Tour miền trung

8 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, đã từ lâu trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tìm hiểu về vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam. Nằm trên cao nguyên Lâm...

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, đã từ lâu trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tìm hiểu về vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam. Nằm trên cao nguyên Lâm Viên, Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, không gian thiên nhiên tươi đẹp và những khách sạn vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 8 khách sạn gần chợ Đà Lạt với giá bình dân.

Dalat Serene Villa

Khách sạn Dalat Serene Villa nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ mất vài phút đi xe để đến chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Bên cạnh đó, khách sạn cũng rất gần các điểm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Phòng nghỉ tại Dalat Serene Villa được thiết kế sang trọng và sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi để mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Địa chỉ của khách sạn là số 15C/6 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt. Giá phòng khoảng 490.000 đồng/đêm.

Memory inn Dalat

Memory inn Dalat là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng khó quên tại Đà Lạt. Mỗi phòng ngủ đều có ban công, mang lại không gian thoáng mát tự nhiên. Khách sạn mang tone màu trắng, xanh để gần gũi với thiên nhiên và núi rừng Tây Nguyên. Khuôn viên nhà Memory được chăm sóc cẩn thận, với nhiều loại cây và cỏ tạo nên không gian lãng mạn cho khách sạn này. Memory inn Dalat có địa chỉ là số 3B/10 đường Ba Tháng Tư, phường 3, TP. Đà Lạt. Giá phòng khoảng 450.000 đồng/đêm.

An Nhi Hotel Đà Lạt

An Nhi Hotel Đà Lạt là khách sạn được nhiều du khách yêu thích bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và giá cả phải chăng. Địa điểm này tọa lạc trên Trần Phú, tuyến đường trung tâm thành phố, rất thuận tiện đi lại. Ngoài ra, An Nhi Hotel cũng gần nhiều nhà hàng tốt và các địa điểm check-in nổi tiếng. Khách sạn có không gian phòng nghỉ ấm cúng và sang trọng. Giá phòng tại An Nhi Hotel khoảng 500.000 đồng/đêm.

Khách sạn Tulip

Khách sạn Tulip là một khách sạn giá bình dân gần chợ Đà Lạt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách quốc tế. Dù chỉ là một khách sạn giá rẻ, bạn hoàn toàn yên tâm về tiện nghi và trang thiết bị trong phòng. Mỗi căn phòng được thiết kế với tone màu trắng, tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Khách sạn Tulip tọa lạc tại số 26 Đường 3 tháng 2, Phường 1, thành phố Đà Lạt. Giá phòng tham khảo từ 300.000 - 450.000 đồng/đêm.

Khách sạn Lacami Đà Lạt

Khách sạn Lacami Đà Lạt là một trong những khách sạn được du khách đánh giá cao bởi phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát và có view đồi thông tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách sạn còn cho thuê phòng dài hạn theo tháng cho những người muốn đi nghỉ dưỡng lâu dài hoặc đi công tác tại Đà Lạt. Khách sạn có địa chỉ là số 36/6 đường Lê Văn Tám, phường 10, TP. Đà Lạt. Giá phòng khoảng 400.000 đồng/đêm.

M.Sing Hotel Đà Lạt

M.Sing Hotel có vị trí đặc biệt, cho phép du khách ngắm nhìn phố sá và núi rừng Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cơ bản. Từ M.Sing Hotel, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như chợ Đà Lạt, Bưu điện thành phố và Hồ Xuân Hương chỉ trong vòng 10 phút đi xe. Khách sạn có địa chỉ là số 427 Lô 4 KQH Phan Đình Phùng, P2, Đà Lạt. Giá phòng khoảng 400.000 đồng/đêm.

Khách sạn Hoàng Minh Châu

Khách sạn Hoàng Minh Châu Bà Triệu là một khách sạn 3 sao gần chợ Đà Lạt được khách hàng yêu thích. Với vị trí thuận tiện, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại...Khách sạn có 60 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi, với nhiều loại phòng khác nhau để bạn lựa chọn. Tại nhà hàng trên tầng thượng của khách sạn, bạn có thể thưởng thức bữa sáng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Khách sạn Hoàng Minh Châu có địa chỉ là số 11 Bà Triệu, Phường 3, thành phố Đà Lạt. Giá phòng khoảng 600.000 đồng/đêm.

GreenEco Hotel Đà Lạt

GreenEco Da Lat Hotel là khách sạn 4 sao có view đẹp, gần chợ Đà Lạt và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Khách sạn nằm trên đường xuống Hồ Tuyền Lâm và chỉ cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 3km. Với 50 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao, mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ và hầu hết đều có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra núi đồi và rừng thông xanh thẳm. GreenEco Da Lat Hotel có địa chỉ là số 9A Triệu Việt Vương, P3, TP. Đà Lạt. Giá phòng tham khảo khoảng 400.000 đồng/đêm.

Như vậy, đây là 8 khách sạn gần chợ Đà Lạt với giá bình dân nhưng mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Hãy lựa chọn một trong những địa điểm này để khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt.

1