Xem thêm

Ẩm thực Quận 12: Khám phá những món ngon độc đáo với giá chỉ từ 20.000 đồng

MAI THỊ NHUNG
Quận 12 không chỉ nổi tiếng với vị trí độc đáo và đa dạng văn hóa, mà còn sở hữu những quán ăn độc đáo với những món ngon mang đậm bản sắc địa phương....

Quận 12 không chỉ nổi tiếng với vị trí độc đáo và đa dạng văn hóa, mà còn sở hữu những quán ăn độc đáo với những món ngon mang đậm bản sắc địa phương. Các đặc sản và biểu tượng ẩm thực tại đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích khám phá ẩm thực độc đáo và đầy ấn tượng.

Mì Quảng 48 - Hương vị đặc trưng với giá phải chăng

Ẩm thực Quận 12

Quán Mì Quảng 48, địa chỉ số 48 đường HT 45, ấp Hiệp Thành, Quận 12, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực phẩm ngon và với mức giá phải chăng. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của mì Quảng tại đây mà không lo lắng về túi tiền. Mì Quảng 48 hòa quyện sợi mì dai ngon với nước dùng đặc biệt, đáp ứng đúng khẩu vị người Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

Bún chả Đàm Trang - Hương vị thơm ngon Hà Nội ngay tại Sài Gòn

Ẩm thực Quận 12

Bún chả Đàm Trang, địa chỉ 27 Tân Chánh Hiệp 10, Quận 12, không chỉ thu hút khách bởi mức giá phải chăng mà còn mang đến trải nghiệm hương vị chân thực của bún chả Hà Nội ngay tại Sài Gòn. Mỗi đĩa bún chả không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc bắt mắt của rau sống và đĩa bún trắng tinh khôi. Bún chả Đàm Trang không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực truyền thống mà còn là biểu tượng thương hiệu, nơi chứa đựng những câu chuyện về hương vị độc đáo của Thủ đô được truyền đạt từ miệng này sang miệng khác.

Quán Cơm tấm Quỳnh - Nơi trải nghiệm hương vị truyền thống

Ẩm thực Quận 12

Quán Cơm tấm Quỳnh, địa chỉ C98 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn là người yêu thích hương vị truyền thống và muốn trải nghiệm một bữa ăn ngon, hãy đến thử ngay! Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người đang phân vân không biết nên ăn gì để thỏa mãn khẩu giác của mình. Mức giá tại quán rất hợp lý, nằm trong khoảng từ 30.000 đến 50.000 đồng, giúp bạn có thể thưởng thức món ngon mà không lo lắng về việc ảnh hưởng đến túi tiền.

Quán 317 - Hương vị hấp dẫn với bánh xèo và bánh khọt

Ẩm thực Quận 12

Quán 317 nổi tiếng với bánh xèo hấp dẫn và bánh khọt thơm ngon. Quán đã tồn tại hơn 20 năm tại con hẻm 317/5 Thống Nhất trước khi chuyển đến địa chỉ mới tại B9 Tổ 2 KP3, Đông Hưng Thuận, quận 12. Không chỉ làm bánh xèo, quán còn chế biến món bánh khọt độc đáo. Sử dụng những nguyên liệu quen thuộc như thịt heo, tôm, giá đỗ và hành, quán tạo nên bánh xèo giòn mềm, nhân chín vừa, và bánh khọt tròn đẹp mắt. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý, khoảng từ 30.000 đến 35.000 đồng, giúp bạn thưởng thức món ngon mà không lo lắng về túi tiền.

Quán Chè Thái 282 - Thưởng thức ẩm thực chè thái độc đáo

Ẩm thực Quận 12

Quán Chè Thái 282, địa chỉ 282 Nguyễn Thành Vĩnh, Trung Mỹ Tây, Quận 12, nổi tiếng với ẩm thực chè thái độc đáo. Với sự sáng tạo đặc biệt, quán không ngừng biến tấu vị ngon với các loại chè thái khác nhau như chè thái sầu riêng, chè thái rau câu dẻo, chè bí thái và chè bánh lọt thái lan. Giá cả ở quán rất phải chăng, từ 15.000 đồng đến 20.000 đồng, giúp bạn thoải mái thưởng thức hương vị đặc sắc mà không gây áp lực cho túi tiền.

Quán xôi Cô Trang - Hương vị tinh tế

Ẩm thực Quận 12

Quán xôi Cô Trang, địa chỉ 48 Nguyễn Thị Kiêu, Thới An, quận 12, nổi tiếng với món xôi được chế biến tinh tế. Đặc biệt, hương vị độc đáo từ xì dầu và đủ loại nguyên liệu như thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi và đậu phộng tạo nên một bữa xôi đặc sắc. Quán xôi Cô Trang còn phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng, với mức giá khoảng từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng.

Hãy đến và thưởng thức những món ngon độc đáo tại Quận 12, với giá chỉ từ 20.000 đồng. Bạn sẽ không ngừng bất ngờ với sự sáng tạo và hương vị thơm ngon tại những quán ăn này.

1