiệu về văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn là người Hàn Quốc, họ coi bạn như thành viên trong gia đình người Việt của chú Park. Khi đến Uncle Park’s Vietnamese, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Hàn Quốc và các món ăn sáng tạo do đầu bếp người Việt Nam chế biến.

Kyung Bok Gung

Kyung Bok Gung là một nhà hàng truyền thống mang tên của một cung điện hoàng gia ở Hàn Quốc. Tên nhà hàng đã hé lộ rằng nơi đây là nơi thể hiện hương vị và mục tiêu của ẩm thực cung đình Hàn Quốc.

Kyung Bok Gung Kyung Bok Gung

Nếu các nhà hàng Hàn Quốc khác chú trọng đến hương vị và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, Kyung Bok Gung lại mang đến một chút gia vị truyền thống hơn. Nhà hàng không chỉ cung cấp những món hàng ngày truyền thống của người dân Hàn Quốc mà còn thể hiện sự tinh tế và cầu kỳ của ẩm thực cung đình xưa của Hàn Quốc. Món ăn ở đây luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ chọn nguyên liệu đến cách chế biến và trình bày.

Không gian ở Kyung Bok Gung cũng rất đẹp mắt và cầu kỳ. Sự lịch sự và sang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, đây là nơi rất phù hợp cho các buổi chiêu đãi hoặc gặp gỡ đối tác quan trọng. Đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác.

King BBQ - Nhà hàng Hàn Quốc

Với những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, King BBQ không thể không được biết đến. Đây là chuỗi nhà hàng nổi tiếng được mệnh danh là vua của các món nướng Hàn Quốc. Nhà hàng được chế biến bởi bếp trưởng Park Sung Min có hơn 40 năm kinh nghiệm. Mặc dù đã ra mắt ở TP.HCM từ lâu nhưng King BBQ vẫn thu hút được sự yêu thích của thực khách.

King BBQ - Nhà hàng Hàn Quốc King BBQ - Nhà hàng Hàn Quốc

King BBQ rất chú trọng đến quy trình chọn lọc nguyên liệu. Thịt bò nhập khẩu từ Mỹ chỉ được chọn lọc nhãn cao cấp. Các nguyên liệu khác như gà, heo, hải sản, rau củ tươi ngon đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp tin cậy.

Nhờ quy trình kinh doanh rõ ràng này, bạn có thể thưởng thức hương vị bò Mỹ tuyệt vời. Nếu bạn chưa từng đến King BBQ, hãy lên lịch trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn buffet, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Thực đơn bao gồm các món Hàn Quốc và các món khai vị như chè, súp, trái cây... Hiện tại, chỉ trong Quận 1 đã có tới 5 cửa hàng King BBQ.

Nhà hàng Cocodak - Gà Hàn Quốc

Cocodak Restaurant là một nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hiện đại, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhất là với món gà rán phô mai. Các món gà Cocodak sử dụng 100% nguyên liệu gà thả rông, nên thịt gà chắc, phù hợp với khẩu vị người Việt. Với vị cay đặc trưng của Hàn Quốc, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái khi thưởng thức. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món cơm chưa chế biến từ gà.

Nhà hàng Cocodak - Gà Hàn Quốc Nhà hàng Cocodak - Gà Hàn Quốc

Nhà hàng Cocodak Korean có không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế và hiện đại, mang đến cảm giác riêng tư và ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn nhiệt tình và chu đáo.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhà hàng phù hợp nhất để thưởng thức. Cảm ơn bạn!

Liên hệ:

1