Tour miền trung

7 Resort Quảng Bình - Nơi Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Du Lịch Năm 2022

MAI THỊ NHUNG

Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Với các di sản thiên nhiên hấp dẫn như Phong Nha - Kẻ Bàng, Sơn Đoòng, Bãi biển Nhật Lệ,...

Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Với các di sản thiên nhiên hấp dẫn như Phong Nha - Kẻ Bàng, Sơn Đoòng, Bãi biển Nhật Lệ, không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn quốc tế. Đồng thời, nơi đây cũng có nhiều resort đẹp và tiện nghi để du khách trải nghiệm. Hãy cùng VietAIR điểm danh 7 resort Quảng Bình được du khách đánh giá cao trong và ngoài nước.

1. Doan Gia Resort Phong Nha - Sự Lựa Chọn Trung Tâm

Doan Gia Resort Phong Nha nằm ngay trung tâm thị trấn Phong Nha, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm tham quan. Nơi đây cung cấp bữa sáng đa dạng với những món ăn đặc sắc của Quảng Bình. Đặc biệt, resort còn có khu chợ quê và các gian hàng bán đồ ăn địa phương rất hấp dẫn.

Ngoài những phòng khách sạn tiêu chuẩn, Doan Gia Resort còn có các bungalow xinh xắn. Khu nghỉ dưỡng này còn có các phòng nhìn ra hồ bơi, thu hút rất nhiều du khách yêu thích.

Giá phòng: 1.260.000đ/ phòng/ đêm

2. Phong Nha Lake House Resort - Tận Hưởng Bãi Biển

Phong Nha Lake House Resort được đánh giá cao về hồ bơi rộng và đa dạng độ sâu, thích hợp cho cả gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Mặc dù không có bữa sáng buffet, bữa ăn order về phòng cũng được đánh giá ngon. Nhân viên lễ tân niềm nở, đầu bếp nấu ăn ngon và view phòng cực đẹp là điều mà Phong Nha Lake House Resort được đánh giá cao.

Giá phòng: 1.160.000đ/ phòng/ đêm

3. Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort - Sự Gần Gũi Với Thiên Nhiên

Nguyen Shack Phong Nha Eco Resort là một resort gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho khách nghỉ cảm giác yên bình và thư giãn. Khi cất bước vào resort, từ cách bài trí phòng đến cầu thang, đều mang nét mộc mạc của gỗ và hương thơm của núi rừng.

Resort này có các bungalow nhìn ra núi và hồ, đều được du khách yêu thích. Đồ ăn cũng được đánh giá ngon và vừa miệng. Dù đến Quảng Bình trong những ngày mưa, chỉ ở lại resort bạn cũng cảm thấy rất thư thái, không hề tù túng vì nơi này mang cả thiên nhiên vào không gian nghỉ.

Giá phòng: 600.000đ/ phòng/ đêm

4. Bao Ninh Beach Resort - Sự Lựa Chọn Bên Bãi Biển

Bao Ninh Beach Resort nằm bên bãi biển, cho phép bạn vui chơi trong khuôn viên resort và đi ra bãi biển riêng chỉ vài bước chân. Không gian của khu nghỉ dưỡng này rộng lớn với nhiều điểm check-in gần gũi thiên nhiên như hồ sen, vườn dừa, võng đu, hồ bơi...

Các phòng và quầy bar được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác mát mẻ và thanh bình. Cung cấp các loại phòng view hồ, view vườn và view biển, Bao Ninh Resort cũng có các bungalow nhỏ xinh rất đáng yêu. Khu vui chơi riêng cho trẻ em cũng là điểm mấu chốt được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Giá phòng: 1.500.000đ/ phòng/ đêm

5. Sun Spa Resort & Villas - Nơi Thư Giãn Hoàn Hảo

Sun Spa Resort là lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ thư giãn và thanh lọc. Nơi đây thường tổ chức các lớp học Yoga và Thái cực quyền trên bãi biển riêng của resort. Bạn có thể cùng huấn luyện viên tập yoga và hít thở không khí trong lành dưới ánh nắng tự nhiên bên bờ biển.

Lúc mệt mỏi, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại spa, với dịch vụ massage và tắm sữa chăm sóc da. Sun Spa Resort cung cấp cả tour tham quan các địa danh nổi tiếng của Quảng Bình như động Phong Nha, động Thiên Đường,... rất tiện lợi cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

Giá phòng: 1.726.000đ/ phòng/ đêm.

6. Gold Coast Hotel Resort & Spa - Tận Hưởng Bãi Biển Nhật Lệ

Gold Coast Hotel Resort nằm cách bãi biển Nhật Lệ nổi tiếng của Quảng Bình chỉ 250m, được nhiều du khách ưa chuộng. Ngoài các phòng tiêu chuẩn, resort còn có các villa bên bờ biển dành cho gia đình và các bungalow xinh xắn được cặp đôi yêu thích.

Resort này cung cấp nhiều tiện nghi như bể bơi, bể sục nước nóng, spa, phòng tập với huấn luyện viên cá nhân, quầy bar, dịch vụ làm móng, chăm sóc tóc,... Phòng khách sạn có bồn tắm nhìn ra ngoài trời, tạo cảm giác thư giãn sau một chuyến đi mệt mỏi.

Giá phòng: 2.000.000đ/ phòng/ đêm

7. Chày Lập Farmstay and Resort - Sự Gần Gũi Với Nông Thôn

Nếu bạn thích những căn bungalow theo phong cách “nông thôn”, Chày Lập Farmstay là lựa chọn hoàn hảo. Những căn homestay nhỏ xinh, sạch sẽ trong khuôn viên như thảo nguyên của Chày Lập sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên, sảng khoái.

Nhiều du khách nước ngoài yêu thích khu resort này vì không gian rất Việt Nam. Giữa phong cảnh núi non trùng điệp của Quảng Bình, những ngôi nhà nhỏ xinh của resort này khiến cho người ta cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

Giá phòng: 1.260.000đ/ phòng/ đêm

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Quảng Bình và muốn mua vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn, resort, homestay, hãy liên hệ VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi tới 30%.

1