Tour miền trung

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hội An giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Đà Nẵng - Hội An là một trải nghiệm khó quên mà nhiều du khách chọn vì lý do gì? Du khách có thể tha hồ tham quan nhiều danh lam thắng cảnh...

Du lịch Đà Nẵng - Hội An là một trải nghiệm khó quên mà nhiều du khách chọn vì lý do gì? Du khách có thể tha hồ tham quan nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, điểm check-in nổi tiếng cũng như thưởng thức ẩm thực phong phú và tham gia lễ hội đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ.

Ảnh minh họa kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An

Vì sao nhiều du khách chọn đi du lịch Đà Nẵng - Hội An?

Du lịch Đà Nẵng - Hội An sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu bạn lên kế hoạch từ trước để khám phá trọn vẹn những vùng đất này. Du khách có thể tha hồ tham quan nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, điểm check in nổi tiếng cũng như nền văn hóa ẩm thực phong phú, lễ hội đặc sắc mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Nên đi Du lịch Đà Nẵng Hội An vào thời điểm nào?

  • Thời điểm để đặt tour du lịch Hội An Đà Nẵng đẹp nhất là từ tháng 1 đến tháng 7 hàng năm bởi khí hậu chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Đây là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho các tour du lịch Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng và ngắm cảnh.
  • Nếu bạn chọn đi vào tháng 3-4 giá các dịch vụ khá thấp, thời tiết dễ chịu và không quá đông đúc. Tháng 5-6-7 sẽ là những tháng bận rộn nhất đối với khách du lịch, với nhiệt độ trung bình khoảng 33 độ và nắng cả ngày.
  • Cuối năm, khu vực này bước vào mùa mưa; giông bão bất ngờ sẽ làm gián đoạn chuyến thăm của bạn; tiết trời se lạnh, không khí có phần ảm đạm hơn. Vì vậy, trước khi đi, bạn nên xem dự báo thời tiết trước để tránh những bất tiện không đáng có.

Phương tiện đi đến Đà Nẵng - Hội An

Phương tiện đến Đà Nẵng

Tùy thuộc vào điểm xuất phát của bạn, bạn có thể thực hiện các phương thức vận chuyển khác nhau đến Đà Nẵng và Hội An. Để đến đây, bạn có thể đi ô tô, máy bay hay tàu lửa.

  • Máy bay: Cách nhanh chóng nhất để đến với Đà Nẵng là đi máy bay. Hiện nay, các hãng hàng không đã triển khai rất nhiều chuyến bay phục vụ nhu cầu cho du khách trong ngày với nhiều khung giờ. Tùy vào thời điểm đặt vé và địa điểm khởi hành mà giá vé máy bay có sự thay đổi. Thông thường giá vé giao động cho mỗi chiều đi khoảng 500.000 - 2.000.000Đ. Bạn nên đặt vé máy bay từ sớm để tiết kiệm chi phí và tránh trường hợp bị hết vé.

  • Tàu hỏa: Tàu hỏa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để di chuyển đến Đà Nẵng. Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm dành cho những ai muốn trải nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc. Trong chuyến đi, bạn có thể ngắm cảnh vật thiên nhiên khắp miền tổ quốc. Giá vé chỉ dao động trong khoảng 500.000 - 1.200.000Đ/chiều, khá rẻ và phù hợp với đa số đối tượng du khách.

  • Xe khách: Xe khách cũng là phương tiện di chuyển hợp lý cho những ai muốn đi tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày. Giá cả hợp lý chỉ nằm ở khoảng 400.000 - 600.000đ/người. Tùy vào nhu cầu và kinh phí cá nhân, bạn có thể chọn đi các hãng xe bình dân hoặc cao cấp. Bến xe Đà Nẵng nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển tới các khách sạn và sử dụng các tiện ích khác trong nội thành thành phố.

Phương tiện đi lại giữa Tour Đà Nẵng - Hội An

Đà Nẵng và Hội An chỉ cách nhau khoảng 30 km và có rất nhiều kỳ quan và di sản. Bạn có thể di chuyển giữa 2 địa điểm bằng nhiều phương tiện khác nhau:

  • Xe buýt: Đây là phương tiện giao thông thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Xe buýt chạy liên tục từ 5 giờ sáng đến 1 giờ chiều, cứ 20 phút lại có một chuyến.

  • Taxi: Phương tiện này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển. Chi phí sẽ cao hơn một chút, nhưng nó cho phép bạn chủ động và thoải mái hơn trong suốt hành trình của mình.

  • Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển tuyệt vời cho du khách khi đến Đà Nẵng và Hội An. Chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển và trong quá trình đó bạn có thể tham quan nhiều địa điểm khác một cách dễ dàng.

Những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ tại Đà Nẵng - Hội An

Bà Nà Hill

Sở hữu lối kiến trúc đặc biệt mang phong cách châu Âu và phong cảnh thiên nhiên đẹp mê lòng người. Bà Nà Hill là địa điểm thu hút hàng ngàn lượt khách ghé đến tham quan, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Nẵng. Tới đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi cáp treo và tham gia các trò chơi mạo hiểm thú vị. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất khi đến Đà Nẵng.

