Xem thêm

Sài Gòn đi Pleiku: Bạn cần bao nhiêu tiếng?

MAI THỊ NHUNG
Pleiku được mệnh danh là trái tim của tỉnh Gia Lai với vẻ đẹp văn hóa độc đáo. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn trong kế hoạch du lịch của nhiều người. Tuy nhiên,...

Pleiku được mệnh danh là trái tim của tỉnh Gia Lai với vẻ đẹp văn hóa độc đáo. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn trong kế hoạch du lịch của nhiều người. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết thời gian từ Sài Gòn đi Pleiku mất bao nhiêu tiếng. Hãy cùng Blog VeXeRe tìm hiểu chi tiết về thông tin này!

Thời gian Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng?

Khoảng cách từ Sài Gòn tới Buôn Ma Thuột là khoảng 500 km. Đường xá thuận lợi và dễ đi, nên chỉ mất khoảng 11 tiếng để di chuyển.

Hiện nay, có khoảng 14 hãng xe chất lượng cao đi Pleiku từ Sài Gòn như Đức Đạt, Thuận Tiến, Hoàng Thuỷ, Gia Phúc - Gia Lai, Bảy Lang, Thuận Ý, Kính Diên Hồng, Phượng Thu, An Phát, Minh Quốc, Sáu Bản, Phong Phú, Việt Tân,...

Cách đi từ Sài Gòn đến Pleiku

Để đến Pleiku từ trung tâm Sài Gòn, bạn đi theo hướng vào xa lộ Hà Nội đến cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Từ đây, rẽ phải thêm 5km nữa để đến đường Võ Nguyên Giáp. Tiếp tục đi 12km nữa bạn rẽ vào QL1. Cứ đi theo quốc lộ 1 sau đó rẽ vào ngã ba Dầu Giây. Rẽ trái vào quốc lộ 20, sau đó đi thẳng là bạn đến được địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Bạn chạy thêm 127km nữa là bạn đã có thể đến được sân bay Liên Khương để ra quốc lộ 27.

Từ đây, bạn cứ đi theo quốc lộ 27 sẽ đến được tỉnh Đắk Lắk. Bạn đi thêm khoảng 85km nữa sẽ đến thành phố Buôn Ma Thuột. Đi theo quốc lộ 14 khoảng 110km bạn sẽ đến được tỉnh Gia Lai. Cứ chạy theo quốc lộ 14 thêm khoảng 65km nữa là bạn đặt chân đến thành phố Pleiku. Theo cung đường trên, bạn cũng đã ước chừng được Sài Gòn đi Pleiku mất bao nhiêu tiếng rồi phải không?

Nên đi Pleiku vào mùa nào trong năm

Thời tiết tại Pleiku tương đối mát mẻ, được chia thành 2 mùa chính là mùa mưa và mùa khô.

Du lịch Pleiku từ tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất, giai đoạn này đang là mùa khô, thời tiết tương đối mát mẻ.

Bạn có thể ghé thăm mùa hoa cà phê vào tháng 3, mùa hoa dã quỳ vào tháng 11-12. Ngoài ra, ở Pleiku còn có các lễ hội lớn hằng năm như Lễ hội mừng lúa mới vào khoảng tháng 11, Lễ hội cầu mưa vào tháng 4-5,...

Mùa hoa dã quỳ Mùa hoa dã quỳ

Hoa cà phê Pleiku Hoa cà phê Pleiku

Các địa điểm du lịch không nên bỏ qua tại Pleiku

Biển Hồ

Biển Hồ T-nưng được người dân địa phương gọi là "biển trên núi" vì đây là hồ nước ngọt tự nhiên được hình thành trên miệng núi lửa từ hàng trăm triệu năm trước. Khi có gió lớn, mặt hồ thường tạo sóng, vì vậy mới được gọi là biển hồ.

