Tour miền nam

Các Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang Cho Chuyến Du Lịch Thú Vị

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp ở miền Trung Việt Nam, hấp dẫn du khách bởi những bãi biển trắng, nước biển trong xanh, cùng với những địa điểm du lịch gần Nha Trang...

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp ở miền Trung Việt Nam, hấp dẫn du khách bởi những bãi biển trắng, nước biển trong xanh, cùng với những địa điểm du lịch gần Nha Trang độc đáo và thú vị. Hãy cùng khám phá những địa điểm này để chuyến du lịch của bạn trở nên thêm phần thú vị và đáng nhớ.

I. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Vạn Ninh, Khánh Hòa

Vạn Ninh là một huyện nằm ở phía bắc tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 70km. Huyện Vạn Ninh có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Đại Lãnh, vịnh Vũng Rô, vịnh Vân Phong và đảo Điệp Sơn cùng với con đường tự nhiên độc đáo trên biển.

1. Mũi Đôi - Cực Đông Trên Đất Liền

Nằm ở bán đảo Hòn Gốm (huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa), Mũi Đôi là nơi "đón ánh bình mình đầu tiên trên đất liền". Đường đến Mũi Đôi băng qua nhiều địa hình độc đáo, từ con đường cát trắng mênh mông đến khu rừng sâu và những ghềnh đá mấp mô. Hành trình đến Mũi Đôi mang lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đoạn đường đến Mũi Đôi không chỉ dài mà còn khá khó đi, chỉ có thể đi bộ đến đó.

2. Bãi Biển Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Khánh Hòa, cách Nha Trang khoảng hơn 80km. Tắm ở biển Đại Lãnh, bạn sẽ được trải nghiệm làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn. Bãi biển này chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm và yêu biển hơn.

3. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ nối liền với nhau bằng con đường tự nhiên trên biển. Điểm độc đáo này cho phép bạn đi bộ trên biển vào lúc thủy triều rút và chìm xuống. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, tạo nên một trải nghiệm hoang sơ và thân thiện.

II. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Ninh Hòa, Khánh Hòa

Ninh Hòa cách Nha Trang 30km về phía bắc và là một vùng đất biển xanh, cát trắng, và nắng vàng hấp dẫn. Đến Ninh Hòa, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh đẹp của biển, núi, và tham gia nhiều hoạt động thú vị.

1. Bãi Biển Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 49km và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển này có cát mịn trắng mịn và nước biển trong veo. Bạn cũng có thể mua hải sản tươi ngon với giá rẻ do được đánh bắt từ biển gần đó.

2. Cánh Đồng Muối Hòn Khói

Hòn Khói nằm ở phía đông huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có cánh đồng muối lớn nhất miền Trung Việt Nam với vẻ đẹp đặc trưng. Trên đường đi đến Hòn Khói, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên và cảm nhận cuộc sống của những người lao động trên cánh đồng mênh mông này.

3. Suối Ba Hồ

Suối ba hồ nằm ở huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa và là một địa điểm du lịch sinh thái thú vị gần Nha Trang. Suối nước trong lành của Suối Ba Hồ chảy giữa hai triền núi và tạo ra ba hồ nối liền nhau. Để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan, bạn có thể thử vượt lên đỉnh núi phía trên.

4. Khu Du Lịch Đảo Hoa Lan

Khu du lịch Đảo Hoa Lan nằm ở xã Ninh Phú, huyện Ninh Hòa cách Nha Trang 20km về phía bắc. Đây là một địa điểm du lịch với không khí mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây có hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm, bãi tắm An Bình trải dài cùng các khu vườn và vườn bướm độc đáo.

5. Hòn Lao (Khu Du Lịch Đảo Khỉ)

Hòn Lao là một địa điểm du lịch gần Nha Trang nằm ngay giữa vịnh Nha Phu, cách Nha Trang 15km về phía bắc. Đảo này là nhà của hơn 1000 con khỉ sống tự nhiên, cho phép bạn tham quan và tận hưởng cuộc sống tự nhiên cùng loài vật này. Ngoài ra, trên đảo còn có nhiều trò chơi và điểm check-in thú vị.

