Reviews

Bản đồ du lịch Việt Nam: Những điểm đến hấp dẫn năm 2024

MAI THỊ NHUNG

Bản đồ du lịch Việt Nam luôn là một nguồn thông tin vô cùng quan trọng đối với những người yêu thích du lịch, đặc biệt là những người đam mê khám phá. Với thời...

Bản đồ du lịch việt nam luôn là một nguồn thông tin vô cùng quan trọng đối với những người yêu thích du lịch, đặc biệt là những người đam mê khám phá. Với thời gian trôi qua, bản đồ này không ngừng được cập nhật với sự bổ sung của nhiều điểm đến hấp dẫn hơn. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bản đồ du lịch Việt Nam năm 2024 như thế nào nhé?

Điểm du lịch trong bản đồ du lịch

Với hình dáng như chiếc chữ "S" quyến rũ, Việt Nam giáp Trung Quốc ở phía Bắc, giáp Lào và Campuchia ở phía Tây, và giáp Biển Đông và vịnh Thái Lan ở phía Đông và Nam. Với chiều dài đường biển lên đến 3.260 km, đất nước này có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến du khách thế giới phải trầm trồ vì vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

Vậy trong năm 2023, bản đồ du lịch Việt Nam có thêm những điểm đến hấp dẫn nào? Hãy cùng xem bản đồ bên dưới để khám phá nhé.

Đừng bỏ qua: Lịch trình du lịch Việt Nam 10 ngày, hãy xem thử đi đâu nhé!

Để tải xuống bản đồ chất lượng cao với kích thước lớn, bạn hãy nhấp vào đây.

Thời gian nào nên đi du lịch tỉnh nào của Việt Nam?

Bản đồ du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có kế hoạch du lịch tại các tỉnh khác nhau trên cả nước một cách tốt nhất, đảm bảo hành trình du lịch trọn vẹn nhất.

Bản đồ du lịch Miền Bắc - Thời gian nào, nên đi đâu?

Miền Bắc Việt Nam với nhiều điểm đến nổi tiếng mà ai cũng muốn đặt chân đến. Hạ Long, sapa , Mộc Châu... là một số trong số đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm từ bản đồ bên dưới.

Bản đồ du lịch Miền Trung và Tây Nguyên

Khi nhắc đến Miền Trung, không thể không kể đến các điểm đến nổi tiếng như phố cổ Hội An, Kinh thành Huế, Bà Nà Hill...

Bản đồ du lịch Miền Nam chi tiết nhất

Miền Nam với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bến Tre, Vũng Tàu, Cần Thơ... đã sẵn sàng chào đón bạn.

Phân cấp bản đồ hành chính Việt Nam

Về mặt hành chính, bản đồ Việt Nam được chia thành 3 cấp bao gồm cấp tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương, cấp huyện và tương đương, cấp xã và tương đương.

Hiện nay, Việt Nam có 58 tỉnh và 5 thành phố trực thuộc trung ương, với Hà Nội là thủ đô của Việt Nam.

Điều kiện tự nhiên về du lịch Việt Nam

Với 3/4 diện tích đất nước Việt Nam là đồi núi, đất nước này có cảnh vật thiên nhiên đa dạng và phong phú. Có nhiều điểm du lịch tự nhiên hoang sơ đẹp mê hồn khiến du khách say đắm.

Đồng bào các dân tộc Việt Nam

Hơn nữa, Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết trên bản đồ du lịch Việt Nam thường có sự biến động và khác biệt theo từng vùng. Vì vậy, trước khi quyết định du lịch đến một địa điểm, việc nắm rõ tình hình thời tiết là rất quan trọng.

Đây là những thông tin cơ bản về bản đồ du lịch Việt Nam. Hi vọng rằng, thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các điểm đến du lịch tuyệt vời của Việt Nam.

1