Biển hồ T’Nưng Biển hồ T’Nưng

Nhà thờ Pleichuet

Nhà thờ Pleichuet nằm trên đường Trương Định, phường Thắng Lợi thuộc trung tâm thành phố Pleiku. Nhà thờ mang dáng dấp nhà rông của người dân tộc Tây Nguyên. Không chỉ là nơi sinh hoạt của người dân địa phương mà nhà thờ còn là điểm tham quan du khách nên ghé thăm khi đến Gia Lai.

Nhà thờ Pleichuet - Pleiku Nhà thờ Pleichuet - Pleiku

Đỉnh núi Hàm Rồng

Hàm Rồng nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, yên bình. Núi này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Nếu bạn có cơ hội lên tới đỉnh núi Hàm Rồng, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Pleiku với những khu vườn cà phê, cao su hay đồi chè trải dài tít tắp.

Núi Hàm Rồng Pleiku Núi Hàm Rồng Pleiku

Đập Tân Sơn

Đập Tân Sơn thuộc xã Nghĩa Hưng, cách trung tâm TP. Pleiku khoảng 25km về hướng Bắc. Đập thủy lợi này nằm trên một ngã rẽ của con đường đến núi lửa Chư Đăng Ya, được xây dựng từ năm 2007 và chính thức đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Đập Tân Sơn Đập Tân Sơn

Chợ đêm Pleiku

Chợ đêm là một trong những địa điểm sầm uất nhất tại Pleiku. Bạn có thể đến đây thưởng thức nhiều món ăn ngon như bún, phở khô 2 tô, bún thịt nướng, bánh cuốn,...

Chợ đêm Pleiku Chợ đêm Pleiku

Xe Đức Đạt đi Pleiku

Nhà xe Đức Đạt phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam cũng như du khách quốc tế. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và giàu tâm huyết mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Được bình chọn là thương hiệu ưa chuộng nhất Việt Nam và nhiều lần liên tiếp đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

Nội thất xe Đức Đạt đi Pleiku Nội thất xe Đức Đạt đi Pleiku

Thông tin chi tiết:

  • Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ, 34 chỗ. Xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.
  • Giờ xuất phát: 19h00, 19h30 hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 12 tiếng (có thể chênh lệch do tình hình giao thông).
  • Điểm đi: Quầy 17, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.
  • Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.
  • Điểm đón trả và trung chuyển: Hiện tại xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn. Xe có hỗ trợ đón trả trong nội thành TP. Pleiku và dọc đường xe chạy. Hành khách có nhu cầu vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Thuận Tiến đi Pleiku

Hãng xe Thuận Tiến đã trở thành cái tên quen thuộc với hành khách vùng cao và thành phố Gia Lai. Với uy tín được xây dựng trong một thời gian dài, hãng xe Thuận Tiến tự tin đem đến cho quý khách dịch vụ đi lại thuận tiện và thoải mái.

Xe Thuận Tiến đi Pleiku Xe Thuận Tiến đi Pleiku

Thông tin chi tiết:

  • Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ, 34 chỗ. Xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.
  • Giờ xuất phát: 18h50, 19h30 hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 11 tiếng (thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông).
  • Điểm đi: Quầy 24, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.
  • Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.
  • Điểm đón trả và trung chuyển: Hiện tại xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn. Xe có hỗ trợ đón trả trong nội thành TP. Pleiku và dọc đường xe chạy. Hành khách có nhu cầu vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Phong Phú đi Pleiku

Xe Phong Phú là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp hàng đầu trên tuyến đường Pleiku - Gia Lai - Kon Tum. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, mang lại sự hài lòng cho hành khách.

Nội thất xe Phong Phú đi Pleiku Nội thất xe Phong Phú đi Pleiku

Thông tin chi tiết:

  • Loại xe: Limousine 22 giường. Với không gian xe rộng rãi cùng ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, cho bạn yên tâm thư giãn trên xe.
  • Giờ xuất phát: 20h mỗi ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 12 tiếng (thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông).
  • Điểm xuất phát và điểm đến:
    • Tại Sài Gòn: Hoàng Văn Thụ, P. Tân Bình, TP. HCM.
    • Tại Gia Lai: Lê Lợi, Tp. Pleiku, Gia Lai.
  • Điểm đón trả và trung chuyển: Xe có hỗ trợ đón khách tại một số địa điểm thuộc Bình Dương, chợ Tân Lập Bình Phước, ngã tư Đồng Xoài. Nếu bạn có nhu cầu cần được đưa đón tận nơi, bạn vui lòng đặt vé trực tuyến VeXeRe.com hoặc gọi về tổng đài 1900 888684.

