Xem thêm

Rex Spa - Tận Hưởng Trải Nghiệm Thiên Đường Massage Xông Hơi Thư Giãn Tại Đồng Hới

MAI THỊ NHUNG
Một cơ thể khỏe mạnh sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm sống tuyệt vời hơn rất nhiều. Những cơn đau nhức mỏi cột sống, đau cơ, đau vai gáy và cổ -...

Một cơ thể khỏe mạnh sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm sống tuyệt vời hơn rất nhiều. Những cơn đau nhức mỏi cột sống, đau cơ, đau vai gáy và cổ - lưng, nếu kéo dài và không được chăm sóc, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh và làm giảm khả năng vận động của chúng ta. Vì vậy, massage là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để giúp các cơ trong cơ thể thư giãn.

Tại sao massage - xông hơi lại có lợi cho cơ thể?

Massage được biết đến là một phương pháp giúp tăng cường lưu thông máu và lưu lượng bạch huyết. Áp lực và chuyển động nhịp nhàng trong quá trình massage có thể tăng đáng kể tốc độ lưu thông máu. Sự kích thích của các thụ thể thần kinh cũng khiến các mạch máu giãn ra và tạo điều kiện cho lưu lượng máu. Điều này đảm bảo các tế bào trong cơ thể được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và oxy, đồng thời loại bỏ chất thải và độc tố.

Vì vậy, không khó hiểu vì sao việc lưu thông máu tốt là quan trọng đối với sức khỏe chúng ta và tại sao massage có thể giúp cải thiện toàn bộ cơ thể thông qua cơ chế làm tăng lưu thông máu.

Vì sao nên lựa chọn massage - xông hơi tại Rex Quảng Bình Hotel?

Rex Spa tọa lạc tại tầng 11 và 12 của khách sạn Rex Quảng Bình. Đây là một trong những điểm nhấn về dịch vụ của khách sạn, với đa dạng các loại hình chăm sóc sức khỏe. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và thanh tịnh trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

Các dịch vụ tại Rex Spa bao gồm: xông hơi đá muối thảo dược, xông hơi đá núi lửa, massage đá nóng, massage chân, và hệ thống tắm sục jacuzzi hiện đại. Tất cả những liệu pháp này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái ngay tức thì. Bên cạnh đó, việc thường xuyên trải qua massage - xông hơi cũng giúp giải độc cơ thể, thanh lọc và mang lại sự tươi trẻ và khỏe khoắn từ bên trong.

Xông hơi đá muối thảo dược Massage chân

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tất cả những dịch vụ trên chỉ cần đặt chân đến Rex Quảng Bình Hotel. Khách sạn này cũng là một trong những khách sạn lớn tại Đồng Hới - Quảng Bình, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ massage - xông hơi của mình.

Đặc biệt, trong mùa khai trương trở lại dịch vụ này, Rex Quảng Bình Hotel còn có rất nhiều ưu đãi dành cho Rex Spa. Bạn sẽ được giảm 10% khi sử dụng dịch vụ massage, giá cả cũng được đồng giá trong khung giờ vàng và còn nhiều chương trình khác nữa. Vì vậy, hãy nhanh chân ghé đến Số 9 Bạch Đằng, Phường Nam Lý, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình để tận hưởng những giây phút thư giãn ngay bây giờ.

1