6. Vũng Ninh Vân

Vũng Ninh Vân là một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng" đẹp nhất Việt Nam, nằm trên bán đào hòn Hèo và cách Nha Trang khoảng 60km về phía bắc. Vịnh Ninh Vân có bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn và các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Đến đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi và thưởng thức hải sản tươi ngon.

III. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Diên Khánh, Khánh Hòa

Huyện Diên Khánh nằm ngay trung tâm tỉnh Khánh Hòa và có nhiều công trình kiến trúc lịch sử và tâm linh độc đáo.

1. Thành Cổ Diên Khánh

Thành Cổ Diên Khánh được xây dựng theo kiểu kiến trúc của thành trì quan sự Vauban (Pháp), có các hào sâu từ 3 đến 5m và cổng thành còn nguyên vẹn.

2. Chùa Suối Đổ

Chùa Suối Đổ là ngôi chùa linh thiêng nằm trên một ngọn núi, nổi tiếng với công trình kiến trúc độc đáo và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

3. Nhà Thờ Hà Dừa

Nhà thờ Hà Dừa là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Nha Trang, mang nét đẹp cổ kính và là địa điểm tham quan lý tưởng.

IV. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Khánh Vĩnh là một huyện miền núi nằm ở cực tây tỉnh Khánh Hòa và cung cấp những cảnh quan hoang sơ và tươi đẹp.

1. Thác Yang Bay

Thác Yang Bay cách Nha Trang 45km và là một địa điểm du lịch sinh thái với cảnh quan tuyệt đẹp và dòng nước mát lạnh.

2. Suối Đá Hòn Giao

Suối Đá Hòn Giao nằm gần Nha Trang và là một khu du lịch nằm bên dòng sông Trang êm đềm.

V. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Khánh Sơn, Khánh Hòa

Khánh Sơn là một huyện miền núi nằm ở phía tây nam tỉnh Khánh Hòa và có nhiều địa điểm du lịch đẹp.

1. Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Hòn Bà

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà là một khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp với núi rừng và suối hồ.

2. Thác Tà Gụ

Thác Tà Gụ nằm ở địa phận xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, và tạo nên phong cảnh hùng vĩ và đẹp mắt.

VI. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Cam Ranh, Khánh Hòa

Giữa Nha Trang và Ninh Hòa, Cam Ranh có bãi biển và đảo đẹp cùng với một sân bay quan trọng.

1. Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba là một đảo nhỏ có bãi biển trắng và nước biển trong xanh. Đảo này còn được mệnh danh là "vương quốc tôm hùm".

2. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng nằm cách đất liền chỉ 1 km và có những bãi biển đẹp cùng với Ngọn hải đăng Hòn Chút trên đảo.

VII. Địa Điểm Du Lịch Gần Nha Trang - Ninh Thuận

ninh thuận nằm cạnh Khánh Hòa và có nhiều địa điểm du lịch độc đáo và đẹp.

1. Đồng Cừu Suối Tiên

Đồng cừu Suối Tiên nằm ở xã Công Hải, huyện Thuận Bắc và mang lại không khí yên bình, cho cừu ăn và chụp hình.

2. Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy có bãi biển đẹp, cát trắng và nước biển trong xanh. Bạn có thể thuê tàu tham quan quanh vịnh.

3. Hang Rái, Vườn Nho

Hang Rái là một địa điểm tự nhiên đẹp với những cảnh quan ấn tượng. Gần đó, bạn có thể tham quan các vườn nho xanh tốt và thưởng thức nho tươi ngon.

Ngoài những địa điểm đã được đề cập, Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm du lịch khác. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn và đừng quên kiểm tra các chương trình tour du lịch Nha Trang của Cattour để tận hưởng những mức giá tốt nhất. Cattour tự hào là một đơn vị tổ chức tour du lịch hàng đầu với nhiều trải nghiệm thú vị và đội ngũ chuyên nghiệp.

1