Ẩm thực

10 Khu chợ ẩm thực Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua

MAI THỊ NHUNG

Sài Gòn - thành phố xinh đẹp với đa dạng nền văn hóa và ẩm thực. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những khu chợ ẩm thực độc đáo và thưởng thức...

Sài Gòn - thành phố xinh đẹp với đa dạng nền văn hóa và ẩm thực . Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những khu chợ ẩm thực độc đáo và thưởng thức những món ngon đặc sản. Dưới đây là danh sách 10 khu chợ ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua:

1. Chợ Bà Hoa - Một góc miền Trung giữa lòng Sài Gòn

Chợ Bà Hoa là một không gian ẩm thực dành riêng cho người miền Trung. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các đặc sản miền Trung mà không cần phải đi xa. Ngoài hương vị đậm đà, cách chế biến kỳ công của các món ăn tại Chợ Bà Hoa cũng rất hấp dẫn.

2. Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Hương vị đậm đà với giá cả phải chăng

Chợ 200 là điểm đến yêu thích của những tín đồ ẩm thực. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn ngon như súp cua, gỏi cuốn, phá lấu với mức giá phải chăng. Hãy mời thêm bạn bè và người thân để cùng thưởng thức hết thiên đường ẩm thực này.

3. Khu Ẩm Thực Đêm Chợ Tân Định - Chất lượng 5 sao với giá "chát"

Khu ẩm thực Chợ Tân Định được gọi là khu chợ "nhà giàu" với giá cả đắt hơn so với những chợ khác. Tuy nhiên, món ăn tại đây đều đánh giá chất lượng 5 sao về hương vị. Hãy cùng ghé thăm để thưởng thức những món ăn quen thuộc và độc đáo.

4. Khu Ẩm Thực Chợ Thái Bình Sài Gòn - Nơi tập trung đặc sản ngon

Khu ẩm thực Chợ Thái Bình Sài Gòn thu hút nhiều thực khách bởi những món ngon đặc sản như bún thịt nướng, bún Thái. Hương vị tuyệt vời cùng tiếng cười vui vẻ của những cô chú tiểu thương nơi đây sẽ khiến bạn thích thú.

5. Khu Ẩm Thực Chợ Hòa Bình Sài Gòn - Không gian đẹp mắt với nhiều hàng quán

Khu ẩm thực Chợ Hòa Bình Sài Gòn thu hút nhiều thực khách bởi không gian đẹp mắt và hàng quán nổi bật. Hãy đến đây cùng bạn bè để tận hưởng không khí náo nhiệt và thưởng thức những món ngon đặc sản.

6. Chợ Phạm Văn Hai - Địa điểm lý tưởng để thưởng thức ăn vặt

Chợ Phạm Văn Hai là địa điểm lý tưởng cho buổi tối thưởng thức ăn vặt. Với nhiều món ăn hấp dẫn, giá cả phải chăng và không gian rộng rãi, chợ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

7. Chợ Hồ Thị Kỷ - Nét văn hóa bình dị trong lòng Sài Gòn

Chợ Hồ Thị Kỷ nằm sâu trong một hẻm ở quận 10, tuy hơi khó tìm nhưng đến đây bạn sẽ không thất vọng. Thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang nét văn hóa của xứ sở chùa tháp như chè bí đỏ hột gà, chuối nướng, bún num bò chóc sẽ khiến bạn mê đắm.

8. Chợ Thiếc - Được lòng nhiều thực khách với chất lượng ẩm thực

Chợ Thiếc là khu chợ có lịch sử lâu đời, chứng kiến nhiều khoảnh khắc lịch sử của Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như bánh canh cua, phở bò, hủ tiếu bò kho. Hãy ghé thăm để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời này.

9. Chợ Bàn Cờ - Thiên đường của tín đồ ốc

Chợ Bàn Cờ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ốc. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều quầy hàng bán ốc đa dạng chủng loại và kích cỡ. Ngoài ra còn có những món như bún bì, bánh bèo Huế, cháo tiều nổi tiếng. Không khí nhộn nhịp của chợ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo.

10. Chợ Cao Đạt - Đánh thức vị giác với những món ăn đa dạng

Chợ Cao Đạt không nổi tiếng nhưng lại thu hút nhiều tín đồ sành ăn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng và được đánh giá cao về chất lượng và phục vụ. Đến đây, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Nguồn: tổng hợp

Nếu bạn có dịp ghé thăm Sài Gòn, hãy đến Mộc Quán để thưởng thức bữa tiệc vui ngon, chất chill nhé!

Liên hệ đặt bàn:

  • CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7, ĐT: 028 6276 0990 - 093 1699 339
  • CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1, ĐT: 028 3836 4968 - 090 928 2096
  • CN1: 9A Lam Sơn, Tân Bình, ĐT: 028 6681 3934 - 070 760 6003

Email: moclairai@gmail.com

Mời bạn ghé website của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

1