Xe Hoàng Thuỷ đi Pleiku

Xe Hoàng Thuỷ cung cấp xe giường phòng đi Pleiku cao cấp. Chuyên phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn đi Pleiku - Gia Lai. Hãng xe luôn đầu tư và đổi mới dòng xe hiện đại, đời mới để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách.

Xe Hoàng Thủy đi Pleiku Xe Hoàng Thủy đi Pleiku

Thông tin chi tiết:

  • Loại xe: Giường nằm limousine 34 chỗ. Xe mới vừa được nâng cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại.
  • Giờ xuất phát: 18h45 hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 12 tiếng 10 phút (thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông).
  • Điểm đi: Quầy 14, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.
  • Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.
  • Điểm đón trả và trung chuyển: Xe có hỗ trợ đón trả khách dọc đường xe chạy và trong nội thành Pleiku. Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn sẽ không phải lo lắng về câu hỏi Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng khi chọn Hoàng Thủy.

Xe Sáu Bản đi Pleiku

Nhà xe Sáu Bản đã trở thành cái tên quen thuộc và tin cậy trong lòng hành khách đi từ Sài Gòn đến Buôn Mê Thuột, Đak Lak và Gia Lai. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, tận tâm, nhà xe luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xe Sáu Bản đi Pleiku Xe Sáu Bản đi Pleiku

Thông tin chi tiết:

  • Loại xe: Giường nằm limousine 32 chỗ VIP. Xe giường nằm được thiết kế tối ưu mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Trên xe có hỗ trợ miễn phí khăn lạnh, chăn mền được vệ sinh sạch sẽ, nước uống.
  • Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 18h45 hàng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 11 tiếng 25 phút. Đây chỉ là lịch trình tham khảo, thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
  • Nơi đi: Quầy 49, Bến xe Miền Đông, số 292, Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.
  • Điểm đón/trả: Xe có hỗ trợ đón trả khách dọc đường xe chạy. Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe An Phát đi Pleiku

Gia Lai là một điểm đến thú vị với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và ẩm thực đa dạng. Xe An Phát là một trong những hãng xe chuyên chạy tuyến Sài Gòn - Gia Lai với dòng xe limousine giường nằm 32 chỗ đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Xe An Phát từ Sài Gòn đi Pleiku Xe An Phát từ Sài Gòn đi Pleiku

Thông tin chi tiết:

  • Loại xe: Limousine giường phòng 32 chỗ. Xe An Phát đi Gia Lai từ Sài Gòn cao cấp mang lại sự tiện lợi và không gian sang trọng cho hành khách.
  • Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 16h30 và 17h hàng ngày.
  • Giờ xuất phát từ Gia Lai: 17h30 hàng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 11 tiếng. Đây chỉ là lịch trình tham khảo, thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
  • Nơi đi: Cổng số 4, Bến xe Miền Đông, số 292, Đinh Bộ Lĩnh, P.25, Bình Thạnh.
  • Điểm đến: Số 114 Trường Chinh, Ngã ba Phù Đổng, T. Pleiku.
  • Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Lộ trình xe chạy: BX K-Bang > Tx. An Khê > QL 19 > Pleiku > QL14 > Tx. Buôn Hồ > Tp Buôn Mê Thuột > Tx. Gia Nghĩa > QL.13 > Bình Dương > BX Miền Đông.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm việc đặt vé tiện lợi hơn và nhận nhiều ưu đãi trên App VeXeRe.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com.

Xe từ Sài Gòn đi Gia Lai

Xe từ Gia Lai đi Sài Gòn

1