Ảnh minh họa kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An - Bà Nà Hills

Làng Pháp

Khu vực này được xây dựng theo kiến trúc của miền quê nước Pháp, với những con phố nhỏ, những ngôi nhà cổ kính và những quán cà phê xinh đẹp.

Fantasy Park

Khu vực này là một khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, vòng quay mặt trời, rạp chiếu phim 4D,...

Cầu Vàng

Cầu Vàng là một cây cầu treo hình chữ Y được xây dựng trên đỉnh núi Bà Nà, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn khu du lịch. Cầu Vàng đã trở thành một biểu tượng mới của Đà Nẵng và là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam.

Bà Nà Hills là một khu du lịch tuyệt vời, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm Bà Nà Hills nhé!

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi đi Bà Nà Hills:

  • Nên đi vào các tháng mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4) để có thời tiết đẹp nhất.
  • Mang theo giày dép thoải mái để đi bộ.
  • Mặc trang phục kín đáo.
  • Tuân thủ các quy định của khu du lịch.
  • Tận hưởng vẻ đẹp của Bà Nà Hills và có những trải nghiệm tuyệt vời!

Dưới đây là một số thông tin về Bà Nà Hills:

  • Địa chỉ: Xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá vé Bà Nà Hills: 600.000 đồng/người
  • Phương tiện di chuyển: Xe máy, ô tô, xe buýt

Ngũ Hành Sơn

Đây là điểm tham quan ấn tượng với quần thể 5 ngọn núi đá vôi Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, nét cổ kính của kiến trúc văn hóa đậm nét dân tộc và có thể ngắm cảnh toàn cảnh thành phố một cách bao quát nhất.

Ảnh minh họa kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An - Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một danh thắng quốc gia nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Đây là một quần thể gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên từ biển, được người dân địa phương đặt tên là Kim Sơn (núi vàng), Mộc Sơn (núi gỗ), Thủy Sơn (núi nước), Hỏa Sơn (núi lửa) và Thổ Sơn (núi đất).

Ngũ Hành Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng mỗi năm. Nơi đây có nhiều hang động đẹp, di tích lịch sử và văn hóa, cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một địa điểm khác không thể bỏ qua khi đến Ngũ Hành Sơn là chùa Linh Ứng. Chùa này được xây dựng trên đỉnh núi Thủy Sơn, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng là một địa điểm linh thiêng, được nhiều du khách đến cầu nguyện.

Ngũ Hành Sơn là một địa điểm du lịch tuyệt vời, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm Ngũ Hành Sơn nhé!

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi đi Ngũ Hành Sơn:

  • Nên đi vào các tháng mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4) để có thời tiết đẹp nhất.
  • Mang theo giày dép thoải mái để đi bộ.
  • Mặc trang phục kín đáo.
  • Tuân thủ các quy định của khu du lịch.

Tận hưởng vẻ đẹp của Ngũ Hành Sơn và có những trải nghiệm tuyệt vời!

Dưới đây là một số thông tin về Ngũ Hành Sơn:

  • Địa chỉ: Phường Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
  • Giá vé: 20.000 đồng/người
  • Phương tiện di chuyển: Xe máy, ô tô, xe buýt

Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Hãy điền tên địa điểm chùa Linh Ứng Sơn Trà vào cẩm nang du lịch Đà Nẵng tự túc của bạn ngay bởi đây là một địa điểm tâm linh cực kỳ nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến bức tượng Quan Thế Mâu cao 67m được điêu khắc một cách tinh tế. Phía sau là đồi núi trập trùng, phía trước là biển rộng mênh mông, tạo nên một vẻ đẹp lay động lòng người.

Ảnh minh họa kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An - Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Chùa Linh Ứng Sơn Trà là một ngôi chùa nằm trên núi Sơn Trà, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp và linh thiêng nhất ở Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng Sơn Trà được xây dựng vào năm 1963 bởi một nhóm phật tử. Chùa được xây dựng trên một ngọn đồi cao, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố Đà Nẵng. Chùa có kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á Đông và Á Âu.

Chùa Linh Ứng Sơn Trà là một địa điểm tâm linh nổi tiếng và đáng ghé thăm. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên và tận hưởng không gian thiêng liêng.

Dưới đây là một số thông tin về Chùa Linh Ứng Sơn Trà:

  • Địa chỉ: Phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Nếu bạn có cơ hội đến Đà Nẵng, đừng quên ghé thăm Chùa Linh Ứng Sơn Trà để tìm thấy sự yên bình và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và tâm linh.

Ngoài ra, Đà Nẵng - Hội An còn rất nhiều địa điểm du lịch khác như Cù Lao Chàm, Bãi Biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Làng Gốm Thanh Hà, Cù Lao Chàm, Làng Chài Mỹ Khê... Hãy lên lịch trình du lịch của bạn một cách linh hoạt để khám phá những điểm đến độc đáo này.

1