Xem thêm

Hình ảnh du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

MAI THỊ NHUNG
Ở phía Tây Hà Nội, dãy núi Ba Vì với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều điểm thăm quan và vui chơi...

Ở phía Tây Hà Nội, dãy núi Ba Vì với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều điểm thăm quan và vui chơi thú vị. Trong số đó, Khoang Xanh Suối Tiên là một điểm đến đặc biệt, với bể bơi tạo sóng lớn nhất, khu vui chơi trượt tuyết độc đáo, hệ sinh thái thác suối rừng và công viên giải trí hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn những hình ảnh đẹp tại Khoang Xanh Suối Tiên.

Hình ảnh Khoang Xanh Suối Tiên

Tham quan suối - thác - rừng

Khoang Xanh - Suối Tiên có những thác nước từ trên cao đổ xuống, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Các thác nước như thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan... tạo nên những cảnh quan mê hồn. Ngoài ra, những phiến đá rải rác dọc theo bờ suối cũng là một điểm dừng chân lý tưởng để du khách ngắm cảnh núi rừng.

Thác nước ở Khoang Xanh Suối Tiên Thác nước ở Khoang Xanh Suối Tiên

Sau khi tắm thác, bạn có thể lội xuống dòng suối mát lạnh và leo lên đỉnh núi Vua, nơi có rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Khoang Xanh - Suối Tiên là một điểm du lịch có môi trường sinh thái còn nguyên vẹn, nơi sinh sống của người Mường. Núi rừng hùng vĩ và những đám mây trắng bồng bềnh ôm lấy đỉnh núi Tản, tạo nên một khung cảnh huyền bí. Bên cạnh đó, dòng Suối Tiên vắt mình từ trên cao, len lỏi qua các sườn đá, tạo nên một dải lụa bạc khổng lồ giữa thung lũng xanh thơ mộng bên núi Tản Viên.

Khoang Xanh Suối Tiên

Vui chơi giải trí tại Khoang Xanh Suối Tiên

Bơi lội - Trượt máng nước

Sau khi leo núi và ngắm cảnh, bạn có thể nghỉ ngơi, tắm mình và bơi lội trong các bể bơi giải trí tại Khoang Xanh Suối Tiên.

Bể bơi giải trí tại Khoang Xanh Suối Tiên

Hồ tạo sóng tại Khoang Xanh Suối Tiên có diện tích 3.500m2 và được cung cấp nước từ nguồn trong vắt từ đỉnh núi Tản Viên, đảm bảo an toàn và không sử dụng hóa chất. Với hệ thống máy tạo sóng hiện đại, sóng trong hồ có độ cao lên tới nửa mét, mang lại cảm giác thích thú cho du khách.

Trượt máng nước tốc độ là một trò chơi dành cho những bạn trẻ thích cảm giác mạnh. Với tốc độ cao, trò chơi này sẽ mang lại cho người chơi cảm giác như đang bay trên đường trượt.

Trượt máng nước tại Khoang Xanh Suối Tiên

Trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh

Đu lắc đĩa bay

Trò chơi này sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ khi ghế ngồi được đưa lên cao, xoay ngang và thả xuống. Đây là trò chơi phù hợp cho những bạn đam mê cảm giác mạnh.

Đu lắc đĩa bay tại Khoang Xanh Suối Tiên

Thảm bay - Trò chơi cảm giác mạnh

Trò chơi thảm bay tại Khoang Xanh Suối Tiên cũng mang lại cảm giác mạnh mẽ và hấp dẫn.

Trò chơi thảm bay tại Khoang Xanh Suối Tiên

Khu trượt tuyết - khám phá Bắc cực

Tại Khoang Xanh Suối Tiên, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ trượt tuyết, nặn tuyết, trượt bằng máng và chụp ảnh trong khung cảnh đầy màu sắc.

Trượt tuyết tại Khoang Xanh Suối Tiên

Hình ảnh Dịch vụ Spa

Bể bơi khoáng nóng

Khoang Xanh Suối Tiên có bể bơi khoáng nóng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nguồn nước trong bể luôn được giữ ở nhiệt độ phù hợp. Việc ngâm mình trong bồn nước khoáng hoặc trong bể bơi khoáng nóng có tác dụng tốt cho làn da và sức khỏe.

Bể bơi khoáng nóng tại Khoang Xanh Suối Tiên

Nước khoáng nóng còn có tác dụng bảo vệ chức năng hoạt động của các động mạch và cung cấp các vi lượng cần thiết cho cơ thể. Liệu pháp nước khoáng nóng còn rất hữu ích cho những người đang trong trạng thái trầm cảm, căng thẳng hoặc mất ngủ. Nhiệt độ của nước cũng giúp thư giãn cơ thể và tác động cơ học từ nước có thể giúp cơ thể hoạt động dễ dàng hơn.

Bùn khoáng thiên nhiên Khoang Xanh Suối Tiên

Tại Suối Khoáng Nóng Khoang Xanh - Suối Tiên, du khách có thể trải nghiệm các liệu pháp tắm bùn thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn cho mình các liệu pháp tắm bùn phù hợp, như tắm Bùn tại V.I.P Spa, tắm bùn Tiên Sa, tắm bùn đặc biệt hoặc tắm bùn tập thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ hồ bơi thác nước khoáng ấm, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp và massage.

Tắm bùn khoáng tại Khoang Xanh Suối Tiên

Hình ảnh khu lưu trú Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh có hệ thống khách sạn và nhà sàn rộng, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Có 4 loại phòng khách sạn: loại I, II, III và phòng tập thể dành cho nhóm, gia đình từ 5 tới 10 người.

Phòng nghỉ tại Khoang Xanh Suối Tiên

Phòng tập thể tại Khoang Xanh Suối Tiên

Liên hệ vui chơi tại Khoang Xanh Suối Tiên

Trên đây là những hình ảnh đẹp của Khoang Xanh Suối Tiên. Nếu bạn muốn tổ chức du lịch hoặc kết hợp hội nghị/họp lớp/meeting, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0942 550 165 - Ms Hằng hoặc Email: [email protected] để được tư vấn và nhận dịch vụ với ưu đãi tốt nhất.

1